รวมมิตรของขวัญจับฉลากในราคาไม่เกิน 500 บาท

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > รวมมิตรของขวัญจับฉลากในราคาไม่เกิน 500 บาท

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน รวมมิตรของขวัญจับฉลากในราคาไม่เกิน 500 บาท

พอใกล้ช่วงสิ้นปีหลายๆ ออฟฟิศก็จะเล่นจับฉลากพร้อมกับจัดงานปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่ากัน และส่วนมากราคาของขวัญที่กำหนดกันก็มักจะไม่เกิน 500 บาท สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรดี วันนี้ซีก็มีไอเดียดีๆ ในการเลือกซื้อของขวัญจับฉลากที่ราคาไม่เกิน 500 บาท มาฝากค่ะ

อิมาร์เฟล็กซ์ เตาย่างแบบหลุม รุ่น IF441 ราคา 429 บาท

เหมาะสำหรับสายทำอาหารต้องเลือกอิมาร์เฟล็กซ์ เตาย่างแบบหลุม ที่ปรุงอาหารเมนูทาโกะยากิ ไข่นกกระทา หรือขนมครกได้ง่ายๆ ด้วย อิมาร์เฟล็กซ์ เตาย่างแบบหลุม ผิววัสดุที่ถูกเคลือบด้วยสารกันติด ช่วยให้การทำอาหารง่ายยิ่งขึ้น ไม่ทำให้ติดขอบเตาปิ้ง นอกจากนี้ยังสามารถพกพาไปนอกสถานที่ได้อย่างสะดวกสบาย เพียงแค่คุณเสียบปลั๊กไฟ ก็สามารถอิ่มอร่อยกับอาหารมื้อสุดพิเศษได้ในทุกสถานที่

ถุงนอน GL93014 ราคา 499 บาท 

ถุงนอนสำหรับสายท่องเที่ยวแบบแบคแพ็คต้องห้ามพลาด ถุงนอนคุณภาพดีที่จะช่วยให้การผักผ่อนหรือเข้าแคมป์ของคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น คุณภาพที่ได้รับการตรวจมาตรฐาน จาก มอก และ/หรือ อย. แล้ว 100% ปลอดภัยสำหรับตัวคุณและครอบครัว ตัวถุงใช้วัสดุเกรดดีในการผลิต มีหลากสีให้เลือกช้อป

เต้นท์โดม FRT 216-2 ราคา 499 บาท 

หรือของที่ใหญ่ขึ้นมาอีกหน่อยแต่ราคาก็ยังไม่เกิน 500 บาทอย่าง เต๊นท์โดม สำหรับใช้ค้างแรมในพื้นที่กลางแจ้งและนอกสถานที่ ผลิตจากผ้าใบเนื้อดี โครงสร้างแข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้นาน มีน้ำหนักเบา พับเก็บง่าย พกพาสะดวก เหมาะสำหรับการพกพาในการเดินป่า เข้าค่าย แคมปิ้งต่างๆ

เฮาส์เวิร์ด โคมไฟตั้งโต๊ะ ลายก้อนหินสามสี รุ่น HW-D3347 ราคา 499 บาท 

โคมไฟเหมาะกับคนชอบแต่งบ้านต้องเลือก เฮาส์เวิร์ด โคมไฟตั้งโต๊ะ ลายก้อนหินสามสี รุ่น HW-D3347 ผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้งานภายบ้านที่มีคุณภาพจากบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ โดยการพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเยี่ยม พร้อมด้วยกรรมวิธีการผลิตที่มีความทันสมัย เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพสูง เหมาะกับการใช้งานภายในบ้านของคุณ

เเอนนิเทค ชุดหูฟังเกมมิ่ง รุ่น AK71 ราคา 429 บาท

หูฟังสำหรับทุกเพศทุกวัย ไอเทมที่ชาวออฟฟิศต้องมีติดโต๊ะ ชุดหูฟังดีไซน์สวยงาม โดดเด่น เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน ระบบเสียงไฮไฟสเตอริโอ Headphone 2.0 Channel เติมเต็มอรรถรสทุกครั้งในการใช้งาน คุณภาพดี ระบบสเตอริโอ ปรับระดับเสียงได้ที่ตัวควบคุมเสียงที่สาย และมีขนาดแจ็ค 3.5 มิลลิเมตร พร้อมวัสดุหุ้มหูฟังแบบซอฟต์ทัช ให้ความนุ่มสบายทุกครั้งในการใช้งาน

นี่ก็เป็นไอเทมเลือกซื้อของขวัญจากหมวดต่างๆ หวังว่าจะช่วยให้คุณเลือกของขวัญได้ง่ายขึ้นนะคะ

 ***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว