5 แชมพูสูตรลดผมขาดหลุดร่วง

Big C > ของดีบอกต่อ > 5 แชมพูสูตรลดผมขาดหลุดร่วง

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน 5 แชมพูสูตรลดผมขาดหลุดร่วง 

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนเป็นกังวล เมื่อเห็นผมของตัวเองร่วงเต็มห้อง กลัวว่าวันหนึ่งผมเราจะร่วงจนศีรษะล้าน เพราะผมคือภาพลักษณ์ความงามอย่างหนึ่งของทุกเพศทุกวัย ไม่ใช่เฉพาะสาวๆ ที่อยากมีผมยาวสวย สำหรับใครที่กำลังกังวลเกี่ยวกับปัญหาผมร่วง ลองเปลี่ยนแชมพูที่ใช้อยู่มาเป็รสูตรที่เหมาะสำหรับผมปกป้องร่วงง่ายดีกว่ามั้ยคะ และทางเราก็จัดมาให้เพื่อนๆ เลือกดังนี้

Pantene Hair Fall Control Shampoo

แชมพูแก้ผมร่วง ที่อุดมไปด้วยสูตรโปร-วิตามินใหม่ของแพนทีน พร้อมไรซ์ออยล์เอสเซนส์ของญี่ปุ่นที่ไม่ใช่แค่ทำความสะอาดแต่ยังช่วยให้ผมแข็งแรง และลดการพันกันของเส้นผม ปกป้องผมเสียและลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงไม่ว่าจะขณะผมเปียกหรือแปรงผม

L’OREAL Paris Elseve Fall Resist Shampoo 

ตัวนี้เป็นแชมพูสูตรลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงของเส้นผม ซึ่งอุดมด้วยคุณค่าของ Arginine ซึ่งเป็นกรดอมิโนที่จำเป็นต่อการเสริมสร้างรากฐานผมที่แข็งแรง ช่วยให้เส้นผมสุขภาพดีมีชีวิตชีวา ทางแบรนด์เคลมมาว่าแชมพูตัวนี้เป็นนวัตกรรมใหม่ของแชมพูลดปัญหาผมร่วง โดยใช้ปฏิบัติการ 3 ขั้นตอน นั่นก็คือการตรงเข้าบำรุงเส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลาย เพิ่มความแข็งแกร่งให้เส้นใยผม และช่วยผลดผมขาดร่วงอย่างมีประสิทธิภาพ

ดอกบัวคู่ แชมพูสูตรเอ็กซ์ตร้า

แชมพูสระผมตราดอกบัวคู่สูตรเอ็กซ์ตร้าตัวนี้จะเข้าไปช่วยจัดการปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ มาพร้อมส่วนผสมที่ช่วยบำรุงอย่างมากมาย อาทิเช่น ตะไคร้, มะกรูด, ประคำดีควาย, พลู(ใบพลู),​ มะหาด และสมุนไพรธรรมชาตินานาชนิด ซึ่งนอกจากจะบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะที่อ่อนแอได้ดีแล้ว ยังเป็นแชมพูที่ชำระล้างสิ่งสกปรกและความมันบนหนังศีรษะได้ดีอีกด้วยนะคะ มันจะช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นปัญหาของผมขาดหลุดร่วง, รังแค อาการคันศีรษะ ให้เส้นผมกลับมามีสุขภาพดี

bsc falles Hair Reviving Shampoo 

เป็นชมพูอีกตัวที่ออกแบบมาช่วยแก้ปัญหาผมร่วงได้ดี มีกลิ่นหอมสดชื่นจากมะกรูด ช่วยทำให้รากผลกลับมามีสุขภาพแข็งแรง ลดการขาดหลุดร่วงได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังลดความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะได้โดยที่ไม่เข้าไปทำลายความสมดุลด้านความชุ่มชื้นของหนังศีรษะเลยแม้แต่น้อย จึงเหมาะสำหรับผมธรรมดาและผมมัน

KHAOKHO Leech Lime and Centella Herbal Shampoo

สูตรออร์แกนิคที่ช่วยลดผมขาดหลุดร่วงอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้หนังศีรษะแห้งลอก ทั้งยังปราศจากสารเติมแต่งที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ถึง 9 ชนิด เช่น ซิลิโคน, พาราเบน, SLS, แอลกอฮอล์ เป็นต้น ด้วยคุณค่าจากมะกรูดและใบบัวบก ช่วยกระตุ้นการสร้างรากผมและคอลลาเจนบนหนังศีรษะ ลดผมขาดหลุดร่วงอย่างอ่อนโยน

เกมบุพเพ

สาวๆ คนไหนที่กำลังอยากได้แชมพูสระผมตัวใหม่ที่เป็นสูตรช่วยลดอากรผมขาดหลุดร่วง ก็ลองเลือก 1 ใน 5 ขวดในไปใช้ดูก่อนก็ได้นะคะ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อที่บิ๊กซีได้เลย มั่นใจได้เลยว่าสะอาดปลอดภัยไร้เชื้อโรค ด้วยมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งคัด หากใครไม่สะดวกก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว