รีวิว Vichy Normaderm มอยเจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยกู้หน้าใสไร้สิว

Big C > ของดีบอกต่อ > รีวิว Vichy Normaderm มอยเจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยกู้หน้าใสไร้สิว

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน รีวิว Vichy Normaderm มอยเจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยกู้หน้าใสไร้สิว 

เบื่อไหมกับการแก้ปัญหาสิวบนใบหน้า ที่ไม่ว่าจะพยายามแค่ไหน ละเลยหน่อยเดียวมันก็พร้อมจะกลับมาปรากฎตัวบนใบหน้าของเราอีกครั้ง แถมถ้าดูแลรักษาไม่ได้ มันก็พร้อมจะกลายเป็นรอยสิวแดงดำติดอยู่บนใบหน้าเราไปอีกนานแสนนาน ถึงเวลาที่จะจบปัญหาซ้ำซากนี้แล้ว เพราะวันนี้เรามีมอยเจอร์ไรเซอร์ตัวใหม่สุดแจ่มมาแนะนำให้รู้จักกัน นั่นคือ Vichy Normaderm

มาเริ่มที่ตัวเนื้อครีมกันก่อน ต้องขอบอกเลยว่าเจ้า Vichy Normaderm ตัวนี้ มีเนื้อที่บางเบามาก ใช้แล้วไม่มีความเหนอะหนะบนใบหน้าให้กวนใจ เพราะนี่คือเวชสำอางที่จะมาดูแลปัญหาสิวตั้งแต่ส่วนรากฐานของใบหน้า ใครที่กังวลว่าใช้แล้วจะคุมมันรุนแรงจนหน้าแห้งกร้าน ขอบอกเลยว่าลืมไปได้เลย เพราะนี่จะเป็นการเสริมเกราะป้องกันที่เป็นเหมือนปราการของผิวหน้าให้แข็งแรงแบบยั่งยืน

สำหรับส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ตัวนี้ ก็มีทั้ง ไฟโคแซคคาไรด์ เพื่อผิวที่เนียนแมท พร้อมด้วย ซาลิไซลิกแอซิด ที่ทำการสกัดมาจากธรรมชาติ ซึ่งจะเข้ามาช่วยจัดการปัญหาสิวอย่างอ่อนโยน รวมทั้งส่วนผสม ไฮยาลูรอนสกัดจากธรรมชาติ ทำให้ผิวของเราชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน ซึ่งทั้งหมดนี้ได้ผ่านการทดสอบมาแล้วจากผู้เชี่ยวชาญ ด้านผิวพรรณ ดังนั้นสบายใจได้เลยค่ะว่าปลอดภัยแน่นอน

เท่านั้นยังไม่หมดนะคะ ความดีงามของ Vichy Normaderm ยังมีส่วนผสมของน้ำแร่ภูเขาไฟวิชี่ ที่มีความเข้มข้นสูงถึง 60% สามารถเข้ามาปรับสมดุล pH ใครที่แพ้ง่ายเราขอยืนยันอีกครั้งว่าสบายใจได้ เพราะนี่เป็นสูตรไร้แอลกอฮอล์, ไร้ Paraben และเป็นสูตร Non Comedogenic ด้วย

สรรพคุณมาครบขนาดนี้แล้ว สาว ๆ จะรอช้าอยู่ทำไมคะ ได้เวลากดสั่งแบบชิค ๆ ที่เว็บไซต์ www.bigc.co.th แล้วค่ะ

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว