7 โฟมล้างหน้าผู้ชายยอดนิยมที่ต้องซื้อซ้ำ

Big C > ของดีบอกต่อ > 7 โฟมล้างหน้าผู้ชายยอดนิยมที่ต้องซื้อซ้ำ

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน 7 โฟมล้างหน้าผู้ชายยอดนิยมที่ต้องซื้อซ้ำ

เรื่องของผิวหน้า ไม่ใช่เรื่องที่ควรจะต้องมองข้าม ยิ่งเป็นคุณผู้ชายด้วยแล้ว การดูแลรักษาความสะอาดของใบหน้า พื้นที่แรกของร่างกายที่จะสามารถสร้างความประทับใจให้ดับผู้คนที่พบเห็น ย่อมเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งการดูแลผิวหน้านั้นควรจะต้องเริ่มตั้งแต่การทำความสะอาด แต่จะให้ไปใช้ผลิตภัณฑ์ของผู้หญิงก็ดูจะไม่เหมาะ วันนี้เรามาดูกันว่า ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้า หรือ โฟมล้างหน้า สำหรับผู้ชายยอดนิยมที่ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำ มีอะไรบ้าง??

นีเวีย เมน เอ็กซ์ตร้า ไวท์ มัด โฟม

ผู้ชายที่มีความลุยอยู่ในตัว เจ้าโฟมล้างหน้าตัวนี้เหมาะที่สุด เพราะนอกจากจะทำความสะอาดผิวหน้าล้ำลึกแล้ว ยังช่วยดีท็อกซ์ผิว ดูดซับสิ่งสกปรกฝังลึก ด้วยคุณสมบัติจากโคลนภูเขาไฟ ผสมผสานสารสกัดจากโสมและชะเอมเทศ ที่นอกจากใบหน้าจะสะอาดแล้ว ยังช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสมีออร่า พร้อมลดจุดด่างดำได้อีกด้วย

การ์นิเย่ เมน โฟมล้างหน้า สำหรับผู้ชาย สูตรแอคโนไฟท์ 

สำหรับหนุ่ม ๆ ที่มีปัญหาสิวและผิวหมองคล้ำ โฟมล้างหน้าตัวนี้มี “ฮอร์บาร์ รีแพร์” สารสกัดจากธรรมชาติที่จะเข้ามาช่วยฟื้นบำรุงผิว ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก กำจัดตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดสิว นอกจากนั้นแล้วยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ลดการสะสมของแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยให้ผิวหน้าไม่หมองคล้ำอีกด้วย

ลอรีอัล เม็น เอ็กซ์เพิร์ท ไวท์แอ็คทีฟ ออย คอนโทรล ชาร์โคล โฟม

ความพิเศษของโฟมล้างหน้าตัวนี้ก็คือ การขจัดความมันส่วนเกิน ลดปัญหาสิวได้อย่างตรงจุด เมื่อความมันถูกลดให้หายไป ผิวหน้าของเราก็จะไร้ความหมองคล้ำ มีความขาวกระจ่างใส นอกจากนั้นแล้วโฟมตัวนี้ยังช่วยลดจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

ลอรีอัล เม็น เอ็กซ์เพิร์ท โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย ไวท์แอ็คทีฟ ไบร์ทเทนนิ่ง

ความแตกต่างของโฟมตัวนี้ กับตัวข้างบนก็คือ นี่เป็นสูตรที่เน้นไปที่การทำให้ผิวขาวกระจ่างใส จากการผสม Pro Exfoliatine ที่มีประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เมื่อใช้เป็นประจำทุกวัน ผิวจะกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่แห้งตึง แถมยังช่วยเสริมกระบวนการผลัดผิวตามธรรมชาติได้ด้วย

บิโอเร เมนส์ โฟมล้างหน้า สูตรดับเบิ้ลสครับ

หากจะพูดถึงการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ก็คงจะหนีโฟมล้างหน้าตัวนี้ไปไม่ได้ นี่คือสูตรที่เหมาะสมกับผู้ชายที่มีผิวหน้ามัน เพราะโฟมตัวนี้จะเข้าไปขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าอย่างทั่วถึงพร้อมลดการอุดตัน และการสะสมของไขมัน ทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส และมีผิวที่กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

คลีนแอนด์เคลียร์ โฟมมิ่งเฟซวอช

เจ้าตัวนี้จะแตกต่างจากตัวอื่น ๆ อยู่เสียหน่อย เพราะเป็นโฟมล้างหน้าในรูปแบบของเจลล้างหน้า ความพิเศษคือการเข้ามาช่วยคุมความมันได้ดีถึง 2 เท่า แถมยังกำจัดสิ่งสกปรกตกค้างได้สูงถึง 99% นอกจากนั้นแล้วยังช่วยลดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ด้วย หนุ่ม ๆ วัยรุ่นที่ผิวอาจจะไม่หยาบกร้านมากนักสบายใจได้เลย เพราะเจ้าตัวนี้จะอ่อนโยนเหมาะสมอย่างแน่นอน

ชาร์โคโลจี แบมบู ชาร์โคล เพียวริฟายอิ้ง เฟเชียล เคลย์ คลีนเซอร์

ถ้ากำลังมองหาโฟมล้างหน้าสูตรพิเศษ ที่มีส่วนผสมพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นดินขาว หรือถ่านไม้ไผ่ ส่วนผสมสุดสำคัญที่เข้ามาจัดการผิวมันและผิวเป็นสิวง่าย นี่คือโฟมที่คุณกำลังมองหา เพราะเจ้าตัวนี้จะเข้ามาดูดซับสิ่งตกค้าง และน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้า พร้อมด้วยสารสกัดที ทรีที่จะมาลดแบคทีเรีย ตัวการของการเกิดสิวอักเสบ ทำให้ผิวดูเนียนมากขึ้น รูขุมขนเล็กลง ผิวกระจ่างใส

มากันครบแทบจะทุกแบรนด์ขนาดนี้ ถ้ายังไม่จุใจ สามารถเข้าไปเลือกชมเลือกช็อปกันได้ที่ www.BigC.co.th ในหมวดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าผู้ชาย พร้อมดีลเด็ด ๆ ส่วนลดแจ่ม ๆ กันได้เลย เพราะอย่าลืมว่า ผิวหน้าคือสิ่งแรกที่จะสามารถสร้างความประทับใจได้

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว