เนยสด ยี่ห้อไหนดี เนยสดแต่ละแบบใช้ทำเมนูอะไรอร่อย

Big C > ของดีบอกต่อ > เนยสด ยี่ห้อไหนดี เนยสดแต่ละแบบใช้ทำเมนูอะไรอร่อย

เนยทำอาหาร ต้องเลือกเเบบไหนดี เป็นกันมั้ยไปยืนอยู่หน้าแช่ มีหลายแบบจนเลือกไม่ถูกรวมมาให้แล้ว รีวิวเนยทุกแบบ อยากทำอาหารให้หอมฟิน อร่อย มาเลือกเนยให้เหมาะกัน
มีหลากหลายแบบมาก สำหรับคนชอบทานเนยหอมๆมัน หรือ สายสุขภาพ สายคลีน กินเจ กินมังสวิรัติก็มีให้ครบ

ไปดูกันว่า เนยแต่ละยี่ห้อ มีจุดเด่นแตกต่างกันอย่างไร

1. เนยสด Allowrie

เนย Allowrie มีผลิตภัณฑ์หลายแบบออกมาให้เลือก ทั้งเนยแท้ เนยเนื้อครีม สเปรดทาขนมปัง เนยแบบไขมันต่ำก็มีเช่นกัน เป็นทางเลือกที่หลากหลายผู้บริโภคอย่างเรามากๆ ที่สำคัญราคาเข้าถึงง่ายและหาซื้อง่ายด้วย

เนยแท้ Pure Butter

เนยแท้จาฟ Allowrie เป็นเนยที่ทำจากน้ำมันเนย หรือไขมันเนย มากกว่า 80% เเละปราศจากน้ำมันพืช ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ที่สำคัญเขาคัดสรรวัตถุดิบนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย มีส่วนประกอบน้ำมันเนยมากกว่า 80% หอมนมเนยแบบจัดเต็ม ทีทั้งเนยแบบจืดเเละเนยเค็ม

เนยไขมัน 0%

เนยอีกหนึ่งเเบบจาก Allowrie คือ นมแบบ Zero Butter Blend จุดเด่นคือกลิ่นที่หอม ทั้งอร่อยเเละมีประโยชน์ มีทั้ง DHA และโอเมก้า 3 มีทั้งเนยแบบจืดและเค็ม ใช้ทำได้หลากหลายเมนู ปราศจากไขมัน ผู้ที่เน้นกินคลีน สามารถนำไปใช้ประกอบอาหารได้หลายเมนู ทั้งขนมหวาน เบเกรี่ เมนูผัด ย่างก็ได้เช่นกัน

เนยแท้เนื้อครีม Pure Creamery Butter

Allowrie Pure Creamery Butter เนยสดแท้ ทั้งชนิดเค็มเเละชนิดจืด เป็นเนยที่มีรสชาติอร่อย คุณภาพดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย สามารถนำมาใช้ประกอบอาหารได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ข้าวผัด เมนูปิ้ง ย่าง เมนูขนม หรือนำมาทาขนมปังก็อร่อยได้เช่นกัน

เนย Allowrie Pure Creamery Butter จุดเด่นคือ มีไขมันนม 82 – 83% ไม่มีส่วนผสมของไขมันพืช ไม่ใส่วัตถุกันเสีย และใช้วัตถุดิบคุณภาพ

เนื้อบางเบา รสสัมผัสนุ่ม กลิ่นหอมมัน

เนยสดอร่อยได้ทุกเมนู ทั้งเมนูของคาว และเบเกอรี่จัดเต็ม

2. เนยอิมพีเรียล

เนยแท้จากอิมพีเรียล เป็นเนยที่มีผลิตภัณฑ์จากนมที่มีไขมันนมไม่น้อยกว่า 80% มีทั้งแบบเนยจืดและเนยเค็ม เนยนุ่มพร้อมทาย สามารถใช้ทาขนมปังเเละเมนูอื่นๆก็สามารถทำได้เช่นกัน

เนยทั่วไปที่เรานิยมบริโภคกันคือ เนยแท้ เพราะเป็นเนยที่มีผลิตภัณฑ์จากนมที่มีไขมันนมไม่น้อยกว่า 80% มีทั้งจืดและเค็ม แนะนำเป็น Imperial Unsalted & Salted Soft Butter ตัวนี้ใช้ทาขนมปังหรือทำเมนูอื่นๆ ก็ได้ เนยเนื้อนุ่ม พร้อมทาน

เนยแท้ Pure Butter

สเปรดน้ำมันทานตะวัน

Imperial Sunflower Spread สกัดจากน้ำมันจากเมล็ดดอกทานตะวัน มีไขมันอิ่มตัว คือ กรดลิโนเลอิก ซึ่งเป็นกรดไขมันขนิดที่จำเป็นต่อร่างกาย ช่วยลดไขมันในอิ่มตัว ป้องกันคอเลสเตอรอลสูง คนที่ทานเจหรือมังสวิรัติสามารถทานได้ ใช้แทนเนยได้ ทำอาหารได้หลากหลาย

สเปรดน้ำมันมะกอก

Imperial Plant Spread สูตร Extra Virgin Olive Spread สูตรสกัดจากผลมะกอก ออกมาเป็นน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ สารอาหารสูง มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง มีกรดโอเลอิก ที่ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือดได้ดี เเละมีวิตามินอีสูง ปลอดภัยต่อสุขภาพ สามารถใช้ทำอาหารได้ทั้งขนม เเละ เมนูของคาวหวาน ครบ

3. เนยสด ยี่ห้อ President

เนยสดจากเเบรนด์ President จุดเด่นคือเป็นเนยฝรั่งเศสในราคาที่ย่อมเยาว์ โดยใช้วิธีการผลิตแบบ Mild Cultured Butter เป็นกระบวนการผลิตแบบบ่มอ่อนๆ ที่ช่วยให้เนยมีกลิ่นและรสชาติหอมอร่อย แบบธรรมชาติ เนยทำมาจากครีมเข้มข้น ที่มีปริมาณไขมันสูง เเละมีไขมัน 82% อีกทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินเอที่มีประโยชน์ เหมาะกับการำไปทำขนมอบ เพราะมีไขัมนเนยสูง จะทำให้ได้ขนมกลิ่นที่หอม

4. เนยเมโดลีส

สเปรดชนิดน้ำมันคาโนลา

เมโดวลีส สเปรดชนิดน้ำมันคาโนลา ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากออสเตรเลีย ใช้น้ำมันคาโนล่าเป็นส่วนประกอบ ให้รสชาติหอม อร่อย เหมาะกับเป็นเครื่องปรุงในการทำเบเกอรี่ต่างๆ

5. เนย Anchor

เนยสดแท้จาก Anchor ทำจากนมโคแท้ 100% เนยแองเคอร์จะใช้นมโคแท้ แบบไม่ผสมน้ำมันพืช ความพิเศษของนมโคแท้ของแองเคอร์คือ เป็นโคที่เลี้ยงแบบระบบฟาร์มเปิดในประเทศนิวซีแลนด์ กินหญ้าสด เเละดื่มน้ำสะอาด รับอากาศบริสุทธิ์ จึงทำให้ได้นมโคที่มีคุณภาพ นำมาผลิตเป็นเนยสดแท้เกรดพรีเมี่ยม

เนยแท้ของแองเคอร์จะมีสีเหลืองธรรมชาติ มีกลิ่นหอมเนย สามาถนำมาใช้ทำเมนูอาหารได้ทั้งคาวและหวาน เเละยังเต็มไปด้วยประโยชน์มากมาย ทั้ววิตามินเอเเละอี เเละมีไขมันอยู่ในปริมาณที่เหมาะสม ปราศจากไขมันทรานส์

ช้อปเนยสดหลากยี่ห้อ ที่บิ๊กซี >> ดูสินค้าเลย


ตอนนี้บิ๊กซี มีโปรเนย อลาวรี่ ราคาพิเศษ ทั้งเนยและชีส

ทั้งใช้ทำขนม อาหาร หรือใช้เป็นท็อปปิ้ง ก็อร่อยสุดๆ สายเนย สายชีส ห้ามพลาด!

พิกัดบิ๊กซีช้อปออนไลน์ ทางนี้เลย ? https://bit.ly/3kiIOpT

แอดไลน์ บิ๊กซี

บิ๊กซี ช้อปปิ้งออนไลน์ : https://www.bigc.co.th/

แชร์เรื่องราว