แนะนำ 6 Cleansing Water ที่มาแรงไม่หยุดในปี 2020

Big C > ของดีบอกต่อ > แนะนำ 6 Cleansing Water ที่มาแรงไม่หยุดในปี 2020

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน แนะนำ 6 Cleansing Water ที่มาแรงไม่หยุดในปี 2020 

การทำความสะอาดหน้านั้นสำคัญมาก โดยเฉพาะสาวๆ คนไหนที่แต่งหน้าเป็นประจำทุกวันยิ่งต้องใส่ใจในการทำความสะอาดผิวหน้าให้ดี ไม่อย่างนั้นสิวก็อาจจะมาเยือนหน้าสวยๆ ได้น้าา ดังนั้น Cleansing Water ที่เราเลือกมานั้นต้องทำความสะอาดได้อย่างหมดจรด สะอาดล้ำลึก ไม่ทิ้งคราบตกค้าง เช็ดล้างเครื่องสำอางค์ได้ดี ทางเราเลยคัด Cleansing Water ที่มาแรงไม่หยุดในปี 2020  มาฝากเพื่อนๆกันค่ะ

Mizumi Smooth Cleansing water

ตัวแรกมาจากแบรนด์ Mizumi เนื้อสัมผัสแบบ “Smooth Water” ให้ความนุ่มลื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้คลีนซิ่งวอเตอร์ สูตรลดแรงเสียดสีผิว ให้ความรู้สึก “นุ่มลื่น” เหมือนไม่ได้ใช้สำลี ลดการทำร้ายผิว ห่างไกลริ้วรอย สลายคราบเครื่องสำอางและครีมกันแดดกันน้ำหมดจด ลดโอกาสการอุดตัน ไม่มีน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์ เป็นคลีนซิ่งสำหรับคนผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายที่ต้องหลงรัก

NIVEA Extra Bright Make Up Clear Micellar Water

เติมออกซิเจนและเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ขจัดเครื่องสำอางกันน้ำได้อย่างหมดจด เผยผิวหน้าสะอาดปราศจากเมคอัพตกค้าง จัดการสิ่งสกปรกที่ฝังแน่นถึงรูขุมขนให้หลุดออกอย่างง่ายดาย ผสานคุณค่าอาหารผิวจากธรรมชาติและ Acerola Cherry พร้อมปรับสภาพให้ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ และยังฟื้นบำรุงเซลล์ในชั้นผิว ช่วยเติมออกซิเจนให้ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งตึง ไม่ระคายผิวรอบดวงตา ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและอุดตัน เหมาะสำหรับผิวธรรมดา

Biore Perfect Cleansing Water Acne Care

บิโอเร เพอร์เฟค คลีนซิ่ง วอเตอร์ แอคแน่ แคร์ ลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดปัญหาสิวช่วยดูดจับเมคอัพและความมัน ลดการสะสมของแบคทีเรีย โลชั่นน้ำเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางและผิว ผสานน้ำเกลือธรรมชาติและสารสกัดจากใบชิโซะมินท์ นวัตกรรมล่าสุดจากญี่ปุ่นอุดมด้วย Micelles ช่วยดูดจับเมคอัพและความมัน และสิ่งสกปรกอุดตันถึงร่องรูขุมขน หมดจดอย่างง่ายดาย แม้รอบดวงตา ไม่ต้องออกแรงถู ลดแรงเสียดสีตลอดการเช็ด ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ

L’oreal Micellar Water 3 In 1

ปลอบประโลมผิวม เซลล่า วอเตอร์จากลอรีอัล ปารีสรุ่นนี้ ได้ผสานนวัตกรรมไมเซลล่า ของพลังการทำความสะอาดจากออยล์ ลบเมคอัพออกหมดจดแม้เมคอัพกันน้ำ ภายในขั้นตอนเดียว และคุณสมบัติของ 3 ประสิทธิภาพใน 1 เดียวยังช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ลบเมคอัพอย่างหมดจด พร้อมบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น เนื้อสัมผัสแบบน้ำผสมออยล์ จัดการเมคอัพอย่างล้ำลึก บำรุงผิวให้สดชื่น กระจ่างใส แต่ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และแอลกอฮอล์

Senka All Clear Water Micellar Formula

เซนกะ แบรนด์ที่โด่งดังจากโฟมล้างหน้าวิปโฟม สินค้าอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น และนี่ก็เป็นคลิ่งซิ่งวอเตอร์ที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิคแอซิดถึง 2 เท่าจากเดิม มาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำความสะอาดเครื่องสำอางออกจากผิวอย่างล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรกและความมันในทุกอณูรูขุมขน เหมาะสำหรับผิวแห้งแพ้ง่าย ลดสิว ลดความมันกินได้ดี และมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว

Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water

ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมแรงว่าทำความสะอาดได้ล้ำลึกแม้ฝุ่น PM 2.5 ก็ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ที่มีไมเซล่า 3X ผสาน 2 นวัตกรรมทำความสะอาดผิวหน้าในหนึ่งเดียว Deep Clean Technology เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Neutrogena ช่วยเสริมพลังการขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหน้าอย่างล้ำลึก เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวง่าย 

นี่ก็เป็น 6 Cleansing Water ที่เราได้ลองใช้แล้วว่าดีและมาแรงที่สุดในปี 2020 เพราะเรื่องการทำความสะอาดเราต้องมั่นใจว่า้องสะอาดหมดจดและไม่ทิ้งสิ่งตกค้างไว้ผิว เพื่อป้องกันสิ่งสกปรกและสิวอุดตัน สำหรับที่สนใจอยากซื้อมาลองใช้ก็สามารถหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว