5 ไอเทมลดรอยสิวตัวดังที่ฮอตที่สุดในปี 2020

Big C > ของดีบอกต่อ > 5 ไอเทมลดรอยสิวตัวดังที่ฮอตที่สุดในปี 2020

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน 5 ไอเทมลดรอยสิวตัวดังที่ฮอตที่สุดในปี 2020

เรื่องสิวนี่เป็นปัญหากวนใจใครหลายคนมากๆเลยนะคะ การรักษาสิวให้หายขาดจึงมีหลายวิธี แล้วกว่าสิวจะหาย เราต้องมารักษารอยสิวต่ออีก พูดได้เลยว่ายาวนานมากกกก เพราะสิวมักจะทิ้งรอยไว้ให้เราได้ดูต่างหน้าเสมอ แม้เราจะไม่อยากเห็นก็ตาม ฮ่าๆ แต่เราก็ได้รวบรวมครีมลดรอยสิวมาฝากเพื่อน ที่เราคัดมาแล้วว่าดีและตัวดังที่ฮอตที่สุดในปี 2020

ซีเบล สกาเจล

ตัวนี้คือดีงามมาก เพราะสามารถลดทั้งรอยดำรอยแดง รอยนูน รอยแผลเป็นผ่าตัด แผลคีลอยด์ได้หมด ช่วยให้แผลนุ่มขึ้น ช่วยในการสมานแผลทำให้ผิวเรียบเนียน เป็นเนื้อเจลใส ซึมง่ายไม่เป็นคราบ

ซึ่งสกาเจลดีนี้มีความโดดเด่นในการป้องกันกลไกการก่อตัวของรอยแผลเป็นที่เกิดจากการสร้างคอลลาเจนที่มากจนเกินไป ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวนุ่ม เรียนเนียนขึ้น ลดอาการคันและแดง ระคายเคือง

Mederma

ใช้กับผิวที่มีสการ์ทั้งรอยแผลเป็นใหม่และรอยแผลเป็นเก่า, รอยแผลคีลอยด์, รอยแผลผ่าตัด อีกทั้งยังสามารถใช้เพื่อช่วยลดเลือนร่องรอยจุดด่างดำจากสิวให้จางลงได้ โดยเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของรอยแผลได้ภายใน 2-4 สัปดาห์ เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ

ส่วนประกอบที่โดดเด่น

  • Cepalin ช่วยปรับสีผิวบริเวณที่ทาให้แลดูสม่ำเสมอ ซึ่ง Cepalin เป็น Allium Cepa Bulb Extract เข้มข้นภายใต้สิทธิบัตรของ Merz เยอรมัน นอกจากนี้ได้มีพัฒนา Mederma Intense Gel สูตรใหม่ ที่นำเทคโนโลยี Liposome เข้ามาใช้เพื่อนำพาสารสำคัญเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • Allantoin ช่วยปลอบประโลมผิวที่มีความบอบบาง หรือระคายเคืองได้ง่าย และช่วยให้ผิวบริเวณที่ทาแลดูเรียบเนียน
  • Sodium Hyaluronate ช่วยให้ผิวนุ่มและแลดูเรียบเนียน

Hiruscra

ตัวนี้โด่งดังมาอย่างยาวนาน สำหรับใครที่บีบสิวบ่อยๆ ต้องหยิบตัวนี้มารีบทางเพื่อป้องกันรอยสิวโดยด่วน เป็นตัวที่เหมาะสำหรับรอยที่เพิ่งเกิดใหม่ พอสิวหายแล้วทาตัวนี้ รอยสิวจะจางลงไวมาก 

ลักษณะเป็นเนื้อเจลใส บางเบาซึมเข้าผิวง่าย ไม่ทิ้งคราบไว สามารถแต่งหน้าตามได้เลย

Provamed Scar Zone Acne

มาต่อกับโปรวาเมทแบรนด์เวชสำอางค์ชื่อดังที่ให้ความอ่อนโยน และเป็นแบรนด์ที่ราคาเข้าถึงได้ ราคาเบาสบายกระเป๋า เป็นตัวที่เภสัชมักแนะนักให้ใช้ เนื่องจากช่วยลดรอยสิว รอยดำรอยแดง ละยังช่วยเรื่องหลุมสิว มาส่วนประกอบหลักมาจากหัวหอม 15% และ scra gel 12%

ลักษณะเป็นเนื้อครีมสีขาว เนื้อบางเบา จุดเด่นของตัวนี้คือสามารถลดอาการอักเสบของสิวได้ ลดปัญหาสิวเกิดซ้ำใหม่และลดรอยสิวได้ไวใน 4 สัปดาห์ 

Dermatix

ตัวนี้เป็นเนื้อเจลใส ไร้สี ไร้กลิ่น และซึมเข้าผิวไวมาก เหมาะสหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นแรงๆของครีมลดรอยสิว เพราะส่วนใหญ่ครีมลดรอยสิวจะมีกลิ่นแรง ตัวนี้จึงเป็นทางออก และตัวนี้มีจุดเด่นคือสามารถใช้ลดรอยแผลเป็น แผลที่เกิดจากการผ่าตัด และเรื่องของการลดรอยสิวนั้นก็ทำได้ดีไม่แพ้ตัวอื่นเลย แต่ตัวนี้อาจมีราคาที่แรงหน่อย ใครที่กระเป๋าหนักก็จัดตัวนี้ได้เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง

สุดท้ายนี้การรักษาสิวหรือรอยสิว ไม่ว่าเราจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนก็จำเป็นต้องใช้เวลาสักหน่อย เพราะฉะนั้นการรักษาสิวต้องใจเย็นๆ อย่ารีบร้อน ใจร้อนบีบสิวบ่อยๆ จนทำให้เกิดรอยแดงซ้ำ และจะรักษายากกว่าเดิมนะคะ สำหรับใครที่อยากได้ครีมลดรอยสิวทั้งหมดนี้ก็สามารถไปหาซื้อได้ที่ร้านเพรียวฟาร์มาซีในบิ๊กซีทุกสาขาหรือสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว