รีวิววีด้า คอลลาเจน คิวเท็น ทางลัดสู่ผิวสวยกระจ่างใส

Big C > ของดีบอกต่อ > รีวิววีด้า คอลลาเจน คิวเท็น ทางลัดสู่ผิวสวยกระจ่างใส

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน รีวิววีด้า คอลลาเจน คิวเท็น ทางลัดสู่ผิวสวยกระจ่างใส

สำหรับใครที่ไม่มีเวลาดีแลตัวเอง ดูแลผิวให้ดี วันนี้เราขอมานำเสนอไอเทมเด็ดที่ช่วยดูแลผิวให้ขาวใสเปล่งปลั่งขึ้น ทางลัดสู่ความขาวใสทำได้ไม่ยาก เพียงแค่กิน วีด้า คอลลาเจน คิวเท็น วันละ 2 เม็ดก่อนนอน คอลลาเจนที่บล็อกเกอร์พากันรีวิวรัวๆ ว่าดี ที่ช่วยปรับให้ผิวขาวใสเป็นธรรมชาติจนคนรอบข้างต้องร้องทักว่าผิวดี ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามันดีอย่างไร?

Vida Collagen Q10 อาหารเสริมในรูปแบบเม็ด ที่มีส่วนประกอบหลักจาก คอลลาเจนไตรเปปไทด์ และโคเอ็นไซม์คิวเท็นเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมสารสกัดธรรมชาติคุณภาพสูงจากผักผลไม้ ได้แก่ วิตามินซี กรดอัลฟาไลโปอิค ซิงค์อะมิโนแอซิคคีเลต สารสกัดจากทับทิม สารสกัดจากเมล็ดลิ้นจี่ สารสกัดจากส้ม สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่ สารสกัดจากมะเขือเทศ สารสกัดจากเปลือกสน สารสกัดจากเมล็ดองุ่น วิตามินอี รวมกว่า 14 ชนิด สามารถตอบโจทย์ทุกสภาพและปัญหาผิวของสาวๆในปัจจุบัน เพื่อความสวยและการดูแลผิวอย่างดีที่สุด จากภายในสู่ภายนอก จนคนรอบข้างสังเกตเห็นได้ถึงความเปลี่ยนแปลง

คุณสมบัติ

  1. เพื่อตอบสนองปัญหาเรื่องสุขภาพผิวของคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ 
  2. ช่วยให้ผิวสวย เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นน่าสัมผัส 
  3. ทำให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น 
  4. เสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวหนังเต่งตึง ยืดหยุ่น ย้อนอายุผิวให้ดูอ่อนกว่าวัย 
  5. ช่วยเสริมคอลลาเจนให้กับร่างกายเพื่อชดเชยกับความเสื่อมของเซลล์ผิวจากการที่คอลลาเจนในร่างกายลดลงตามมลภาวะที่แวดล้อม เช่น รังสี UV จากแสงแดด การพักผ่อนไม่พอ ความเครียด และอายุที่เพิ่มขึ้น จึงป้องกันฝ่า กระ จุดด่างดำได้

แนะนำให้กินวันละ 2 เม็ดก่อนนอน แต่ถ้าใครที่มีปัญหารอยจุดด่างดำบนใบหน้าเยอะหรือมีผิวหมองคล้ำมากให้กินวันละ 4 เม็ด โดยแบ่งกิน เช้ากิน 2 เม็ดก่อนอาหารตอนท้องว่าง และกลางคืนก่อนนอน 2 เม็ด เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนควรกินติดต่อกันอย่างน้อย 2 อาทิตย์ขึ้นไปนะคะ

ส่วนตัวเป็นคนที่ทาครีมน้อยมากและไม่ค่อยชอบทาครีมกันแดด แต่เมื่อกิน Vida Collagen Q10 ก็ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นของเพราะเป็นคอลลาเจนที่มีคิวเท็นผสมนั้นเอง ส่วนเรื่องผิวขาวนั้นต้องใช้เวลาสักพัก แต่เรื่องผิวใสฉ่ำน้ำนั้นเห็นผลชัดเจนตั้งแต่ 2 อาทิตย์แรก และเวลาออกแดดผิวก็ไม่ได้คล้ำขึ้นด้วยนะ เหมือนคอลลาเจนไปช่วยเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรงขึ้น นี่แหละเคล็ดลับดูแลผิวฉบับคนนอนน้อยและขี้เกียจทาครีมบำรุง ทางรัดของผิวสวยด้วย Vida Collagen Q10 หากใครที่สนใจก็สามารถไปหาซื้อได้ที่ร้าน Pure ในห้างบิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว