เปลี่ยนผิวแห้งให้ชุ่มชื่สุขภาพดีด้วย Eucerin pH5 Shower oil

Big C > ของดีบอกต่อ > เปลี่ยนผิวแห้งให้ชุ่มชื่สุขภาพดีด้วย Eucerin pH5 Shower oil

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน เปลี่ยนผิวแห้งให้ชุ่มชื่สุขภาพดีด้วย Eucerin pH5 Shower oil 

ถ้าอยากมีผิวสุขภาพดีไม่แห้งตึงต้องเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนแรกคือการอาบน้ำ ทางที่ดีควรเลือกครีมอาบน้ำที่ไม่ทำให้ผิวแห้ง และช่วยกักเก็บให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น รู้สึกผ่อนคลายขระอาบน้ำ และช่วยผลัดเซลล์ผิวได้เป็นอย่างดี และไอเทมที่ตอบโจทย์สาวผิวแห้งอย่างเราก็คือ Eucerin pH5 Shower oil ที่เหมาะสำหรับผิวแห้งและผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

Eucerin pH5 Shower oil 

ยูเซอริน พีเอช 5  ชาวเวอร์ออยล์ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำผสมน้ำมัน ทำความสะอาดและบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นด้วย pH5 Enzyme Protection เสริมเกราะปกป้องผิวจากธรรมชาติผสานซิเตรตบัฟเฟอร์ เข้าฟื้นบำรุงและเสริมการทำงานของเอนไซม์ในผิว เหมาะสำหรับผิวแห้งมาก หรือสำหรับคนที่ต้องอยู่ในสภาพอากาศที่หนาว น้ำมันที่เคลือบอยู่บนผิว ซึ่งจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นเอาไว้แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ครีมอาบน้ำผสมน้ำมัน เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือผิวแห้งเสีย 

  • ทำความสะอาดและบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ด้วยส่วนผสมน้ำมันหล่อเลี้ยงผิวจากธรรมชาติ 54%
  • ปกป้องผิวแห้ง แพ้ง่ายจากการสูญเสียน้ำมันหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติขณะอาบน้ำ
  • ส่วนผสมที่อ่อนโยนใน ยูเซอริน พีเอช 5  ชาวเวอร์ออยล์ ช่วยลดอาการแพ้ เหมาะสำหรับการพัฒนาผิวบอบบางแพ้ง่าย
  • ค่าพีเอชเป็นกลาง มีสูตรปราศจากน้ำหอม เหมาะสำหรับ allergy-stressed skin
  • เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย

สรุปง่ายๆ คือ Eucerin pH5 Shower oil เป็นผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่ผสมน้ำมัน ประโยชน์หลักๆ คืออาบน้ำแล้วรู้สึกสดชื่นสบายกาย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวและเสริมเกราะป้องกันผิว ที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้งมาก หรือผิวทั่วไปก็สามารถใช้ได้

สำหรับใครที่อยากได้ Eucerin pH5 Shower oil ก็สามารถไปเลือกซื้อได้ที่ร้านเพรียวในบิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

 ***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว