เปลี่ยนใต้ตาหมองคล้ำให้ใส่ปิ้งด้วยยูเซอริน ไฮยาลูรอน (เฮชดี) เรเดียนซ์-ลิฟ ฟิลเลอร์ อายครีม

Big C > ของดีบอกต่อ > เปลี่ยนใต้ตาหมองคล้ำให้ใส่ปิ้งด้วยยูเซอริน ไฮยาลูรอน (เฮชดี) เรเดียนซ์-ลิฟ ฟิลเลอร์ อายครีม

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน เปลี่ยนใต้ตาหมองคล้ำให้ใส่ปิ้งด้วยยูเซอริน ไฮยาลูรอน (เฮชดี) เรเดียนซ์-ลิฟ ฟิลเลอร์ อายครีม  

ใครที่ยัง Work From Home อยู่ช่วงนี้ก็อาจจะนอนดึกกว่าเดิม เพราะเราไม่ต้องเผื่อเวลาเดินทางและไม่ต้องตื่นเช้า ดังนั้นหลังจากทำงานเสร็จเราก็มีเวลาทำอะไรได้มากขึ้น และส่วนใหญ่ก็หนีไม่พ้นการดูซีรีส์ใน Netflix เพราะเราออกไปเที่ยวที่ไหนไม่ได้ ก็อยู่บ้านทำงานและดูซีรีส์วนไปจนใต้ตาหมองคล้ำ และเราก็มีไอเทมดีๆ ที่จะช่วยให้คุณมีใต้ตาขาวใสขึ้นด้วย ไฮยาลูรอน (เฮชดี) เรเดียนซ์-ลิฟ ฟิลเลอร์ อายครีมจากยูเซอริน

Eucerin Hyaluron [HD] Elastic Filler Eye Cream

ผลิตภัณฑ์บำรุงรอบดวงตาผสมสารป้องกันแสงแดด ช่วยเติมริ้วรอยลึกได้ทุกระดับ เห็นผลใน 4 สัปดาห์ ผลลัพธ์ยาวนานเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

นวัตกรรม Elastic Lift ด้วยหลักการเดียวกับเทคโนโลยีการยกกระชับตาข่ายผิว ผสานสาร Arctiin สารทรงประสิทธิภาพ ช่วยยกกระชับผิวรอบดวงตา แม้ผิวหย่อนคล้อยมาก พร้อมเติมริ้วรอยลึกได้ทุกระดับ

  • ช่วยยกกระชับตาข่ายผิวรอบดวงตา และริมฝีปาก
  • คืนความยืดหยุ่นผิวผิวรอบดวงตา ดูเต่งตึง แน่นกระชับ 
  • เติมริ้วรอยลึกได้ทุกระดับ
  • เห็นผลใน 4 สัปดาห์ ผลลัพธ์ยาวนาน เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

วิธีการใช้

  • ใช้นิ้วนางแตะเนื้อครีม แล้วทาบริเวณรอบดวงตา และรอบริมฝีปากเบาๆ ทั้งเช้าและก่อนนอน

หลังจากที่ทดลองใช้มาเรื่องรอยคล้ำคือช่วยได้จริง แต่ที่ว้าวกว่านั้นคือพวกริ้วรอยใต้ตา รอยย่นใต้ตาดูกระชับขึ้น ถึงแม้ว่าวัยอย่างเราจะยังไม่มีริ้วรอยมากกว่าแต่เรื่องผิวเนียนกระชับนั้นช่วยได้จริงๆ ใช้ติดต่อกัน 4 สัปดาห์จะเห็นถึงการเปลี่ยนแปลง

สำหรับใครที่อยากได้ก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้านเพรียวในบิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว