รวม 5 ครีมอาบน้ำที่หอมติดทนนาน

Big C > ของดีบอกต่อ > รวม 5 ครีมอาบน้ำที่หอมติดทนนาน

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน รวม 5 ครีมอาบน้ำที่หอมติดทนนาน 

หน้าร้อนแบบนี้ มาเพิ่มบรรยากาศการอาบน้ำให้สดชื่นดับร้อนไปอีกขั้น ด้วยการเลือกซื้อครีมอาบน้ำ ที่อาบเสร็จก็ยังรู้สึกหอมติดผิว ให้คุณได้รู้สึกดีและอารมณ์ดีขึ้นไปอีกระดับกับ 5 ครีมอาบน้ำที่ขัดสรรมาแล้วว่าหอมจนใครๆ ต้องทัก

อันดับ 5 ลักส์ โบทานิคอล ครีมอาบน้ำ สูตรสกิน ดีท็อกซ์ 

ด้วยการผสานพลังธรรมชาติจากดอกฟรีเซียและที ทรี ออยล์ จึงทำให้ครีมอาบน้ำของลักส์ โบทานิคอลมีกลิ่นหอมเบาสบาย ช่วยให้คุณผ่อนคลายผิวจากความเหนื่อยล้า และชำระล้างเซลล์ผิวเก่าด้วยสูตรสกิน ดีท็อกซ์ จากสารสกัดธรรมชาติ 100 % เผยผิวเนียนสวย สดชื่นอย่างปลอดภัย ปราศจากพาราเบนและสีสังเคราะห์ 

อันดับ 4 แพรอท เนเชอรัล ฟิลเลอร์ ออยล์ อิน บาธ ครีมอาบน้ำ สูตรซอฟท์ โรแมนซ์

ยกระดับการอาบน้ำของคุณให้หรูหราด้วยกลิ่นหอมสไตล์ฝรั่งเศสจาก แพรอท เนเชอรัล ฟิลเลอร์ ออยล์ อิน บาธ สูตรซอฟท์ โรแมนซ์ ครีมอาบน้ำเนื้อน้ำนมผสานสุดยอดออร์แกนิค อาร์แกนออยล์ มอบสัมผัสการอาบผิวคุณให้นุ่มระดับพรีเมียม เนื้อฟองครีมนุ่ม หอมละมุน ล้างออกง่าย และมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น พร้อมเนเชอรัลฟิลเลอร์ ไฮยาลูรอน ที่ช่วยเติมเต็มผิวประหนึ่งฟิลเลอร์ธรรมชาติอันทรงคุณค่า มอบสุขภาพผิวที่ดีระดับพรีเมียมและสัมผัสที่เหนือระดับมากกว่าการอาบน้ำ

อันดับ 3 เดทตอล เจลอาบน้ำแอนตี้แบคทีเรีย สูตรรีเพลนนิชชิ่ง 

ปกป้องผิวกายอย่างมั่นใจทุกวันด้วย เดทตอล เจลอาบน้ำแอนตี้แบคทีเรีย สูตรรีเพลนนิชชิ่ง แค่ได้กลิ่นก็รู้สึกหอมสะอาดสุขภาพดีสุดๆ หอมติดผิวทนนานให้คุณสดชื่นตลอดวัน ทั้งยังมอบความสะอาดล้ำลึก เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยป้องกันผิวแห้ง และปรับสมดุลให้ผิวให้คุณมั่นใจในความสะอาด ปกป้องคุณจากแบคทีเรียหลายชนิดที่มองไม่เห็น

อันดับ 2 โชกุบุสซึ ครีมอาบน้ำ ผิวนุ่มชุ่มชื่น สีชมพู 

ครีมอาบน้ำสูตรผิวนุ่มชุ่มชื่นจาก โชกุบุสซึ ที่ให้ความรู้สึกเสมือนอาบน้ำนมคุณภาพดีทุกครั้งหลังอาบ มีส่วนผสม 99% ของสารทำความสะอาดที่ได้จากพืชธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์สูง อุดมด้วยโปรตีนทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ให้ฟองครีมละเอียดอ่อน ล้างออกง่าย และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นเอกลัษณ์หอมติดผิวช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายหลังจากเผชิญกับสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวมาตลอดทั้งวัน

อันดับ 1 บีไนซ์ ครีมอาบน้ำ สีเขียว 

เติมความสดชื่นมีชีวิตชีวาให้ผิว ด้วยคุณค่าสารสกัด จากผลกีวี ที่อุดมด้วยวิตามินซี บี9 และเกลือแร่ต่างๆ พร้อมสารสกัดจากผลส้ม ที่มีวิตามินซีสูง และมอบความชุ่มชื่นให้ผิวสวย ด้วยสารสกัด จากผลสตรอเบอร์รี่ ปรนนิบัติผิว ให้สดใส และเนียนกระชับด้วย WHEAT PROTEIN เอกสิทธิ์เฉพาะที่รับรองคุณสมบัติกระชับผิว จากสถาบันในประเทศเยอรมัน ที่ทำหน้าที่เสมือนคอลลาเจนธรรมชาติ ช่วยปกป้องผิว และลดการสูญเสียน้ำของผิว ทำให้ผิวยืดหยุ่น นุ่มนวล มีชีวิตชีวา แถมยังมีกลิ่นหอมผลไม้สดชื่นสุดโดดเด่น หอมติดทนผิวคุณไปตลอดทั้งวัน 

สำหรับผลิตภัณฑ์โลชั่นครีมอาบน้ำที่พี่ซีนำมาป้ายยา คุณสามารถหาซื้อได้ที่บิ๊กซี หรือช้อปปิ้งออนไลน์ส่งถึงบ้านคุณได้ทาง คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว