มินิครัวซองต์ ดียังไง? ทำไมสาวกครัวซองต์ห้ามพลาด!

Big C > ของดีบอกต่อ > มินิครัวซองต์ ดียังไง? ทำไมสาวกครัวซองต์ห้ามพลาด!

มินิครัวซองต์ ของว่างที่ตอบโจทย์ใครหลายๆ คน โดยเฉพาะครัวซองต์เลิฟเวอร์ สมัยนี้ครัวซองต์มีหลากหลายแบบมาก ทั้งเเบบออริจินัล เเบบสอดไส้ มากมาย เเละเเบบที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ตอนนี้คือ “มินิครัวซองต์” ถึงจะอันเล็ก เเต่ก็อร่อย ไม่เเพ้กับครัวซองต์ขนาดปกติเลย

วันนี้พี่บิ๊กกี้เลยอยากพามาเปิดข้อดี ของมินิครัวซองต์กันว่า มินิครัวซองต์ดียังไง ทำไม่ถึงไม่ควรพลาด

1. มินิครัวซองต์ขนาดเล็ก พอดีคำ

ขึ้นชื่อว่ามินิครัวซองต์แล้ว แน่นอนว่าไซส์จะต้องมินิสมชื่อเเน่นอน อร่อยพอดีคำ ทานง่ายสุดๆ

2. ทานง่าย พกไปทานที่ไหนก็สะดวก

เเน่นอนว่า ความเป็นมินิครัวซองต์นั้นมีจุดเด่นคือ ความเล็กน่ารัก อีกทั้งยังพกพาไปทานได้สะดวก เพราะทานง่ายมากๆด้วย นั่นเองค่ะ

3. ทานมินิครัวซองต์ อิ่มอร่อยกำลังดี

เพราะขนาดที่เล็กของครัวซองต์ ทำให้ทานได้เเล้วไม่อิ่มจนเกินไป เหมาะกับคนที่คุมน้ำหนัก เเต่อยากทานของหวานซักนิดนึง ใครมีวัน Cheat day ก็อย่าลืมให้มินิครัวซองต์เป็นหนึ่งในตัวเลือกนะคะ

4. รสชาติหลากหลาย ไม่จำเจ

มินิครัวซองต์ ไม่ได้มีเเต่ครัวซองต์เนยสดอย่างเดียวเท่านั้น ยังมีรสชาติมากมายให้เลือก ทั้งคาวหวาน สายครัวซองต์เลิฟเวอร์ต้องชอบแน่นอน

5. อร่อยได้ในราคาประหยัด

มินิครัวซองต์ เป็นครัวซองต์ที่ไซส์เล็กลงมาจากขนาดปกติ ทำให้ราคาจะถูกกว่าครัวซองต์ทั่วไป เรียกได้ว่าทั้งประหยัดเเละอิ่มอร่อยสุดๆ

นึกถึงมินิครัวซองต์ ต้องมาลองที่บิ๊กซี มินิครัวซองต์คุณภาพพรีเมียม อร่อยเต็มคำ

มินิครัวซองต์ออกใหม่จากบิ๊กซี ถึงชื่อจะมินิ แต่ไซส์ไม่มินินะ อร่อยเต็มคำกำลังดี ไส้แน่น กรอบนอกนุ่มใน ใช้เนยคุณภาพพรีเมียม เเถมราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียง 15 บาทเท่านั้นจ้าา

มินิค รัวซองต์ หลากหลายรสชาติ มีให้เลือกทั้งไส้คาว อย่าง ไส้เห็ดทรัฟเฟิล คือดีงามไม่ไหว ไส้อื่นๆก็อัดแน่นจัดเต็ม ใครสายช็อก ต้องรสนูเทลล่า มิลค์กี้ช็อก ดาร์กช็อกก็มี ไวท์ช็อกก็มา ใครสายชอบทานของหวาน ต้องไม่พลาดรส ช็อคโกมาร์ชเมลโล่ มัทฉะช็อคโกแลต ครีมไข่เค็ม ครีมมี่ครัวซองต์ หรือชอบเเบบมินิมอล ก็ต้อง มินิครัวซองต์เนยสด ในตำนานของบิ๊กซี ราคาก็ดี คุณภาพจัดเต็ม เขาอบสดใหม่ทุกวันเลยน้า ..

สายครัวซองต์ต้องห้ามพลาด พุ่งตัวไปซื้อได้เลยที่บิ๊กซี โซนเบเกอรี่ อัพเดตสินค้า ณ จุดขาย สินค้าบางรายการมีจำหน่ายเฉพาะบางสาขา

ไลน์สั่งโทรสั่ง ทางนี้เลย อย่าลืมไปลองรสใหม่กันน้า

ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่

Facebook : Big C

Line Official : Big C TH

บทความที่นาสนใจ : Big C Blog

บิ๊กซี ออนไลน์ : Big C Shopping Online

แชร์เรื่องราว