4 เครื่องฟอกอากาศที่ราคาไม่ถึงหมื่นแต่คุณภาพคุ้มเกินราคา

Big C > ของดีบอกต่อ > 4 เครื่องฟอกอากาศที่ราคาไม่ถึงหมื่นแต่คุณภาพคุ้มเกินราคา

ซุปเปอร์บิ๊กพิชิตเครื่องใช้ไฟฟ้า ตอน 4 เครื่องฟอกอากาศที่ราคาไม่ถึงหมื่นแต่คุณภาพคุ้มเกินราคา

ค่าฝุ่น PM 2.5 ก็ยังมีมาเรื่อยๆ เราก็อย่าชะล่าใจไป การป้องกันตัวเองเป็นสิ่งที่เราต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก และเมื่อคุณอยู่บ้านก็ต้องอยากได้อากาศที่บริสุทธิ์ วันนี้พี่บิ๊กก็มีเครื่องฟอกอากาศดีๆ จาก 4 แบรนด์มาให้คุณเลือกสรร งานนี้รับรองเลยว่าคุ้มค่าต้องการลงทุนอย่างแน่นอน

ฟิลิปส์ เครื่องฟอกอากาศ รุ่น AC0820/20

ฟิลิปส์ เครื่องฟอกอากาศ รุ่น AC0820/20 ช่วยจัดอนุภาคที่เล็กถึง 0.003 ไมครอน ได้ถึง 99.5% เครื่องเล็กกะทัดรัด แต่ทรงประสิทธิภาพ มอบอากาศบริสุทธิ์สู่บ้านคุณได้อย่างง่ายดาย มีโหมดการฟอกอากาศอัตโนมัติที่อัจฉริยะ ด้วยเซนเซอร์ระดับอุตสาหกรรม ที่จะตรวจจับและตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงแม้เพียงเล็กน้อยในอากาศโดยอัตโนมัติ การฟอกอากาศที่มีอนุภาคขนาดนาโนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขจัดอนุภาคขนาดนาโนซึ่งมีขนาดเล็กถึง 0.003 um (เล็กกว่า PM2.5 ถึง 800 เท่า)ได้อย่างมีประสิทธิภาพถึง 99.5%

อีเลคโทรลักซ์ เครื่องฟอกอากาศ รุ่น FA31-202GY

อากาศในบ้านบริสุทธิ์ด้วยอีเลคโทรลักซ์ เครื่องฟอกอากาศ รุ่น FA31-202GY ผลิตภัณฑ์เครื่องอากาศคุณภาพเยี่ยมจากอีเลคโทรลักซ์ ที่มีตัวกรองหลายชั้น สามารถดักจับฝุ่นผงขนาดเล็ก ทำงานเงียบอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมระบบสัมผัส ตอบสนองทุกความต้องการ เครื่องฟอกอากาศ FlowA3 มีตัวกรองหลายชั้น สามารถดักจับฝุ่นผงขนาดเล็ก (เช่น PM 1.0, 2.5) กลิ่น (เช่น สารแอซีทัลดีไฮด์) และสารที่เป็นอันตรายในอากาศ (เช่น ฟอร์มาดีไฮด์) พร้อมการแจ้งเตือน 2 ครั้งเมื่อต้องเปลี่ยนแผ่นกรอง อากาศหมุนเวียนที่นุ่มนวลอย่างทรงพลัง ด้วยช่องปล่อยอากาศรูปเกลียวสร้างพลังหมุนของอากาศให้กระจายทั่วห้องอย่างมีประสิทธิภาพ ครอบคลุมพื้นที่ห้องได้มากถึง 26 ตารางเมตร 

โตชิบา เครื่องฟอกอากาศ รุ่น CAF-H20(W)

อากาศสดชื่น มั่นใจด้วย โตชิบา เครื่องฟอกอากาศ รุ่น CAF-H20(W) ที่ออกแบบมาอย่างใส่ใจ สามารถปรับความแรงได้ 4 ระดับ กรองอากาศในห้องได้อย่างรวดเร็ว เต็มประสิทธิภาพ มาพร้อมเทคโนโลยีกรอกอากาศพิเศษ 3 ชั้น ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้มากกว่า 99% มีระบบปล่อยไอออนประจุลบ เพื่อดักจับฝุ่นในอากาศ ฟอกเร็วทันใจ จึงช่วยให้อากาศภายในห้องบริสุทธิ์อยู่เสมอ เหมาะกับห้องขนาด 24 ตร.ม. ด้วยการปล่อยไอออนประจุลบ เพื่อดักจับฝุ่นในอากาศ มีชุดกรองอากาศพิเศษ 3 ชั้น Pre-Filter + HEPA + CARBON ช่วยฟอกอากาศเร็วทันใจ ปรับความแรงได้ 4 ระดับ กรองอากาศในห้องได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

สมาร์ทโฮม เครื่องฟอกอากาศภายในรถยนต์ รุ่น AP-170

อากาศภายในรถสะอาดและสดชื่นfด้วย สมาร์ทโฮม เครื่องฟอกอากาศภายในรถยนต์ รุ่น AP-170 ลดกลิ่น แบคทีเรีย สารพิษในอากาศ พร้อมไฟแสงสีฟ้าแสดงผลการทำงาน สามารถเปิดใช้งานได้ทุกที่ กำลังไฟฟ้า 3 วัตต์ กรองอากาศ กรองฝุ่นละออง PM 2.5 ได้ เป็นเครื่องฟอกอากาศใส้กรอง HEPA Level13 พร้อมใส้กรองคาร์บอน ช่วยลดกลิ่น แบคทีเรีย สารพิษในอากาศ มาพร้อมสาย USB มาตรฐาน

นี่ก็เป็นเครื่องฟอกอากาศคุณภาพดีที่คุณสามารถเลือกใช้ได้อย่างเหมาะสมทั้งใช้ภายในตัวบ้านและใช้ในรถยนต์ คุณก็จะปลอดภัยต่อฝุ่น PM 2.5 มั่นใจได้ว่าอากาศที่หายใจเข้าไปนั้นสะอาดและบริสุทธิ์อย่างแน่นอน

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว