ลดเลือนริ้วรอยแห่งด้วยโอเลย์ รีเจนเนอรีส วิป ให้ความอ่อนเยาว์อยู่กับคุณตลอดไป

Big C > ของดีบอกต่อ > ลดเลือนริ้วรอยแห่งด้วยโอเลย์ รีเจนเนอรีส วิป ให้ความอ่อนเยาว์อยู่กับคุณตลอดไป

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน ลดเลือนริ้วรอยแห่งด้วยโอเลย์ รีเจนเนอรีส วิป ให้ความอ่อนเยาว์อยู่กับคุณตลอดไป 

ปัญหาริ้วรอย เป็นเรื่องหนักใจของสาวๆ ไม่ว่าจะวัยสาว หรือสาวรุ่นใหญ่ก็ตาม วันนี้เรามีอีกหนึ่งตัวช่วยมาแนะนำ นั่นคือ โอเลย์ รีเจนเนอรีส วิป รับรองว่าใช้แล้วจะช่วยให้คุณย้อนวัย 

ลดริ้วรอยตามกาลเวลาและเสริมสร้างให้ความเต่งตึงกลับมาอีกครั้ง โอเลย์ รีเจนเนอรีส วิป เป็นครีมบำรุงจากอเมริกาที่เหมาะกับทุกสภาพผิว

จุดเด่นคือสามารถลดริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึมสู่ผิวง่าย บางเบาไม่หนักหน้า เพิ่มความชุ่มชื้นกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ความพิเศษของ อเลย์ รีเจนเนอรีส วิป อยู่ที่เทคโนโลยีแอคทีฟ รัช ทำให้เนื้อครีมเกาะและคลายตัวซึมซับเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว เป็นเนื้อวิปบางเบา ไม่เหนียวเหมือนครีมทั่วไป ตัวครีมเนื้อวิปที่ผสานอะมิโน-เปปไทด์ คอมเพล็กซ์ + สารสกัด โดยประสิทธิภาพการซึมเข้าสู่ผิว รวดเร็วถึงพันเท่าของน้ำหนักเนื้อครีมเลยทีเดียว คุณประโยชน์ของ โอเลย์ รีเจนเนอรีส วิป

นอกจากจะช่วยของการลดริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัดภายใน 4 สัปดาห์แล้ว ยังควบคุมความมันได้ยาวนานถึงแปดชั่วโมง เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดทั้งวัน สามารถใช้เนื้อวิปเตรียมความพร้อมก่อนลงเมคอ้พได้เลย นอกจากนี้ยังคืนความเต่งตึงให้ผิวดูเด้งกระชับภายในสองสัปดาห์

และสุดท้ายยังช่วย ปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบี และบำรุงเพิ่มเติมด้วย วิตามินนานาชนิด สำหรับใครที่สนใจอยากลองใช้ โอเลย์ รีเจนเนอรีส วิป สามารถมาเลือกได้ที่ บิ๊กซี ทุกสาขา หรือ ช้อปปิ้งออนไลน์ ได้ที่ http://www.bigc.co.th/

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว