สินค้ามือรับมือโควิด-19 ป้องกันไว้ก่อนเพื่อตัวคุณเองและคนที่คุณรัก

Big C > ของดีบอกต่อ > สินค้ามือรับมือโควิด-19 ป้องกันไว้ก่อนเพื่อตัวคุณเองและคนที่คุณรัก

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน สินค้ามือรับมือโควิด-19 ป้องกันไว้ก่อนเพื่อตัวคุณเองและคนที่คุณรัก 

ช่วงนี้เรายังต้องเฝ้าระวังและติดตามสถานการณ์โควิด-19 อย่างใกล้ชิด ที่สำคัญเรายังต้องป้องกันตัวเองและครอบครัวต่อไปจนกว่าจะมีวัคซีนป้องกันโควิด-19 ออกมาแจกจ่ายให้ประชาชนอย่างทั่งถึง ในระหว่างนี้เรายังจำเป็นที่จะมีไอเทมที่เตรียมรับมือกับโควิด-19 วันนี้พี่ซีก็ขอมาป้ายยาสินค้าน่าซื้อในบิ๊กซี มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรน่าซื้อบ้าง?

จีคิวไวท์ หน้ากากผ้ากันน้ำ

ไอเทมสำคัญอันดับแรกก็คือหน้ากากอนามัยที่จะช่วยปกป้องร่างกายจากฝุ่นละอองและเชื้อโรค GQWhite Mask หน้ากากผ้ากันน้ำ ซักและใส่ซ้ำได้ไม่ต่ำกว่า 30 ครั้ง ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ลดการอับชื้นและไม่ทำให้เกิดสิว มีสายรัดปรับได้เพื่อให้กระชับใบหน้า สวมใส่สบายได้ตลอดทั้งวัน

เบสิโค ชุดเซ็ตป้องกันโควิด พร้อหน้ากากผ้า 

ป้องกันเชื้อโรคด้วย เบสิโค ชุดเซ็ตป้องกันโควิด พร้อหน้ากากผ้า ผลิตภัณฑ์ป้องกันโควิด ที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ช่วยในการป้องกันละอองน้ำ ฝุ่น ลดการแพร่กระจายของเชื้อโรค แข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้นาน ประกอบด้วย 

  • หน้ากากแว่นตา PP พร้อมแผ่น PET หนา 0.25 มม. ป้องกันละอองน้ำ จำนวน 1 ชิ้น
  • สเปรย์แอลกอฮอลล์ ขนาด 60 มล. จำนวน 1 ขวด
  • หน้ากากผ้าสีขาว ขนาดกลาง จำนวน 1 ชิ้น 
  • หน้ากากผ้าสีดำ ขนาดกลาง จำนวน 1 ชิ้น

ยูนิชาร์ม ทรีดี มาสก์ หน้ากากอนามัย สำหรับเด็ก

ยูนิชาร์ม 3D มาสก์ หน้ากากอนามัย สำหรับเด็กผู้ชาย เป็นอุปกรณ์สำหรับป้องกันฝุ่นละอองที่สะสมเกินค่ามาตรฐานและไวรัสต่างๆ เหมาะสำหรับเด็กโดยเฉพาะ จากแบรนด์คุณภาพ ยูนิชาร์ม ซึ่งเป็นแบรนด์อันดับ1 ในกลุ่มผู้ขายสินค้ากลุ่มหน้ากากอนามัยในประเทศญี่ปุ่น 

หน้ากากพลาสติกสำหรับป้องกันละอองเชื้อโรค

ป้องกันเชื้อโรคและฝุ่นละลองได้เป็นอย่างดี กับ หน้ากากพลาสติกสำหรับป้องกันละอองเชื้อโรค คละสี ผลิตภัณฑ์หน้ากากป้องกันคุณภาพเยี่ยม ที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี สะดวกสบายในการสวมใส่ ไม่อึดอัด สามารถทำความสะอาด และนำกลับมาใช้งานซ้ำได้

วาสลีน เฮลธี พลัส แฮนด์ แซนิไทเซอร์ เจลล้างมืออนามัย

ทำความสะอาดมือด้วย วาสลีน เฮลธี พลัส แฮนด์ แซนิไทเซอร์ เจลล้างมืออนามัย คุณภาพเยี่ยมจากวาสลีน พร้อมมอบความชุ่มชื้นจากอโลเวร่า ป้องกันเชื้อโรคได้ถึง 99.99% ด้วยแอลกอฮอล์ 70% สัมผัสแบบแห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

เดทตอล ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคอเนกประสงค์

ดูแลสุขอนามัยภายในครอบครัวคุณได้ง่ายๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคอเนกประสงค์ ขนาด 750 มิลลิลิตรจากเดทตอล สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99.99% สำหรับเช็ดฆ่าเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา บริเวณพื้นผิวทั่วไปที่ไม่ใช่วัสดุอะคลินิก บริเวณห้องน้ำ อ่างล้างหน้าและอ่างอาบน้ำ รวมถึงผสมน้ำยาซักผ้า เพื่อฆ่าเชื้อโรคในเสื้อผ้าได้อีกด้วย ใช้สำหรับภายนอกเท่านั้น

วีแคร์ ผ้าเช็ดอเนกประสงค์แบบเปียก สูตรแอนตี้แบคทีเรีย

วีแคร์ ผ้าเช็ดอเนกประสงค์แบบเปียก สูตรแอนตี้แบคทีเรีย ใช้ทำความสะอาดผิวกายได้อย่างปลอดภัย ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้เป็นอย่างดี ปราศจากแอลกอฮอล์ ไม่เหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบเหนียว

แฮนด์เมด ถุงมือพลาสติก 

ปกป้องร่างกายจากสิ่งสกปรกและเชื้อโรคไม่ให้เกาะกุมร่างกายด้วย แฮนด์เมด ถุงมือพลาสติก ถุงมือคุณภาพเยี่ยม ที่เหมาะสำหรับช่วยดูแลความปลอดภัยของร่างกายในปัจจุบัน

เมื่อไหร่ก็ตามที่ต้องออกจากบ้าหรือไปในที่มีคนเยอะอย่างแรกเราก็ควรใส่แมสป้องกันตัวเองและใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือบ่อยๆ หากประจำต้องหยิบจับอะไรที่เป็นส่วนรวมก็ควรเช็ดด้วยทิชชู่เปียกก่อนทุกครั้งด้วยนะคะ

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว