ผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นและลดเหงื่อของผู้ชายตัวไหนดี…มีอะไรบ้าง?

Big C > ของดีบอกต่อ > ผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นและลดเหงื่อของผู้ชายตัวไหนดี…มีอะไรบ้าง?

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน ผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นและลดเหงื่อของผู้ชายตัวไหนดี…มีอะไรบ้าง?

ถ้าพูดถึงฤดูร้อนแล้วล่ะก็สิ่งที่ตามมาก็คือเหงื่อและกลิ่นกายอันไม่พึงประสงค์ และยิ่งเป็นคุณผู้ชายด้วยแล้ว กลิ่นเหงื่อนั้นย่อมมีกลิ่งแรงกว่าคุณผู้หญิงเป็นไหนๆ เพราะผู้หญิงอย่างเรานั้นจะมีเครื่องบำรุงผิวมากมายเพื่อมากลบกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ แต่สำหรับคุณผู้ชายแล้ว ก็จะเป็นแนวแมนๆ หน่อยไม่ค่อยได้บำรุงอะไรมาก แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ เรื่องกลิ่นกายนั้นไม่ใช่เรื่องเล่นๆ อย่างน้อยๆ ก็ควรหาผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายมาทาไว้ป้องกันเหงื่อ ป้องกันกลิ่นก่อนออกจากบ้านก็ดีนะคะ วันนี้ทางเรานั้นก็ได้ไปหาตัวช่วยพิเศษมาเพื่อคุณผู้ชายแล้วค่ะ 

เอ็กซิท โรลออน สูตรเคลียร์แอนด์โพรเทค

เอ็กซิท ตัวนี้เหมาะกับผู้ชายที่มีเหงื่อมาก เพราะมาเป็นสูตรยิ่งเคลื่อนไหวยิ่งหอม ช่วยปกป้องเต็มขั้น ช่วยลดคราบเหลืองบนเสื้อขาวหอมติดทนนานตลอดวัน มั่นใจไม่เคยหยุด ช่วยระงับการเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่น และยังผสมน้ำหอมคุณภาพสูงทำให้มีกลิ่นหอมต่อเนื่องยาวนาน แห้งเร็ว ไม่เป็นคราบขาวหลังการใช้ 

นีเวีย เมน โรลออนระงับกลิ่นกาย สูตรคลูคิก

สำหรับนีเวียเมน เค้าก็ออกผลิตภัณฑ์สำหรับดับกลิ่นกายชายมาหลายตัว แต่ตัวนี้นั้นมีความพิเศษคือให้สัมผัสความเย็นแบบเต็มขั้น ลดเหงื่อและกลิ่นกายได้ทั้งวัน ด้วยพลัง 2X ACH ที่ช่วยระงับเหงื่อซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของกลิ่นกายได้ยาวนาน ผสานสูตรพิเศษ Cool-Care Formula เข้าซึมซาบเข้าลดเหงื่อจากภายใน ให้ความรู้สึกแห้งและเย็นสุดขั้ว สบายตัวในทุกกิจกรรม แม้เป็นผู้ชายที่เหงื่อออกมากแค่ไหน ก็สดชื่นมั่นใจได้ตลอด 48 ชม.

แอ๊กซ์ สเปรย์ระงับกลิ่นกาย อนาร์ชี่ ฟอร์ ฮิม

สเน่ห์ของ AXE จะเป็นสเปรย์น้ำหอมที่ให้กลิ่นหอมแบบเท่ๆ เพื่อสร้างความมั่นใจให้คุณผู้ชายแบบคูณ 10 ถ้าเบื่อการใช้โรลออนก็เปลี่ยนมาใช้สเปรย์สำหรับฉีดใต้วงแขนแทนที่มีกลิ่นหอมแบบคูล เหมาะสำหรับผู้ชายที่ไม่ชอบความยุ่งยากก็สามารถเลือกแบบสเปรย์ที่ใช้งานง่ายขึ้น

อาดิดาส สเปรย์ระงับกลิ่นกาย 6 อิน 1

อาดิดาสแบรนด์สปอร์ตชื่อดังระดับโลกเค้าก็มีผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายออกมา แถมตัวนี้ก็เป็นสูตรที่เพิ่มความปกป้องเหงื่อถึง 6 เท่า และระงับกลิ่นกายยาวนาน 48 ชั่วโมง ช่วยปกป้องแบคทีเรีย ปกป้องคราบขาวและเหลืองบนเสื้อผ้า พร้อมเพิ่มความสดชื่นตลอดวัน สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับอาดิดาสบอกได้เลยว่าของมันต้องมี

เรโซนา เมน สเปรย์ ควอนตัม สีเขียว 

มาต่อกันที่แบรนด์เรโซนาเมนตัวนี้เป็นแบบสเปรย์ที่ช่วยลดเหงื่อและแบคทีเรียเป็นสาเหตุสำคัญของกลิ่นใต้วงแขน ให้คุณรู้สึกสดชื่น ปกป้องคุณยาวนาน จนคุณไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่น มี Motionsense ตอบสนองโดยตรงต่อการเคลื่อนไหว ปกป้องคุณจากเหงื่อและทำให้กลิ่นกายแห้ง หอมนาน ลดเหงื่อ 48 ชั่วโมง

ก็อย่างที่เคยบอกนะคะว่ากลิ่นกายสามารถสร้างสเน่ห์ให้ตัวคุณได้ หากคุณดูแลตัวเองให้ดี ขั้นตอนไม่ยุ่งยากเสียเวลาเดี๋ยวเดียวรับรองเลยว่าคุณจะมีสเน่ห์เพิ่มขึ้นมาอีกเท่าตัวเมื่อตัวคุณหอมจนสาวๆ ต้องเหลียวหลังเลยหากสนใจก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้แค่ คลิก หรือจะไปเดินเลือกซื้อเองก็ได้ที่ห้างบิ๊กซีทุกสาขา

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว