รีวิวครีมหลักร้อยสู่ผิวใสเกินต้าน…ไวทาร่า ครีมบำรุงผิวหน้า ทีเอ็กซ์ พีพีอี

Big C > ของดีบอกต่อ > รีวิวครีมหลักร้อยสู่ผิวใสเกินต้าน…ไวทาร่า ครีมบำรุงผิวหน้า ทีเอ็กซ์ พีพีอี

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน รีวิวครีมหลักร้อยสู่ผิวใสเกินต้าน…ไวทาร่า ครีมบำรุงผิวหน้า ทีเอ็กซ์ พีพีอี 

คอนเทนต์รีวิวของถูกและดีมีจริงในห้างบิีกซี! วันนี้ขอเสนอครีมหลักร้อยสู่ผิวใสเกินต้านด้วย Vitara TX PPE Cream ครีมที่มีเสียงเลื่องลือมาว่าคุณภาพดีเกินราคา ทางเราก็ไม่อยากจะเชื่อเลยต้องหาทดลองดูว่าดีจริงตามคำล่ำลือหรือปล่าว แต่ปรากฎว่าดีจริงๆ แถมยังเป็นครีมที่อ่อนโยนเพราะมีส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่ารอช้าไปดูกันเลยดีกว่าว่า Vitara TX PPE Cream มีดีอย่างไร

VITARA-TX PPE CREAM เป็นครีมทาฝ้าโดยเฉพาะ แต่สามารถนำมาทารอย่างดำบนใบหน้าได้ อย่างเช่นพวกรอยจุดด่างดำจากสิว หรือสำหรับคนที่มีสีผิวไม่สม่ำเสมอก็สามารถใช้ร่วมกันได้ 

VITARA-TX PPE CREAM มีความพิเศษคือเป็นนวัตกรรมใหม่จากประเทศฝรั่งเศส ที่ทำออกมาเพื่อการบรรเทาปัญหาฝ้าและรอยด่างดำบนใบหน้า ช่วยให้เผยผิวเรียบเนียนกระจ่างสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยสูตรพิเศษที่คัดสรรสารสกัดธรรมชาติที่มีความปลอดภัยได้แก่ PPE และ Bio White  ที่มีฤทธิ์เสริมกันจนสามารถช่วยลดฝ้าโดยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินได้ในทุกขั้นตอน

ส่วนประกอบสำคัญ

  • PPE (Palmaria Palmata Extract) : สารสกัดจากสาหร่ายนวัตกรรมใหม่จากฝรั่งเศส ที่มีส่วนช่วยลดเลือนจุดด่างดำและฝ้า
  • Bio White : สารสกัดธรรมชาติ 4 ชนิดที่คัดสรรมาเพื่อช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสและเรียบเนียน
  • Tranexamic Acid : ช่วยลดเลือนฝ้าให้จางลง สีผิวสม่ำเสมอ
  • Niacinamide : วิตามิน บี 3 ช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส
  • Alpha-Arbutin : ช่วยลดความหมองคล้ำ ฝ้า กระ และจุดด่างดำ

วิธีใช้

สามารถทาได้ทุกวันเช้าและเย็น

แนะนำ

อาจจะทาควบคู่การสกีนแคร์อื่นอย่างเซรั่มที่ใช้เป็นประจำแล้วค่อยทา Vitara TX PPE Cream เป็นตัวสุดท้ายของการบำรุง และที่สำคัญต้องใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับรอยฝ้าหรือรอยด่างดำว่ามีมากแค่ไหน หากมีปริมาณมากระยะเวลาในการรักษาก็จะนานขึ้นแต่ผิวหน้าจะค่อยๆ เรียบเนียนขึ้น

หากสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Pure ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก 

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว