ล้วงความลับ! “ไข่ไก่อนามัย” ดีกว่าอย่างไร ทำไมถึงต้องเลือกซื้อ?

Big C > สุขภาพ > ล้วงความลับ! “ไข่ไก่อนามัย” ดีกว่าอย่างไร ทำไมถึงต้องเลือกซื้อ?

ล้วงความลับ! “ไข่ไก่อนามัย” ดีกว่าอย่างไร ทำไมถึงต้องเลือกซื้อ?

ไข่ไก่สดอนามัย

ขอบคุณรูปภาพจาก pixabay

“ไข่ไก่” วัตถุดิบสามัญประจำบ้านที่หลายคนคุ้นเคยกันดี ไม่ว่าจะมื้ออาหาร ขนม หรือเบเกอรี ก็มักจะมีส่วนผสมของไข่ไก่ประกอบทั้งนั้น เรียกได้ว่าบริโภคกันทุกวันเลยก็ว่าได้ ดังนั้นการเลือกไข่ไก่ จึงเป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน! หลายคนจึงหันมาเลือกซื้อ “ไข่ไก่อนามัย” เพื่อความปลอดภัยกันมากขึ้น แต่แค่มีคำว่า “อนามัย” อย่างเดียวอาจไม่พอ วันนี้เราเลยจะพาไปล้วงลึกความลับกันว่า “ไข่ไก่อนามัยที่แท้จริง” ต้องมีคุณสมบัติยังไง แล้วได้รับมาตรฐานอะไรบ้าง ตามมาดูกัน!

ล้วงความลับ! “ไข่ไก่อนามัย” ดีกว่าอย่างไร ทำไมถึงต้องเลือกซื้อ?

ไข่ไก่อนามัย วีอาร์เฟร็ช

ขึ้นชื่อว่า “ไข่ไก่อนามัย” คุณสมบัติอย่างแรกที่ต้องมีก็คือความสะอาด “สะอาด” ตั้งแต่ขั้นตอนกระบวนการผลิต เริ่มตั้งแต่เลือกแม่ไก่สายพันธุ์ดีและมีสุขภาพดี ควบคุมพร้อมเลี้ยงในโรงเรือนที่ทันสมัยและได้รับมาตรฐานมาตรการป้องกันโรคที่ดี มีการรับรองมาตรฐานไข่ไก่อนามัยจากกรมปศุสัตว์ พร้อมมาตรฐาน GMP และ ISO 22000 นอกจากนี้ ยังต้อง “ปลอดจากสารเร่งฮอร์โมน”, “ปลอดสารเร่งสี” และ “ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะ”

เพื่อให้ได้ไข่ไก่สดอนามัยที่มีคุณภาพ สด สะอาด และปลอดภัย อย่าง “ไข่ไก่อนามัย วี อาร์ เฟร็ช (We are Fresh)” ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนทุกข้อตามข้างต้น ทั้งไม่ใช้ยาปฏิชีวนะ ปลอดสารเร่งสี ไม่ใช้ฮอร์โมนเร่ง ได้น้ำหนักตามมาตรฐาน เพาะเลี้ยงในระบบฟาร์มปิดที่ได้มาตรฐานฟาร์มกรมปศุสัตว์ ควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอน และได้รับ “เครื่องหมาย Q (Q-Mark)” เป็นการรับรองคุณภาพสินค้า จึงมั่นใจได้เลยว่า สด สะอาด ปลอดภัย ได้คุณภาพ และอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ในทุก ๆ ฟอง

ด้วยเนื้อสัมผัสไข่ที่เหลวกำลังดี ไม่มีกลิ่นคาว พร้อมมีให้เลือกกันถึง 3 เบอร์ ตอบโจทย์ทั้งเมนูอาหาร ขนม และเบเกอรี ช่วยเพิ่มอรรถรสและเติมเต็มความอร่อยให้กับทุกเมนูอย่างแน่นอน! สามารถหาซื้อไข่ไก่สดอนามัย We are Fresh ได้แล้ววันนี้ที่บิ๊กซีทุกสาขาใกล้บ้าน หรือช้อปที่บ้านง่าย ๆ บิ๊กซี ออนไลน์ และแอปบิ๊กซี พลัส

ติดตามรับข้อมูลข่าวสารจาก Big C เพื่อจะได้ไม่พลาดโปรโมชั่นดี ๆ ตามช่องทางข้างล่างนี้เลย

แชร์เรื่องราว