รีวิวเต็นท์บิ๊กซี แบรนด์ besico – เต็นท์สำหรับแคมป์ปิ้ง คุณภาพดี ราคาเริ่มที่ 459.-

Big C > PR & Promotion > รีวิวเต็นท์บิ๊กซี แบรนด์ besico – เต็นท์สำหรับแคมป์ปิ้ง คุณภาพดี ราคาเริ่มที่ 459.-

*บทความนี้เผยแพร่เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2565 โปรโมชั่นและราคาพิเศษอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง

รีวิวฉบับเต็มของเต็นท์ แบรนด์ besico ที่บิ๊กซี คุณภาพดี ราคาเริ่มที่ 459 บาท มาเจาะลึกหาสาเหตุกันว่า ทำไมชาวแคมป์ส่วนใหญ่หลงรัก และเลือกซื้อเต็นท์เบสิโคไปใช้อย่างต่อเนื่อง!

ต้องบอกก่อนว่าหลายๆ คน อาจจะไม่ทราบว่าที่บิ๊กซี มีเต็นท์คุณภาพดี ราคาประหยัด เหมาะมากๆ สำหรับมือใหม่ที่อยากจะลองไปตั้งแคมป์สักครั้งในชีวิต ช่วงปลายปีอากาศดีๆ แบบนี้ใครกำลังวางแผนไปนอนท่ามกลางหุบเขา เพื่อสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดอยู่ ต้องอ่านเลย เพราะเราจะช่วยคุณค้นหาเต็นท์ที่ใช่ สำหรับการไปออกแคมป์กัน

หลากสี หลากสไตล์ให้เลือก

1. เพราะเต็นท์แบรนด์ besico มีรูปทรง สี ขนาด และ ดีไซน์หลากหลายให้เลือก ซึ่งเหมาะกับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ที่ตั้งใจอยากจะไปออกแคมป์

คุณภาพดี ราคาประหยัด เริ่มต้นที่ 459.-

2. เพราะเต็นท์แบรนด์ besico ผลิตจากผ้าร่มโพลีเอสเตอร์ คุณภาพดี พร้อมคุณสมบัติกันน้ำ ต้วเสาเต็นท์ทำมาจากไฟเบอร์กลาส ช่วยให้ตัวเต็นท์กางได้อย่างแข็งแรง ทนทาน คุณสมบัติอัดแน่นขนาดนี้ ราคาเริ่มต้นแค่ 459 บาทเท่านั้น

รองรับการใช้งานแบบคู่ และ ครอบครัว

3. เต็นท์แบรนด์ besico รองรับการใช้งานที่เรียกว่าครอบคลุมทุกความต้องการ ไม่ว่าจะพักแบบเป็นคู่ ครอบครัว รวมไปถึงครอบครัวที่เลี้ยงน้องหมา หรือ น้องแมว อีกด้วยนะ โดยตัวเต็นท์มีขนาดให้เลือกพักเริ่มตั้งแต่ 2 ไปจนถึง 6 คนเลยทีเดียวเชียว

เต็นท์กางอัตโนมัติ กางง่าย ประหยัดเวลา

4. เต็นท์แบรนด์ besico มีรูปแบบฟังก์ชั่นการกางให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น แบบกางเองก็ดี หรือ กางแบบอัตโนมัติก็โดนใจมากๆ เพราะตัวเต็นท์กางอัตโนมัตินี้ ช่วยลดเวลาและความยุ่งยากขณะกาง เหมาะสำหรับมือใหม่สุดๆ จากที่ลองใช้พบว่ากางง่าย จบได้ภายใน 45 วินาทีเท่านั้น!

น้ำหนักเบา กางง่าย พับเก็บสะดวก

5. เต็นท์แบรนด์ besico นอกจากคุณภาพดี กางง่าย และ ยังพับเก็บสะดวกอีกด้วยนะ พอพับเก็บแล้วมีน้ำหนักเบา พกพาไปไหนก็สะดวก ต่อให้ขนย้ายเดินทางไกลแค่ไหนก็สบาย

ทั้งหมดนี้คือ 5 ข้อดีของเต็นท์แบรนด์ besico ซึ่งเป็นเต็นท์คุณภาพดี ราคาประหยัด นอกจากตัวเต็นท์แล้ว ที่บิ๊กซีก็ยังมีอุปกรณ์ตั้งแคมป์อื่นๆ อีกมากมาย อาทิ รถเข็น, เก้าอี้, โต๊ะ, ถุงนอน กล่องเก็บความเย็น และอื่นๆ อีกมากมาย คลิกเพื่อดูสินค้าสำหรับตั้งแคมป์ทั้งหมดได้เลย

อ่านมาถึงตรงนี้ใครสนใจอยากช้อปไปใช้ ก็หาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศไทย หรือ ช้อปออนไลน์ผ่านเว็บไซต์บิ๊กซี จัดส่งฟรีถึงที่ ขอบอกว่าราคาพิเศษนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 4 ม.ค. 66 เท่านั้นนะ

#Bigc #besico #BigCLiveinWinter #camping #อุปกรณ์แคมป์ปิ้ง #กางเต็นท์ #จุดกางเต็นท์

ติดตามรับข้อมูลข่าวสารจาก Big C เพื่อจะได้ไม่พลาดโปรโมชั่นดี ๆ ตามช่องทางข้างล่างนี้เลย

แชร์เรื่องราว