บ้านเย็นฉ่ำได้ในราคาเบาๆ กับ ฮาตาริ พัดลมไอเย็น รุ่น HT-AC10R1/CLASSIC1

Big C > ของดีบอกต่อ > บ้านเย็นฉ่ำได้ในราคาเบาๆ กับ ฮาตาริ พัดลมไอเย็น รุ่น HT-AC10R1/CLASSIC1

ซุปเปอร์บิ๊กพิชิตเครื่องใช้ไฟฟ้า ตอน บ้านเย็นฉ่ำได้ในราคาเบาๆ กับ ฮาตาริ พัดลมไอเย็น รุ่น HT-AC10R1/CLASSIC1

ถ้าอยากให้บ้านเย็นฉ่ำในยุคดีต้องเลือกซื้อพัดลมไอเย็น ที่ช่วยให้บ้านหายร้อนเย็นสบายแถมยังช่วยประหยัดค่าไฟมากกว่าเปิดแอร์และที่สำคัญราคาดีไม่แพง เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ควรมีติดบ้านไว้ยิ่งนัก วันนี้ผมก็ขอมารีวิว ฮาตาริ รุ่น HT-AC10R1/CLASSIC1 พัดลมไอเย็นที่ราคาน่ารักน่าสอยกลับบ้าน

พัดลมไอเย็นจาก Hatari รุ่น HT-AC10R1/CLASSIC1 สามารถปรับแรงลมได้ 4 ระดับ 

ควบคุมการทำงานด้วยระบบสัมผัส และมาพร้อมกับรีโมทคอนโทรลสามารถปรับส่ายซ้าย-ขวา และหยุดส่ายได้ตามต้องการ  ความเย็นที่จัดเต็มเพราะเพิ่มพลังลมเย็นด้วยระบบ COOL

มีระบบตัดการทำงาน COOLING อัตโนมัติ เมื่อระดับความชื้นสัมพัทธ์ในอากาศสูงเกินค่ามาตรฐาน และ/หรือ เมื่อระดับน้ำภายในเครื่องต่ำกว่าปกติ แถมยังมีระบบไอโอไนเซอร์ ปล่อยประจุไอออนลบ เพื่อดักจับฝุ่นละอองในอากาศ ช่วยเพิ่มอากาศให้สดชื่น

เย็นสบายไร้กลิ่นอับ ด้วยระบบลดความชื้นสะสมที่ตัวเครื่อง ตั้งเวลาเปิด-ปิดอัตโนมัติได้ด้วยและยังใช้งานนานสูงสุดถึง 8 ชั่วโมง เย็นเร็วทันใจด้วยแผ่นทำความเย็น CelPad ขนาดใหญ่ ผลิตจากเยื่อไม้คุณภาพสูง เคลือบสารเทฟลอน ( Teflon ) ที่สามารถลดการเกิดเชื้อรา คราบหินปูน การสะสมของฝุ่น และคราบสกปรก มั่นใจในเรื่องความปลอดภัยเนื่องจากเสริมความปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ เทอร์มอล ฟิวส์ และยังมั่นใจยิ่งขึ้น ด้วยระบบ ELCB ตัดกระแสไฟฟ้าทันทีเมื่อไฟฟ้ารั่ว มีมอเตอร์ประสิทธิภาพสูงด้วยระบบรองลื่น บอล แบริ่ง ที่ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ISO9001 ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย มอก.934-2533 จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม 

ตัวเครื่องเป็รสีขาวเรียบหรูทำให้ไม่ขัดตาเมื่อนำมาวางไว้ในห้อง มีขนาดใหญ่เพราะมาพร้อมกับถังน้ำบรรจุ 8 ลิตร ส่วนตัวคิดว่าลมเย็นอยู่ในระดับกำลังพอดีเย็นสบาย เย็นกว่าพัดลมทั่วไปแน่นอน แต่ก็ไม่ได้เทียบเท่าแอร์ อยู่ในระดับที่คุ้มค่าคุ้มราคาควรมีไว้ครอบครอง

ข้อมูลเพิ่มเติม

กำลังไฟฟ้า : 46 วัตต์

กระแสไฟฟ้า : 0.21 แอมป์

สวิตช์ควบคุม : Remote control

อื่นๆ : ตั้งเวลาเปิด-ปิด, รีโมทคอนโทรล, ไอโอไนเซอร์

นํ้าหนักรวมบรรจุภัณฑ์ : 10.2 กิโลกรัม

กว้าง x ยาว x สูง : 31.0 x 47.0 x 94.0 เซนติเมตร

สำหรับใครที่กำลังอยากได้พัดลมไอเย็น Hatari รุ่น HT-AC10R1/CLASSIC1 ก็สามารถไปเลือกซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว