รวม 7 ทิชชู่เปียกสูตรอ่อนโยนดีต่อกายและดีต่อใจ

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > รวม 7 ทิชชู่เปียกสูตรอ่อนโยนดีต่อกายและดีต่อใจ

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน รวม 7 ทิชชู่เปียกสูตรอ่อนโยนดีต่อกายและดีต่อใจ

ต้องขอบอกเลยว่าปกติก็เป็นคนที่ติดการเช็ดมือ เช็ดทำความสะอาดหลังจากเข้าห้องน้ำ และเช็ดสิ่งของต่างๆ ด้วยทิชชูเปียกอยู่แล้ว ยิ่งพอตอนนี้เรายิ่งต้องดูแลตัวเองหนักกว่าเมื่อก่อนอีกเท่าตัว ต้องระวังตัวด้วยการพกเจลแอลกอฮอล์ ล้างมือและเช็ดมือบ่อยๆ วันนี้ก็เลยจะมาป้ายยาทิชชูเปียกสูตรอ่อนโยนที่ทางเราคัดมาแล้วว่าดีผู้ใหญ่ใช้ได้เด็กใช้ดีและที่สำคัญต้องพกติดตัวไว้เสมอด้วยนะคะ ทิชชูเปียกนี่แหละสาระพัดประโยชน์พกไว้ไม่เสียหาย!

Provamed BABINI BABY WIPES with Extra Mild & Sensitive Formula 

Provamed เป็นแบรนด์ที่ผลิตเวชสำอางค์ซึ่งสาวๆ อาจจะคุ้นเคยดี และเจ้าทิชชูเปียกตัวนี้ก็ไม่ธรรมดาที่มาพร้อมส่วนผสมของ Green Tea ซึ่งมีคุณสมบัติของการลดกลิ่นอับชื้น เนื้อทิชชู่อ่อนโยนต่อผิว นุ่มนวล ไม่ระคายเคือง แม่เด็กทารกก็สามารถใช้ได้ ใช้งานสะดวกมีฝาปิดเปิด ทำให้ผิวสามารถกักเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนานยิ่งขึ้น อุดมด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวมีสุขภาพดี พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกอย่างอ่อนโยน ช่วยเสริมสร้างเกราะคุ้มครองผิว ทำให้ผิวสามารถกักเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนานยิ่งขึ้น ที่สำคัญปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม เหมาะกับทุกสภาพผิว

Cellox เซลล็อกซ์ พิวริฟาย ทิชชูเปียก สูตรลดการสะสมแบคทีเรีย 

ใครที่ใช้ทิชชูเปียกบ่อยก็คงหนีไม่พ้น Cellox แบรนดืที่ผลิตทิชชูออกมามากมายหลากหลายแบบ ซึ่งความดีงามของตัวนี้คือสามารถเช็ดทำความสะอาดได้มากถึง 5 เท่า แถมยังมั่นใจได้เลยว่าไร้แบคทีเรียด้วยเทคโนโลยี GermClear+ ยับยั้งแบคทีเรีย 99.9% ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ระคายเคืองผิว เนื้อกระดาษนุ่มชุ่มชื้น ด้วยส่วนผสมของน้ำบริสุทธิ์ pH Balance ไม่มีแอลกอออล์และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 

Cetaphil Gentle Skin Cleansing Cloths 

อีกหนึ่งแบรนด์ที่มาจากแบรนด์ของเวชสำอางค์ เป็นทิชชูเปียกมีคุณภาพสูง เนื้อผ้านุ่มและให้ความอ่อนโยนใช้ทำความสะอาดผิวและขจัดสิ่งสกปรกต่างๆ ออกไปได้อย่างหมดจรดโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เพราะมีส่วนผสมของสารที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นยิ่งขึ้น ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้กระทั่งบริเวณรอบดวงตาหรือในผู้ที่ใส่คอนแทคเลนส์ 

Jabs Mineral Water Wet Wipes 

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ไม่หยิบมาพูดถึงไม่ได้เลยเพราะใช้ทิชชูเปียกของ Jabs มาเนินนาน ด้วยความที่มีส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติ ทำให้มั่นใจในความสะอาดและอ่อนโยน มอบความสดชื่นให้กับผิวด้วยสารสกัดจากอะโลเวร่า วิตามินอี และวิตามินซี ที่มีคุณค่าในการบำรุง เหมาะสำหรับการทำความสะอาดบริเวณใบหน้าและผิวทั่วไป ไม่มีส่วนผสมแอลกอฮอล์ มอบความสะอาด และสดชื่นได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา

Johnson’s Baby จอห์นสัน สกินแคร์ เบบี้ ไวพ์ อัลตร้า เซนซิทีฟ สูตรไม่มีน้ำหอม 

สำหรับแบรนด์ Johnson’s Baby ก็เชื่อว่าต้องครองใจใครหลายคนมานานเช่นกัน พอยิ่งมีทิชชู่เปียกออกมาแถมยังมีสูตรไม่มีน้ำหอม ก็ทำมั่นใจในความอ่อนโยนโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ว่าไม่เกิดอาการระคายเคือง เนื้อผ้าอ่อนนุ่มพิเศษชุ่มชื่นไปด้วยเนื้อเบบี้โลชั่นที่มากเป็น 3 คืนความชุ่มชื่นและเคลือบปกป้องผิวน้อยให้ผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม ดูมีสุขภาพผิวดี ปราศจากส่วนผสมที่เป็นสบู่และแอลกอฮอล์อีกด้วยนะ

Kleenex คลีเน็กซ์ มอยส์ไวพ์ วอเตอร์ 

ทิชชู่เปียกสูตรน้ำดื่มบริสุทธิ์ เนื้อผ้าเหนียวนุ่ม ยืดหยุ่น จับสิ่งสกปรกออกได้อย่างง่ายดาย พร้อมผสานด้วยคุณค่าในการบำรุงผิว ด้วยส่วนผสมจากน้ำดื่มบริสุทธิ์ อ่อนโยนและไม่ระคายเคืองผิว มอบความสดชื่นยาวนาน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ อ่อนโยนและปลอดภัยแม้ผิวบอบบาง

Karisma Baby Water 

ทิชชู่เปียกที่ปราศจากสารกันเสีย สารพาราเบน และ Methylisothiazolinone มั่นใจได้เลยว่าไม่เกิดอาการระคายเคืองต่อผิว ทั้งยังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ อ่อนโยนต่อผิว ผ้าหนานุ่ม ให้สัมผัสอ่อนโยน 

การเลือกทิชชูเปียกสูตรอ่อนโยนสังเกตง่ายๆ คือเลือกสูตรที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์และปราศจากสารกันเสีย เพียงเท่านั้นเวลาที่เราหยิบทิชชูเปียกมาใช้ก็จะช่วยทำความสะอาดและปกป้องผิวของเราแล้วล่ะค่ะ สำหรับใครที่สนใจอยากได้ทิชชูเปียกตามที่เราป้ายยาก็สามารถไปหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว