โฟมล้างหน้าผู้ชายจากแบรนด์ลอลิอัลมีสูตรไหนน่าใช้บ้าง?

Big C > ของดีบอกต่อ > โฟมล้างหน้าผู้ชายจากแบรนด์ลอลิอัลมีสูตรไหนน่าใช้บ้าง?

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน โฟมล้างหน้าผู้ชายจากแบรนด์ลอลิอัลมีสูตรไหนน่าใช้บ้าง? 

เอาใจคุณผู้ชายโดยเฉพาะด้วยโฟมล้างหน้าจากแบรนด์ดังลอลิอัล ว่ามีสูตรไหนน่าใช้บ้าง แล้วสูตรไหนที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าของแต่ละคน ให้คุณชายได้ดูแลผิวหน้าให้ดีพร้อมออกเดทในวันวาเลนไทน์ แบบที่ไม่แพ้ฝั่งคุณผู้หญิงเลยล่ะค่ะ

ลอรีอัล เม็น เอ็กซ์เพิร์ท โฟมล้างหน้าผู้ชาย สูตรโวลคาโนไอซ์ซี่

ลอรีอัล เม็นเอ็กซ์เพิร์ทโฟมล้างหน้าผู้ชาย สูตรโวลคาโนไอซ์ซี่ เป็นสูตรที่เน้นทำความสะอาดอย่างล้ำลึก เพื่อผิวที่ไร้สิว อุดมไปด้วยแร่ธาตุเข้มข้นจากภูเขาไฟ พร้อมเข้ายับยั้งแบคทีเรีย สาเหตุการเกิดสิวเสี้ยน และสิวอุดตันได้อย่างมีประสิทธิภาพ หมดปัญหาความหมองคล้ำ หน้ามัน และสิว เผยผิวกระจ่างใส

ลอรีอัล เม็น เอ็กซ์เพิร์ท ไวท์แอ็คทีฟ ออย คอนโทรล ชาร์โคล โฟม

สูตรนี้เน้นในเรื่องลดความหมองคล้ำ เพื่อผิวหน้ากระจ่างใส ขจัดความมันส่วนเกิน และจุดด่างดำหมองคล้ำบนใบหน้า และช่วยลดปัญญหาสิวได้ดี

ลอรีอัล ปารีส เม็น เอ็กซ์เพิร์ท โฟมล้างหน้า สูตรออยคอนโทรล เซรั่ม

สูตรควบคุมความมันบนใบหน้า เหมาะสำหรับที่คนที่เล่นกีฬาหนักๆ คนที่ต้องออกแดดบ่อยก็จะช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดี ผิวหน้าไม่มันตลอดวันแม้อากาศร้อนถึง 37 องศา เผยผิวหน้ากระจ่างใสเรียบเนียน ไร้ความมัน

ลอรีอัล เม็น เอ็กซ์เพิร์ท โฟมล้างหน้าผู้ชาย สูตรโวลคาโน 

สูตรที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก เม็น เอ็กซ์เพิร์ท สูตรโวลคาโน ช่วยแก้ไขทำความสะอาดทุกปัญหาผิวหน้าของผู้ชายได้ในหนึ่งเดียว ทำให้หน้าสดใส สะอาด เห็นผลได้ในทันที ช่วยแก้ปัญหาหน้ามันหมองคล้ำ สิวและรอยสิว รูขุมขนกว้าง 

ลอรีอัล เม็น เอ็กซ์เพิร์ท โฟมล้างหน้า สูตรมัลติ-แอ็คชั่น 8 เซรั่ม

สูตรลดเลือนริ้วรอย ลดปัญหาผิวหน้าเหนื่อยล้า ลดความมันผิว ปรับผิวให้ดูเรียบเนียน ดูสุขภาพดี มีชีวิตชีวา เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวทันที อุดมด้วยคุณค่า วิตามิน ซี และ Comfort-Shield Active จัดการความมันและทำความสะอาดผิวหนาอย่างล้ำลึก สร้างเกราะปกป้องให้ผิวต่อต้านมลภาวะอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อผิวกระจ่างใสมีออร่าในแบบผู้ชาย พร้อมจัดการริ้วรอยและปัญหาผิวทั้ง 8 ประการ

ลอรีอัล เม็น เอ็กซ์เพิร์ท โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย ไวท์แอ็คทีฟ ไบร์ทเทนนิ่ง 

สูตรผิวขาวใส ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อใช้เป็นประจำทุกวัน ฟมล้างหน้าผสม Pro Exfoliatine ที่มีประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและช่วยเสริมกระบวนการผลัดผิวตามธรรมชาติ ผิวสะอาด กระจ่างใส ไม่แห้งตึง

ลอรีอัล โฟมล้างหน้าผู้ชาย สูตร ไวท์แอ็คทีฟ ออยล์คอนโทรล

สูตรผิวกระจ่างใสไร้ความมัน ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมของ ซาลิไซลิค แอซิด ช่วยทำความสะอาด และขจัดสิ่งสกปรกอย่างมีประสิทธิภาพ ขจัดความมันส่วนเกิน และเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เพื่อผิวที่สะอาดและไม่มันเงา

ลอรีอัล ปารีส เม็น เอ็กซ์เพิร์ท ไฮดร้า พาวเวอร์ โพลาร์ อินสแทนต์ ไบร์ทเทนนิ่ง คลีนซิ่ง โฟม

สูตรสำหรับปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละออง อย่างมีประสิทธิภาพ ผสานพลังของเฟร้นช์เมาเท่นวอเตอร์ที่อุดมด้วยแร่ธาตุ ช่วยให้ผิวหน้าไม่หมองคล้ำ ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด  ช่วยให้ผิวดูสะอาด กระจ่างใส ดูมีสุขภาพดี 

เหมาะสำหรับชาวเอเชียที่มีสีผิวไม่สม่ำเสมอแและมีผิวที่หมองคล้ำ

จบไปแล้วกับ 8 โฟมล้างหน้า หวังว่าจะถูกใจคุณผู้ชายไม่มากก็น้อยนะคะ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อที่บิ๊กซีได้เลย มั่นใจได้เลยว่าสะอาดปลอดภัยไร้เชื้อโรค ด้วยมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งคัด หากใครไม่สะดวกก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว