พอนด์ส เอจ มิราเคิล อายครีมถูกและดีที่คุณต้องมี

Big C > ของดีบอกต่อ > พอนด์ส เอจ มิราเคิล อายครีมถูกและดีที่คุณต้องมี

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน พอนด์ส เอจ มิราเคิล อายครีมถูกและดีที่คุณต้องมี

ว่ากันว่าสิ่งที่โหดร้ายที่สุดก็คือ กาลเวลา เพราะนี่คือสิ่งที่จะค่อย ๆ พรากความเยาว์วัยสดใสจากเราไปเรื่อย ๆ ในทุกครั้งที่ตื่นนอน แถมวิถีการใช้ชีวิตในปัจจุบันนี้เราก็ต้องผจญกับภัยทำร้ายหลายสิ่งหลายอย่างด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นภาระงานที่หนักหนาจนต้องนอนดึกดื่น หรือบรรดามลภาวะต่าง ๆ ที่ทำให้ผิวที่ควรจะอ่อนวัยของเราเริ่มมีริ้วรอย ผิวใต้ตาที่เคยเนียนใสก็เริ่มดำคล้ำ หนักหนาขนาดนี้ ถึงเวลาที่เราต้องหาตัวช่วยแล้วล่ะค่ะ

วันนี้เราไปรู้จักกับ พอนด์ส เอจ มิราเคิล กันดีกว่า เจ้าตัวนี้เป็นอายครีมชั้นเลิศจากพอนด์สนะคะ ความดีงามที่ทำให้อายครีมตัวนี้ดีล้ำเหนือคู่แข่งก็คือ RETINAL-C COMPLEX เทคโนโลยีสำคัญที่จะมาช่วยลดเลือนริ้วรอยใต้ตาของเราได้อย่างล้ำลึก แถมยังเป็นการลดเลือนริ้วรอยแบบนอน-สต็อป เพราะฉะนั้นบอกลาเจ้าตีนกาที่อยู่กับเรามายาวนานไปได้เลยค่ะ

แต่ข้อควรระวังในการใช้อายครีมทุกประเภท ก็คือความนุ่มนวลเวลาทาครีมค่ะ เพราะอย่าลืมว่าบริเวณใต้ตาของเราเป็นส่วนที่อ่อนไหว ต้องการการสัมผัสที่อ่อนโยน ดังนั้น เมื่อทาครีมแล้วก็ต้องค่อย ๆ ทาอย่างเบามือ ค่อย ๆ นวด ไม่ใช้แรงมากจนเกินไป เพราะหากใช้แรงมากเกินไป แทนที่จะเป็นบำรุง มันจะกลายเป็นการทำร้ายจนเกิดริ้วรอยขึ้นมาแทนนั่นเองค่ะ

สำหรับความดีงามของเจ้าอายครีม พอนด์ส เอจ มิราเคิล ตัวนี้ ยังไม่หมดนะคะ ในตัวครีมยังถูกผลิตขึ้นมาพร้อมเทคโนโลยี อินสแตนท์เบลอ ด้วย ซึ่งจะช่วยลดริ้วรอยตั้งแต่ครั้งแรกที่เราใช้เลยค่ะ แถมยังเป็นการลดริ้วรอยแบบ Non-Stop เรียกได้ว่าผิวหน้าที่เคยดูอ่อนล้า จะดูสดใสอ่อนกว่าวัย ลดอายุรัว ๆ กันไปเลยล่ะค่ะ ดีงามขนาดนี้ อย่ารอช้าค่ะ ของดีต้องรีบคว้ามาไว้ครอบครอง กดคลิกเข้าเว็บไซต์ www.bigc.co.th กันเลย

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว