“เนื้อวัวโคขุน” We are Fresh คัดสรรคุณภาพ สด สะอาด ถูกหลักอนามัย

Big C > ของดีบอกต่อ > “เนื้อวัวโคขุน” We are Fresh คัดสรรคุณภาพ สด สะอาด ถูกหลักอนามัย

อยากได้เนื้อคุณภาพดี ไม่ต้องไปหาจากไหนไกล บิ๊กซีส่งตรงเนื้อวัวโคขุนคุณภาพดีมาให้ทุกคนแล้ว คัดสรรตั้งแต่การเลือกวัวโคขุนคุณภาพสายพันธุ์ดี อย่าง “วัวบราห์มัน (Brahman)” เลี้ยงผ่านการขุนอาหารธัญพืชอย่างดีจากฟาร์มมาตรฐาน GAP ปลอดโรค ปลอดสารเร่งเนื้อแดง ปลอดภัยจากยาปฏิชีวนะ ได้รับการรับรองเครื่องหมายฮาลาล และสามารถตรวจสอบย้อนกลับถึงแหล่งที่มาได้ เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจถึงคุณภาพของเนื้อวัวมาตรฐาน มีให้เลือก 6 ส่วน เพื่อตอบโจทย์เมนูหลากหลาย ราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท! โปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 21 ก.ย. 66 – 11 ต.ค. 66 นี้เท่านั้น!

ข้อดีของเนื้อจากวัวสายพันธุ์บราห์มัน

เนื้อโคขุนสายพันธุ์บราห์มันมีเนื้อที่นุ่ม เนื้อสันมีไขมันแทรก มีจุดเด่นที่รสชาติเข้มข้น และมีกลิ่นหอมของเนื้อสายพันธุ์นี้ อุดมไปด้วยโปรตีนสูง มีธาตุเหล็ก และวิตามินบี 12

We are fresh เนื้อโคขุนสายพันธุ์ที่ดี วัวบราห์มัน (Brahman)

เนื้อวัวโคขุนบิ๊กซี We are Fresh

We are Fresh คัดสรรเนื้อวัวโคขุนคุณภาพด้วยความพิถีพิถัน มุ่งเน้นความสด สะอาด ถูกหลักอนามัย ปลอดสารเร่งเนื้อแดง ปลอดภัยจากยาปฏิชีวนะ เลี้ยงในฟาร์มมาตรฐาน GAP ได้รับการรับรองเครื่องหมายฮาลาล และสามารถตรวจสอบย้อนกลับถึงแหล่งที่มาได้ เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจถึงคุณภาพของเนื้อวัวมาตรฐาน

เนื้อสันในโคขุน

เนื้อวัวโคขุนบิ๊กซี We are Fresh

เนื้อสันในโคขุน เป็นส่วนเนื้อที่ว่ากันว่าสัมผัสนุ่มที่สุด มีไขมันแทรกอยู่ในเนื้อค่อนข้างน้อย ทำให้ไม่เหนียว เหมาะสำหรับคนไม่ชอบกินมันที่สุด

  • ราคาเริ่มต้น 165.-

เนื้อสันนอกโคขุน 

เนื้อวัวโคขุนบิ๊กซี We are Fresh

เนื้อสันนอกโคขุน เป็นส่วนนี่หลายคนชื่นชอบ เพราะรสชาติอร่อย มีไขมันแทรก แฝงไปด้วยความชุ่มฉ่ำ รสชาติเข้มข้น กินเพลิน ตัวเนื้อติดมันแบบหนุบหนับ

  • ราคาต่อแพ็ค 165.-

เนื้อสันแหลมโคขุน 

เนื้อวัวโคขุนบิ๊กซี We are Fresh

เนื้อสันแหลมโคขุน  เป็นส่วนที่มีรสชาติเข้มข้น มีไขมันแทรก นุ่ม และชุ่มฉ่ำ ตัวเนื้อมีลายไขมันสวย มักนิยมเอามาทำเมนูสเต๊ก เพราะเวลาที่ย่างตัวเนื้อจะโชยกลิ่นหอมมาพร้อมเนื้อสัมผัสแบบชุ่มฉ่ำ

  • ราคาต่อแพ็ค 165.-

เนื้อบดโคขุน 

เนื้อวัวโคขุนบิ๊กซี We are Fresh

เนื้อบดโคขุน เป็นการผสมกันของเนื้อและไขมัน เพื่อให้ได้รสชาติและความมันที่ถึงใจ เป็นเนื้อส่วนที่อเนกประสงค์มาก เพราะสามารถเอามาปรุงทำได้หลายเมนูเลย

  • ราคาต่อแพ็ค 99.-

เนื้อสันคอโคขุนสไลซ์

เนื้อวัวโคขุนบิ๊กซี We are Fresh

เนื้อสันคอโคขุนสไลซ์ เป็นส่วนเนื้อที่ความหนาพอสมควร ทำให้เนื้อกักเก็บพวกซอสหมักต่าง ๆ ได้ดี เหมาะสำหรับพวกเมนูสตู อบ เคี่ยว หรือเมนูที่ใช้เวลาในการปรุงแบบช้า ๆ ทำให้เนื้อส่วนนี้นุ่มและมีรสชาติที่เข้มข้นมาก ๆ

  • ราคาต่อแพ็ค 123.-

เนื้อเสือร้องไห้สไลซ์ 

เนื้อวัวโคขุนบิ๊กซี We are Fresh

เนื้อเสือร้องไห้สไลซ์ หรือ “เนื้อบริสเก็ต” เป็นเนื้อส่วนหน้าอกของวัว เนื้อส่วนนี้เอามาปรุงได้หลายเมนูเลย ตามร้านชาบูหรือปิ้งย่างมักจะใช้เนื้อส่วนนี้มาเสิร์ฟ เพราะสัมผัสเนื้ออ่อนนุ่ม มีมันปนเล็กน้อย ปรุงง่าย แถมรสชาติอร่อย

  • ราคาต่อแพ็ค 123.-

เมนูแนะนำจาก We are fresh

เมนูแนะนำสำหรับเนื้อวัวโคขุนบิ๊กซี We are Fresh

เนื้อสันในโคขุน

เป็นเนื้อส่วนที่ละเอียด นุ่มมากที่สุด เนื้อไม่เหนียว มีไขมันน้อยมาก มักนำมาทำฟิเลมิยองสเต๊ก โดยหั่นเนื้อเป็นชิ้นลูกเต๋า หรือก้อนกลม ๆ ที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก อย่างเช่น เมนูบาร์บีคิว

เนื้อสันนอกโคขุน

เนื้อส่วนนี้มีความนุ่มอยู่ในระดับต้น ๆ โดยจะมีมันแทรกเล็กน้อย เหมาะกับการทาสเต็ก ย่าง และอบ

หาซื้อได้แล้ววันนี้จนถึง 11 ต.ค. 66 ที่บิ๊กซีสาขาใกล้บ้านคุณ ดูโปรโมชั่นทั้งหมดได้ที่ โปรเด็ดประจำเดือน ช่องทางซื้อออนไลน์ แค่คลิกผ่าน บิ๊กซีออนไลน์ หรือ แอปบิ๊กซีพลัส ก็รอรับของไปส่งถึงหน้าบ้านได้เลย!

ติดตามรับข้อมูลข่าวสารจาก Big C เพื่อจะได้ไม่พลาดโปรโมชั่นดี ๆ ที่

แชร์เรื่องราว