ตัวช่วยเพื่อผิวเรียบเนียนรูขุมขนกระชับใน 2 สัปดาห์ด้วยโรจูคิส เพอร์เฟ็ค พอร์เลส เซรั่ม

Big C > ของดีบอกต่อ > ตัวช่วยเพื่อผิวเรียบเนียนรูขุมขนกระชับใน 2 สัปดาห์ด้วยโรจูคิส เพอร์เฟ็ค พอร์เลส เซรั่ม

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน ตัวช่วยเพื่อผิวเรียบเนียนรูขุมขนกระชับใน 2 สัปดาห์ด้วยโรจูคิส เพอร์เฟ็ค พอร์เลส เซรั่ม 

เข้าเดือนกุมภาพันธ์มาแล้ว หลายคนที่มีคู่ก็กำลังตื่นเต้นกับเทศกาลแห่งความรัก ส่วนคนโสดก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะความสวยนั้นต้องมาก่อนผู้ชาย เราก็ดูแลตัวเองวนไป และเราก็มีตัวช่วยเพื่อผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับใน 2 สัปดาห์ สวยทันวันวาเลนไทน์พอดี สำหรับคนมีคู่ก็สวยพร้อมออกเดท ส่วนคนโสดก็สวยๆ เริ่ดๆ ให้คนเสียดายไปค่ะ เพราะมีโรจูคิส เพอร์เฟ็ค พอร์เลส เซรั่ม ตัวช่วยสุดเพอร์เฟคที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียนรูขุมขนกระชับ

Rojukiss Perfect Poreless Serum

ด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 5 ชนิด อาทิ วิช เฮเซล, วิลโล่ บาร์ค ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน รูขุมขนดูเล็กลงอย่างเป็นธรรมชาติ เหนือกว่าด้วยการผสานเทคโนโลยี Deep Pore Action ซึมลึกลงสู่ผิว เพื่อฟื้นบำรุงเซลล์ต่อเซลล์ แก้ปัญหาอย่างตรงจุด ช่วยให้ผิวดูยืนหยุ่น รูขุมขนดูเล็กลง

ส่วนประกอบสำคัญ

  • Witch Hazel เป็นพืชดอกไม้ที่สรรพคุณมีประโยชน์อนย่างมากต่อผิวหน้าซึ่งทำหน้าที่กระชับรูขุมขนโดยตรงเลย
  • Willow Bark ตัวนี้เนื่องจากที่รูขุมขนกว้างเกิดจากไขมันดังนั้น Willow Bark จะช่วยขจัดไขมันนั่นเอง
  • Allium Cepa Bulb Extract สารสกัดหัวหอมช่วยลดริ้วรอย ลดการอักเสบ
  • Beta-Glucan ลดการติดเชื้อบนผิวหนัง
  • White Tea Extract สารสกัดชาขาวลดและชะลอการเกิดริ้วรอยและปรับผิวให้ขาวเนียนกระจ่างใส

หลังจากทดลองใช้

สำหรับผู้ที่มีปัญหารูขุมขนกว้างแต่งหน้าติดยาก เราต้องขอแนะนำให้ใช้โรจูคิส เพอร์เฟ็ค พอร์เลส เซรั่ม เลยค่ะ เพราะปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพียงใช้เป็นประจำเช้าเย็น ผิวหน้าจะเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนข้างแก้มดูเล็กลง แต่รูขุมขนตรงบริเวณจมูกไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ เพราะจมูกรูขุมขนไม่กว้างเท่าตรงแก้ม แต่โดยรวมคือผิวเรียบเนียนขึ้น เวลาแต่งหน้าก็ไม่เห็นรูขุมขนออกมากวนใจ

มาเตรียมตัวเตียมผิวสวยๆ ให้พร้อมออกเดทในวันวาเลนไทน์นี้กันค่ะ สำหรับใครที่สนใจสามารถไปเลือกซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว