15 ไอเดีย ของขวัญวันแม่ สุดประทับใจ 2022

Big C > ของดีบอกต่อ > 15 ไอเดีย ของขวัญวันแม่ สุดประทับใจ 2022

ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลสำคัญอีกหนึ่งวัน นั่นก็คือ วันแม่แห่งชาติ นั่นเอง แน่นอนว่าคุณลูกทั้งหลายคงกำลังมองหาของขวัญสักชิ้นที่จะมอบให้คุณแม่เพื่อสร้างความประทับใจในโอกาสพิเศษเช่นนี้ และสำหรับใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะให้อะไรเป็นของขวัญดี วันนี้เราได้รวบรวมไอเดียของขวัญวันแม่มาฝากทุกคน มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยย!

  1. การ์ดอวยพร&ของแฮนด์เมด

สำหรับใครที่ไม่รู้จะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้คุณแม่ดี ลองทำของขวัญแฮนด์เมดหรือเขียนการ์ดอวยพรให้คุณแม่ได้นะ ถือเป็นของขวัญที่สื่อถึงความตั้งใจและความใส่ใจที่จะมอบให้ สามารถสร้างความประทับใจให้คุณแม่ได้อย่างแน่นอน

Credit : https://www.akerufeed.com/trend-life/mothers-day-diy-cards

  1. ต้นไม้มงคล

ต้นไม้เป็นของขวัญที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบายใจ ลองเลือกต้นไม้สักต้นเป็นของขวัญให้กับคุณแม่ อาจจะเป็นต้นที่ชื่อมีความหมายมงคล หรือเป็นพวกไม้ดอกก็ได้นะ

Credit : https://www.ananda.co.th/blog/thegenc

  1. นาฬิกาข้อมือ

ไอเทมสุดคลาสสิคที่สามารถให้เป็นของขวัญได้ทุกโอกาส ถือเป็นเครื่องประดับที่สามารถใช้งานได้ นอกจากมีความสวยงาม เลอค่า เสริมบุคลิกภาพแล้ว นาฬิกาถือเป็นของขวัญที่มีความคงทนอีกด้วยนะ

Credit : https://plusaround.com

  1. เครื่องชงกาแฟ

สำหรับใครที่คุณแม่ชอบทานกาแฟบอกเลยว่าไอเทมนี้ควรมีติดบ้านไว้เลย ช่วยให้การชงกาแฟไม่น่าเบื่ออีกต่อไป รับรองว่าคุณแม่ต้องปลื้มสุด ๆ อย่างแน่นอน

  1. เค้กวันแม่

โอกาสพิเศษแบบนี้มอบของขวัญแทนใจด้วยเค้กแสนอร่อยให้คุณแม่กันเถอะ เลือกซื้อเค้กสำหรับวันแม่ หรือจะสั่งทำเค้กสุดพิเศษให้คุณแม่โดยเฉพาะก็ได้นะ

Credit : https://www.thpromotion.com/swensens

  1. เครื่องดื่มสมุนไพร

เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่นอกจากจะสร้างความประทับใจแล้วยังสื่อถึงความห่วงใยสุขภาพของคุณแม่ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มที่มีสารสกัดจากขิง ข่า ตะไคร้ ฯลฯ รับรองว่าดีต่อใจและสุขภาพอย่าแน่นอน

  1. วิตามินเพื่อสุขภาพ

เมื่ออายุมากขึ้น การดูแลสุขภาพยิ่งเป็นสิ่งสำคัญ มามอบของขวัญให้คุณแม่ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานให้ร่างกายแข็งแรงอย่างเซตวิตามินเพื่อสุขภาพกันค่ะ

  1. หมอน 3D เพื่อสุขภาพ

เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่มีประโยชน์มาก ๆ เลยค่ะ นอกจากจะสร้างความรู้สึกสุดพิเศษแล้ว ยังช่วยรักษาอาการปวดเมื่อย โดยเฉพาะในบริเวณต้นคอ บ่า ไหล่ และส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย ได้ดีกว่าหมอนธรรมดาทั่วไปอีกด้วย

  1. เครื่องฟอกอากาศ

หากจะเลือกซื้อของขวัญสักชิ้น บอกเลยว่าเครื่องฟอกอากาศเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ควรซื้อสุด ๆ เพราะนอกจากจะช่วยกรองอากาศแล้ว ยังช่วยลดการสะสมของเชื้อไวรัส เชื้อแบคทีเรียต่างๆ ที่ตาเรามองไม่เห็นได้อีกด้วย

  1. สกินแคร์ดูแลผิว

เมื่ออายุมากขึ้น การดูแลผิวพรรณยิ่งเป็นสิ่งสำคัญ สำหรับของขวัญวันแม่ปีนี้อาจจะเลือกซื้อเป็นชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวดี ๆ เพื่อช่วยดูแลผิวคุณแม่ให้เปล่งปลั่งและดูสุขภาพดีก็ได้เหมือนกันนะ

  1. กระเช้าเครื่องดื่ม

กระเช้าเครื่องดื่ม ถือเป็นของขวัญยอดนิยมอันดับต้น ๆ ที่หลายคนนึกถึง ถือเป็นการคัดสรรสิ่งที่ดีเพื่อมอบให้คนที่คุณรัก

  1.  สมาร์ทโฟน

เชื่อว่าคุณแม่คงเป็นปลื้มสุด ๆ หากลูก ๆ เซอร์ไพรส์ด้วยสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ หรือแท็บแลตจอใหญ่ ไว้สำหรับดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม แก้เหงา หรือมีไว้ใช้ติดต่อสื่อสารกับลูกหลาน รวมถึงไว้ใช้โทรเมื่อฉุกเฉินหรือเจ็บป่วยกะทันหันอีกด้วย

  1. เซตอุปกรณ์ครัว

อย่าปล่อยให้การทำอาหารน่าเบื่ออีกต่อไป ลองซื้อเซตอุปกรณ์ครัวชุดใหม่ให้คุณแม่เป็นของขวัญดูสิ รับรองว่าคุณแม่ต้องปลื้มสุด ๆ แน่นอน

  1. หม้อทอดไร้น้ำมัน

ของขวัญเพื่อคุณแม่โดยเฉพาะ ช่วยให้การทำอาหารง่ายขึ้น แถมดีต่อสุขภาพสุด ๆ เพราะไม่ต้องใช้น้ำมันก็สามารถทำอาหารทอดกรอบได้ง่าย ๆ 

  1. ชุดเครื่องนอนสุดชิค

ชุดเครื่องนอน เป็นหนึ่งในปัจจัยที่มีผลต่อการนอนหลับพักผ่อน ซึ่งการพักผ่อนนำมาซึ่งสุขภาพที่ดีตามไปด้วย ดังนั้นวันแม่ปีนี้มามอบชุดเครื่องนอนเป็นของขวัญสุดพิเศษให้คุณแม่กันเถอะ

บอกเลยว่าแต่ละไอเทมทั้งดีและมีคุณค่าทางจิตใจทั้งนั้นเลย เพื่อน ๆ สามารถเลือกซื้อของขวัญสุดประทับใจได้ง่าย ๆ ที่นี่ โอกาสดี ๆ แบบนี้มามอบของขวัญสุดพิเศษเพื่อคนที่คุณรักกันค่ะ

Facebook : Big C
Line Official : Big C TH
บทความที่น่าสนใจ : Big C Blog
บิ๊กซี ออนไลน์ : Big C Shopping Online

แชร์เรื่องราว