ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ คริสตัล ไมโคร-เอสเซนส์ น้ำตบสุดละมุนที่ใช้แล้วชอบที่สุดในช่วงนี้

Big C > ของดีบอกต่อ > ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ คริสตัล ไมโคร-เอสเซนส์ น้ำตบสุดละมุนที่ใช้แล้วชอบที่สุดในช่วงนี้

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ คริสตัล ไมโคร-เอสเซนส์ น้ำตบสุดละมุนที่ใช้แล้วชอบที่สุดในช่วงนี้

อัพเดทค่าาา วันนี้เรามีน้ำตบไมโครเอสเซนส์ที่ช่วงนี้ใช้แล้วชอบที่สุดมาแนะนำ อยากจะบอกว่ามันดีมาก บางเบามาก และหน้าใสมาก นั้นก็คือ L’OREAL PARIS Revitalift Crystal Micro-Essence น้ำตบตัวใหม่ของลอรีอัลคนดีคนเดิมนั้นเอง เค้าเป็นน้ำตบสูตรใหม่ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล

นวัตกรรมการดูแลผิว คริสตัล ไมโคร เอสเซนส์ เพื่อเผยผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล ด้วยเทคโนโลยี ไมโครไนซ์ เอสเซนส์ที่ช่วยฟื้นบำรุงและซึมซาบสู่ผิวลึกถึง 10ชั้น และคุณค่าการบำรุงผิว ไบรท์เทนนิ่ง แอคทีฟ และเซนเทลล่า เพื่อผิวดูกระจ่างใสเปล่งปลั่งดุจคริสตัล แลดูอ่อนเยาว์ 

ขั้นตอนแรกนั้นสำคัญ ดังนั้นเราจึงเลือก  L’OREAL PARIS Revitalift Crystal Micro-Essence น้ำตบไมโครเอสเซนส์เป็นตัวแรกของการบำรุง เพื่อเตรียมผัวให้พร้อมเปล่งปลั่ง ซึ่งเนื้อเอสเซนส์เป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกอ่อนโยนเวลาทา และเอสเซนส์คือบางเบามากด้วยความเป็นไมโครเอสเซนส์นั้นเอง จึงบางเบาซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ แนะนำให้ใช้ทุกวันอย่างเป็นประจำเช้าเย็น เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ

ส่วนตัวตั้งแต่เราเริ่มใช้มาได้เกือบๆเดือนก็ไม่มีอาการแพ้ใดๆ เป็นเอสเซนส์อีกหนึ่งตัวที่เลิฟมากๆ คือตกหลุมรักตั้งแรกใช้เลยก็ว่าได้ เพราะความบางเบาสบายผิว เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย เนื้อเอสเซนส์ไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ เพียงตบเบาๆ เนื้อเอสเซนส์คือซึมเข้าสู่ผิวดีมาก และเรื่องของผิวใสนั้น ใสขึ้นจริงๆ  ดูผิวมีออร่า เปล่งปลั่งแม้เราจะโดดแดดประเทศไทยเผามาก็ตาม เราจะใช้เป็นตัวแรกก่อนการบำรุงสกินแคร์ตัวอื่น บางทีจะทาสลีปปิ้งมาร์คก่อนนอน เราก็ใช้น้ำตบตัวนี้ก่อนแล้วค่อยลงสลีปปิ้งมาร์คต่อค่ะ

วิธีใช้ : หยด Revitalift Crystal Micro-Essence ลงบนฝ่ามือ 3-4 หยด จากนั้นใช้ฝ่ามือนวดเพื่อวอร์มเอสเซนส์ก่อนลงบนผิว โดยเริ่มวางมือบนใบหน้าและตบเบา ๆ เริ่มจากบริเวณหน้าผาก ตามด้วยบริเวณแก้ม และปิดท้ายด้วยบริเวณคาง

ผลลัพธ์หลังใช้ 2 สัปดาห์ : จากผลสำรวจของผู้หญิง 410 คนในประเทศไทย หลังจากใช้ คริสตัล ไมโคร-เอสเซนส์ ติดต่อกันเป็นเวลา 2 สัปดาห์

  • 94% ของผู้ใช้รู้สึกผิวดูกระจ่างใสขึ้น
  • 96% ของผู้ใช้รู้สึกผิวเนียนนุ่มขึ้น
  • 97% ของผู้ใช้รู้สึกผิวชุ่มชื้นนานยิ่งขึ้น

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขา หรือจะติดตามโปรโมชั่นดีๆ ก็ได้ คลิก
***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว