ชี้เป้าร้านเด็ด ร้านดัง EP.2 บิ๊กซีราชดำริ ที่ชาวเน็ตเค้าว่าอร่อย!

Big C > ของดีบอกต่อ > ชี้เป้าร้านเด็ด ร้านดัง EP.2 บิ๊กซีราชดำริ ที่ชาวเน็ตเค้าว่าอร่อย!

ความเดิมจากตอนที่แล้ว ชี้เป้าร้านเด็ด ร้านดัง EP.1 สาขารัชดาภิเษกและสาขาลาดพร้าว 2 มาต่อกันที่ EP.2 กับบิ๊กซีสาขาราชดำริ เป็นสาขาที่เรียกได้ว่าเป็นแลนด์มาร์กใจกลางเมืองเลยก็ว่าได้ เพราะสะดวก เดินทางง่าย ใกล้รถไฟฟ้า จะไปไหนต่อก็สบายสุด ๆ ที่สำคัญ! สินค้าเด็ด ๆ ให้ช้อปเยอะมาก แถมร้านเด็ดก็เริ่ดไม่แพ้กัน รอบนี้แอดจะพาไปดูกันว่า สาขาราชดำริมีอะไรอร่อย ๆ และปังบ้าง จะสมฐานะราชดำริขนาดไหน รีบตามแอดมาดูกันเลยจ้า~

ชี้เป้าร้านเด็ด ร้านดัง EP.2 บิ๊กซีราชดำริ ที่ชาวเน็ตเค้าว่าอร่อย!

ร้านครัวอัปสร

ร้านครัวอัปสร ร้านเด็ด ร้านดัง บิ๊กซีราชดำริ

มาเริ่มกันที่ร้านครัวอัปสร ป้ายร้านสีแดงเด่นชัด ร้านนี้มีมากว่า 20 ปี หอมกลิ่นกระทะแบบสุด ๆ มาถึงต้องลองเมนูโกยซีหมี่ เส้นหมี่เหนียวหนุ่ม ราดน้ำซอสเข้มข้น เท็กเจอร์จะคล้าย ๆ กับกระเพาะปลา รอคิวไม่นาน อร่อยได้ดั่งใจมาก ใครชอบเมนูผัด ๆ สไตล์ไทยจีน แนะนำให้มาลิ้มลองกันเลยจ้า

  • เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09:00 – 20:00 น.

ร้านขาหมูตรอกซุง ประตูน้ำ

ร้านขาหมูตรอกซุง ประตูน้ำ ร้านเด็ด ร้านดัง บิ๊กซีราชดำริ

บ้าบอ! รสชาติอร่อยไม่แพ้สาขาต้นตำรับเลย ข้าวขาหมูผสมมันคือดีมาก เนื้อหมูนุ่ม ๆ ผสมมันหน่อย ๆ กินเข้าบ้านรวมกันคือนิพพาน ที่สำคัญ! น้ำราดและน้ำจิ้มเค้ารสเด็ดมาก ใส่พริกและกระเทียมเพิ่มความนัวนิดหน่อยคือครบสูตร ใครที่ขี้เกียจไปถึงสาขาต้นตำรับ แวะมากินที่นี่จึ้ง ๆ ได้เลย

  • เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09:00 – 20:00 น.

ร้านตำแซ่บ ณ ริมโขง

ร้านตำแซ่บ ณ ริมโขง ร้านเด็ด ร้านดัง บิ๊กซีราชดำริ

กินของคาวมัน ๆ กันไปแล้ว ก็ต้องเบรกกันด้วยของแซ่บรสจัดจ้านกันหน่อย! นี่เลยเมนูส้มตำรสจัดจ้านของร้านตำแซ่บ ณ ริมโขง เสียงครกโบ๊ะบ๊ะ คลุกเส้นมะละกอและน้ำตำเข้ากั๊นเข้ากันแบบยั่วไม่ไหว เด็ด เผ็ด แซ่บ ใครสายปลาร้า ไม่ปลาร้า เลือกได้ตามใจชอบ หรือจะเมนูยำก็ดีไม่แพ้ตำเลย 

  • เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09:00 – 20:00 น.

ร้านเซ็งทึงหวานเย็น 

ร้านเซ็งทึงหวานเย็น ร้านเด็ด ร้านดัง บิ๊กซีราชดำริ

ซัดของคาวไปกันเยอะแล้ว เปลี่ยนมาลองของหวานกันบ้าง! กับร้านเซ็งทึงหวานเย็น หวานเย็นสไตล์โบราณ จัดเลยไปจ้ากับเมนูเซ็งทึงบะหมี่เต้าทึงน้ำลำไย ร้านเค้าให้เครื่องเยอะแบบอลังการเต็มชาม กินเพลิน สดชื่น โดนใจสายหวานไม่ไหว!

  • เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09:00 – 20:00 น.

ร้านน้ำอ้อยสุโขทัย 

ร้านน้ำอ้อน สุโขทัย ร้านเด็ด ร้านดัง บิ๊กซีราชดำริ

มาจบกันที่ร้านน้ำอ้อยสุโขทัย อ้อยคุณภาพจากสุโขทัย หากินยากมากนะในกรุงเทพฯ ได้ดื่มน้ำอ้อยออแกนิกคือหวาน เย็น สดชื่นมาก อากาศร้อน ๆ แบบนี้เดินเข้าบิ๊กซีราชดำริแวะซื้อน้ำอ้อยจิบคือที่สุด รวบตึงปิดท้ายของกินแบบสุดปัง!

  • เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09:00 – 20:00 น.

ร้านเด็ดบิ๊กซีราชดำริที่แอดเล่ามาทั้งหมดอาจจะเห็นแค่ภาพคร่าว ๆ ใครอยากได้รีวิวแบบเต็ม ๆ ก็แวะไปดูคลิปกันได้ที่ Tik Tok twintweet รับรองเห็นแล้วต้องท้องร้องแน่นอน!

ใครลองร้านไหนแล้วชอบ แล้วติดใจคอมเมนต์มาบอกกันได้เลยน้า ไม่อยากพลาดข่าวสารจากบิ๊กซี กดติดตามกันไว้ได้น้า โปรโมชั่นบิ๊กซี Line: @bigc.th (มี @) หรือคลิก https://lin.ee/mY1bIcq และโปรโมชั่นศูนย์อาหาร Line: @bigcplaza (มี @) หรือคลิก https://lin.ee/TmlcWY2 เลยจ้า

#BigC #บิ๊กซี #รีวิวบิ๊กซี #บิ๊กซีมีทุกอย่าง #ชี้เป้าร้านเด็ดร้านดัง #ชาวเน็ตว่าอร่อย

ติดตามรับข้อมูลข่าวสารจาก Big C เพื่อจะได้ไม่พลาดโปรโมชั่นดี ๆ ที่

แชร์เรื่องราว