รีวิว ทีวี Samsung Digital Serif ทีวีเกาหลี มินิมอล ฟังก์ชั่นตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่

Big C > ของดีบอกต่อ > รีวิว ทีวี Samsung Digital Serif ทีวีเกาหลี มินิมอล ฟังก์ชั่นตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่

ทีวี Samsung Digital Serif ทีวีเกาหลี มินิมอล ฟังก์ชั่นสุดปังเข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ใครที่กำลังมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าน่าซื้อ โดยเฉพาะทีวีอยู่ รอบนี้พี่หมีเอาไอเท็มทีวีที่กำลังมาเเรงที่สุดในตอนนี้มา รีวิวให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความดีงามกัน นั่นก็คือ ทีวีsamsung Digital Serif ทีวีเกาหลีสุดมินิมอล ที่เหมาะกับสายเเต่งบ้าน สายบ้านมินิมอลมาก เตรียมตัวโดนป้ายยากันได้เลย!

ทีวีSamsung Digital Serif เป็นทีวีที่มีการออกเเบบไม่เหมือนกับทีวีืทั่วไป ด้วยดีไซน์ที่สวย หน้าจอใหญ่เเละบาง ตัวเครื่องที่เป็นวสีขาวช่วยให้เข้ากับการเเต่งห้องได้ทุกสไตล์ 

บทความนี้เราจะมาเจาะจุดเด่นของเจ้าทีวีSamsung Digital Serif  กัน

ทีวี Samsung Digital Serif ดียังไง

1. เทคโนโลยีสุดล้ำ QLED

เจ้าทีวี Samsung Digital Serif ใช้เทคโนโลยี QLED ที่ทำให้ภาพสมจริง งดงามด้วย Quantum Dot ที่สามารถสร้างเฉดสีได้เป็นพันล้านเฉดสี อย่างละเอียด เเละยังปรับความสว่างเเบบเฟรมต่อเฟรม ให้เหมาะกับการรับชมในทุกช่วงเวลา นอกจากนี้ ทีวี Samsung Digital Serif  ยัังให้เสียงที่เเน่นเเละคมชัดสอดรับการภาพ ที่ทำให้ทั้งการได้ยินเเละภาพที่ออกมา ได้คุณภาพที่ดีกว่าที่เคย

2. ดีไซน์โดดเด่น เข้ากับทุกการแต่งห้อง 

ด้วยดีไซน์ของทีวี Samsung Digital Serif  ที่ออกเเบบอย่างเเตกต่างอย่างเห็ดได้ชัด ทั้งหน้าจอทีเรียวบาง เเละการมีขาตั้งทีวีที่สามารถใส่ไว้ตั้งเเบบสูง หรือ จะวางทีวีกับพื้นก็ได้ ซึ่งทำให้สามารถวางทีวีไว้มุมไหนก็ได้ในบ้าน สามารถวางได้ทั้งชิดกำเเพง หรือจะวางบริเวณกลางห้องก็ย่อมได้ ความเก๋คือมันสามารถเป็นได้ทั้งทีวีเอาไว้ใช้งาน เเละพอวางไว้มุมไหนซักมุม ก็เป็นการแต่งห้องไปได้ในตัวเลย 

3. เชื่อมต่อคอนเทนต์จากสมาร์ทโฟนได้ง่ายๆ 

เพียงดาวน์โหลดแอป Smart Things ไว้ หรือสาวก Apple ก็สามารถใช้ฟังก์ชั่น Airplays เชื่อมต่อกับทีวีSamsung Digital Serif ได้ง่ายๆ เลย นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น Tap View ที่เพียงเเค่เเตะสมาร์ทโฟนไปตรงไหนซักมุมของ  ทีวี Samsung Digital Serif เท่านี้ คอนเทนต์ที่เล่นอยู่ในสมาร์ทโฟนก็จะสามารถเล่นบนทีวิได้เเบบง่ายๆเลย

4. ใช้งานได้หลายหน้าจอ 

ยุคนี้เป็นยุคที่คนเราต้องทำอะไรหลายๆอย่างพร้อมกัน จอนี้้ต้องดูอันนั้น จอนั้นต้องดูอันนี้ ทีวีSamsung Digital Serif สามารถใช้งานเเบบเเยกจอได้ ปรับเเต่งขนาดวิดิโอเป็นตามที่ต้องการ สามารถดูได้ทั้ังคอนเทนต์จากอุปกรณ์เคลื่อนที่ เเละคอนเทนต์ในทีวีได้ไปพร้อมๆกัน

5. เชื่อมต่ออย่างไม่สะดุด ด้วย NFC on TV 

ฟังก์ชั่นนี้จะใช้เวลาอยากจะเชื่อมต่อเพลงจากในโทรศััพท์เข้ากับทีวีเเบบไม่มีสะดุด เพียงเเค่วางโทรศัพท์ของเราไว้บนทีวี Samsung Digital Serif ก็จะสามารถเชื่อมต่อกันได้ด้วยเทคโนโลยี NFC ให้เพลงที่ฟังอยู๋ในสมาร์ทโฟน สามารถฟังต่อในทีวี Samsung Digital Serif ได้เเบบไม่มีสะดุด

6. ฟังก์ชั่น Adaptive Picture

ด้วยความที่เรานั่งดูทีวี ทั้งตอนกลางวันเเละกลางคืน เเสงเป็นสิ่งที่สำคัญ ทีวีSamsung Digital Serif สามารถปรับความสว่างเเละคอนทราสต์ให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมกับสภาพเเวดล้อมได้เป็นอย่างดี ด้วยเทคโนโลยี Adaptive Picture ที่สามารถรับรู้การเปลี่ยนแปลงของแสงรอบๆได้ ซึ่งสะดวกต่อการใช้งานมากๆ 

7. ฟังก์ชั่นพื้นหลังเเบบอินเทอร์แอคทีฟ ปรับตามไลฟ์สไตล์

ทีวี Samsung Digital Serif  จะมีฉากหลังเป็นเเบบอินนเทอร์แอกทีฟ จะสามารถปรับเข้ากับสภาพเเวดล้อมของเราได้ มีฟังก์ชั่น Ambient Mode เเละ Vibe Mode เพื่อเล่นเพลงหรือเเสดงภาพที่เข้ากับอารมณ์ของเราในเเต่ละวัน โดยสามารถฟังเพลงได้ด้วยคำสั่งเสี่ยงหรืือเชื่อมต่อบลูทูธผ่านสมาร์ทโฟนของเราได้

8. ฟังก์ชั่นปรับระดับเสียงเเบบ Active Voice Amplifier 

สภาพเเวดล้อมรอบตัวเราอาจจะมีเสียงที่เปลี่ยนไป บางครั้งก็เงียบสงบ บางครั้งก็เสียงดังจนไม่ได้ยินเสียงทีวี ตัวทีวี Samsung Digital Serif มีเทคโนโลยีที่สามารถตรวจจับเสียงรบกวนได้ เเละจะปรับระดับเสียงให้อัตโนมัติ เพื่อทำให้เราได้ยินเสียงชัดเจนทุกจังหวะ 

9. ปังด้วยฟังก์ชั่นบอกข้อมูลรอบด้าน

ทีวีSamsung Digital Serif  มีฟังก์ชั่นสามารถบอกข้อมูลที่จำเป็นในเเต่ละวันของคุณ เช่น ข้อมูล สภาพอากาศ อุณหภูมิ เเบบ Real Time โดยจะเเสดงข้อมูลเป็นฉากหลังแบบอินเทอร์แอกทีฟ ที่สามารถบอกข้อมูลได้ทุกเวลาที่ต้องการ

10. เปลี่ยนบ้านให้เป็นแกลอรี่ส่วนตัวได้

ทีวีSamsung Digital Serif จะมีฟังก์ชั่นเเสดงผลรวมภาพจากสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์เคลื่อนที่ของเราได้ ด้วยการเชื่อมต่อกับ Samsung Cloud โดยการเเสดงผลก็จะสวยงามมากๆ เพราะเขามีเทมเพลต Auto Gallery Layout ที่ทำให้ภาพที่เเสดงผลออกมามินิมอลเข้ากับบรรยากาศห้องสุดๆ

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับความดีงามของเจ้าทีวี Samsung Digital Serif เครื่องนี้ บอกเลยว่าครบทั้งฟังก์ชั่น เเละความสวยงามเรียกได้ว่าเกินต้านทานจริงๆ เป็นอีกหนึ่งในไอเท็มที่พี่หมีบิ๊กกี้คิดว่า ถ้ามีเเล้วจะต้องไม่ผิดหวังเเน่ๆ 

สำหรับใครทีี่อ่านเเล้ว สนใจอยากสอยทีวี Samsung Digital Serif  ไปวางไว้ที่บ้านซักครั้ง สามารถช้อปที่บิ๊กซีได้เลย ตอนนี้มีโปรโมชั่น ผ่อน 0%อยู่ด้วยน้า พุ่งตัวด่วน >> ดูสินค้าเลย

เเอดไลน์บิ๊กซี รับโค้ดส่วนลด เเละกิจกรรมลุ้นรางวัล ทุกสัปดาห์

แอดไลน์ บิ๊กซี
แชร์เรื่องราว