ประโยชน์ของยาแคปซูลฟ้าทะลายโจรที่ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน…พร้อมบอกวิธีทานอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > ประโยชน์ของยาแคปซูลฟ้าทะลายโจรที่ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน…พร้อมบอกวิธีทานอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด

รักใครให้ดูแลเทคแคร์นะคะ ตอน ประโยชน์ของยาแคปซูลฟ้าทะลายโจรที่ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน…พร้อมบอกวิธีทานอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ฟ้าทะลายโจร เป็นสมุนไพรไทยที่มีสรรพคุณหลากหลาย ซึ่งก่อนหน้านี้มีข้อมูลจากกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือกที่ระบุว่า ฟ้าทะลายโจรมีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อและยับยั้งการแบ่งตัวของไวรัสโควิด19 ได้ด้วย   แต่ยังไม่มีฤทธิ์ในการป้องกัน วันนี้เราขอพาทุกคนมาเจาะลึกสรรพคุณประโยชน์ของฟ้าทะลายโจร 

1.รักษาอาการของไข้หวัด ไข้หวัดใหญ่  เรียกได้ว่าใครที่เริ่มมีอาการป่วย ลองหามาฟ้าทะลายโจรมาทานดักไว้ หายแน่นอน 

2.รักษาอาการเจ็บคอ ทั้งไอที่เกิดจากไข้หวัดและไอที่เกิดจากอาการคออัสเบ ต่อมทอนซิล หรือหลอดลมอักเสบ นอกจากนี้ยังช่วยขับเสมหะได้ดีอีกด้วย

3.ฟ้าทะลายโจรช่วยรักษาอาการ ปวดท้อง ท้องเสีย และอาการที่มาจากโรคกระเพาะลำไส้อักเสบ

4.ฟ้าทะลายโจรมีฤทธิ์ ระงับการติดเชื้อหรือระงับการเจริญเติบโตของเชื้อโรคได้ นอกจากนี้ยังช่วยเรื่องของรักษาโรคผิวหนังฝีได้อีกด้วย 

ฟ้าทะลายโจรเป็นสมุนไพรที่สามารถนำมาใช้เป็นยาได้ทุกส่วน  ทั้งต้น ใบสด ใบแห้ง  นำมาแปรรูปเพื่อทานได้หลายแบบ ทั้ง เอาใบมาชงต้มกับน้ำร้อน หรือจะเอามาบดปั้นเป็นเม็ดลูกกลอนผสมกับน้ำผึ้งเพื่อให้ทานง่ายมากขึ้น และอีกกรรมวิธีที่นิยมกันในตอนนี้คือนำมาแปรรูปผลิตภัณฑ์เป็นยาแคปซูลช่วยให้ทานง่ายมากยิ่งขึ้น ซึ่งเราขอแนะนำ ยาแคปซูลฟ้าทะลายโจร ตราอภัยภูเบศร ไม่มีกลิ่นและรสขม ทานง่าย รับประทานครั้งละ 2-4 แคปซูล วันละ 4 ครั้ง หลังอาหารและก่อนนอน ใช้เป็น ยาสามัญประจำบ้านติดตู้ยาที่บ้านไว้รับรองอุ่นใจแน่นอน ข้อควรระวังคือไม่ควรใช้ยาฟ้าทะลายโจรในหญิงตั้งครรภ์ ให้นมบุตร และผู้ป่วยที่มีอาการไข้เจ็บคอจากการติดเชื้อแบคทีเรีย หากมีอาการแพ้ ให้หยุดใช้ยาทันที  

สำหรับคนที่สนใจ ยาแคปซูลฟ้าทะลายโจร ตราอภัยภูเบศร สามารถเข้ามาเลือกซื้อได้ที่ คลิก ช้อปปิ้งออนไลน์ได้แบบสะดวกสุดๆของส่งไวถึงบ้านโดยไม่ต้องเสียเวลาไปที่ห้างสรรพสินค้าเลย

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว