5 ประโยชน์จากคอตตอนบัดส์เล็กจิ๋วแต่แจ๋วนะ

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > 5 ประโยชน์จากคอตตอนบัดส์เล็กจิ๋วแต่แจ๋วนะ

รักใครให้ดูแลเทคแคร์นะคะ ตอน 5 ประโยชน์จากคอตตอนบัดส์เล็กจิ๋วแต่แจ๋วนะ

รู้หรือไม่ว่า “คอตตอนบัดส์” ชิ้นเล็กจิ๋วนั้นมีความสามารถที่หลากหลายมาก ไม่ใช้แค่เอามาเคาะหูอย่างเดียวเท่านั้น น้องคอตตอนบัดส์นี้สามารถแปลงร่างมาช่วยงานได้อีกหลายอย่างเชียวแหละ มาดูกันว่าน้องคอตตอนบัดส์ทำอะไรได้บ้าง?

เก่งเรื่องทำความสะอาดคีบอร์ดคอมพิวเตอร์

เพราะรูปทรงที่เล็กกระทัดรัดจึงสามารถเช็ดได้ทุกซอกทุกมุมคีบอรืดคอมพิวเตอร์ ที่จะช่วยให้เรานั้นปลอดภัยจากเชื้อโรคต่างๆ และพวกไร้ฝุ่นที่มาติดตามคีบอร์ด อย่าลืมนะคะว่าคีบอร์ดเป็น 1 ในของที่สะสมเชื้อโรคมากที่สุด ดังนั้นพกคอตตอนบัดส์ติดโต๊ะทำงานไว่เลยค่ะ

แต่งหน้าด้วยคอตตอนบัดส์

อย่างแรกเลยใช้เก็บขอบลิปสติกที่เกิน หรือเกลี่ยสีลิปสติก 

อย่างที่สองดัดขนตาให้งอนได้ หลังจากปัดมาสคาร่าเสร็จแล้วให้ใช้คอตตอนบัดส์ปัดช้อนขนตาขึ้นมาอีกที วิธีนี้จะช่วยให้ขนตางานขึ้น 

อย่างที่สามใช้แทนแปรงแต่งหน้าได้ หากคุณไม่มีแปรงแต่งตาก็สามารถใช้คอตตอนบัดส์เกลี่ยอายแชโดว์แทนได้เลย 

อย่างที่สี่ใช้แทนแปรงเขียนคิ้ว วิธีนี้ใช้สำหรับที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น ก็สามารถใช้คอตตอนบัดส์เขียนคิ้วได้

อย่างที่ห้าใช้ติดขนตาปลอม เพียงทากาวไปที่ขนตาปลอมแล้วใช้คอตตอนบัดส์ถูให้ทั่วขนตาปลอม วิธีนี้จะช่วยให้ใส่ขนตาปลอมได้ง่ายขึ้น

ย่อส่วนน้ำหอม

ฉีดน้ำหอมใส่คอตตอนบัดส์แล้วเก็บใส่ถุงซิบล็อค เพียงเท่านี้คุณก็จะได้น้ำหอมขนาดย่อส่วนที่สามารถพกติดตัวไว้เติมระหว่างวันได้ตลอดเวลา โดยที่ไม่ต้องพกขวดจริงติดกระเป๋ามาให้หนัก

แอร์รถยนต์คอตตอนบัดส์ก็เอาอยู่

ด้วยความที่ไซส์เล็กคอตตอนบัดส์ก็สามารถทำความสะอาดแอร์ยนต์ได้ในส่วนที่มีพวกขี้ฝุ่นมาติด ก็ใช้คอตตอนบัดส์เช็ดทำความสะอาดได้อย่างหมดจรด เพื่อให้เราได้รับอากาศบริสุทธิ์ที่ออกมาจากช่องแอร์

สร้างสรรค์งานศิลปะ

เพราะศิลปะไม่มีกฎเกณฑ์ตายตัว ดังนั้นการเอาคอตตอนบัดส์มาใช้ทานพู่กันก็สามารถ สร้างลายเส้นใหม่ๆได้ หรือจะใช้คอตตอนบัดส์ในการเก็บขอบสีที่วาดเสร็จแล้วก็ก็ได้ 

เห็นไหมล่ะคะ ว่าคอตตอนบัดส์นั้นจิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ ส่วนตัวเวลาเราไปเที่ยวต่างจังหหวัดแล้วลืมเอาชุดแปรงแต่งหน้าไปก็จะใช้คอตตอนบัดส์แทนนี่แหละ วิธีนี้ได้ผลจริงๆ นะคะ

 ***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว