แนะนำ 5 แชมพูสมุนไพรปิดผมขาวให้มิดไม่แห้งเสีย

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > แนะนำ 5 แชมพูสมุนไพรปิดผมขาวให้มิดไม่แห้งเสีย

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน แนะนำ 5 แชมพูสมุนไพรปิดผมขาวให้มิดไม่แห้งเสีย

เมื่ออายุมากขึ้นแน่นอนว่าหนีไม่พ้นการมีผมขาวหรือผมหงอกขึ้นมาตามกาลเวลา ที่เราไม่อาจหยุดยั่งได้ แต่เราสามารถเลือกที่จะปกปิดหรือเปลี่ยนแปลงให้ตัวเองดูหนุ่มสาวขึ้น แต่จะให้ไปแต่งตัวเปรี้ยวจี๊ดเหมือนตอนวัยรุ่นก็คงไม่ไหว เท่าที่ทำได้ก็คงต้องทำให้เหมาะสมตามวัยหรืออาจจะอ่อนกว่าวัยสักเล้กน้อย ดังนั้นก็จะไปย้อมสีผมตามแฟชั่นก็คงยากไปอีกเช่นกัน ตัวเลือกสุดท้ายแล้วง่ายที่สุดนั้นก็คือ “แชมพูสมุนไพรปิดผมขาว” ซึ่งวันนี้เราคัดมาให้เลือกด้วยกัน 5 แชมพู คุณก็สามารถเปลี่ยนเทียบได้เลยว่า ตัวคุณนั้นเหมาะกับแบบไหน?

Lolane Nature Code Color Shampoo

เมื่ออยากจะปิดผมขาวแบรนด์แรกที่นึกถึงคือโลแลน เนเจอร์ โค้ด คัลเลอร์ สีน้ำตาลเข้ม ที่มีความอ่อนโยนอ่อนโยน มีสารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากแอมโมเนีย ไม่มีลิ่นฉุน เปลี่ยนสีผมของคุณอย่างง่ายดาย สะดวก แถมยังมีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติอย่าง คอร์น ชูการ์ ช่วยให้นมนุ่มสลวยไม่แห้งเสีย

OK Herbal Shampoo 

แชมพูปิดผมขาวที่มีสารสกัดจากดอกอัญชันและโสม ตัวนี้เวลาสระจะมีกลิ่นหอม ๆ ไม่มีแอมโมเนียค่ะ เรียกได้ว่าสระครั้งเดียวก็ปิดผมขาวได้แบบถาวร สีไม่มีหลุด นอกจากนี้ยังช่วยให้ผมดกดำ เงางาม และดูผมหนาขึ้นดีมีชีวิตชีวา มี 2 สี ได้แก่ ดำ และน้ำตาลเข้ม 

Catherine Ezi Seaweed Grey Hair Cover Shampoo

สำหรับตัวนี้เป็นตัวที่ปิดผมขาวได้แบบดำสนิทเลยทีเดียวสามารถเปลี่ยนสีผมได้อย่างรวดเร็ว ใช้ง่าน สะดวกในการใช้ กลิ่นไม่ฉุน เพราะปราศจากแอมโมเนีย ไม่มีสารตกค้าง บำรุงผมให้แข็งแรงด้วยสารสกัดจากสาหร่ายทะเลลึก รับรองว่าผมไม่เสียสีติดดีและติดทนมาก

Dcash Max Speed 

สามารถเปลี่ยนผมขาวให้เป็นสีน้ำตาลเข้มธรรมชาติ หรือสีดำ ได้ในเพียง 5 นาที ไม่มีกลิ่นฉุน เพราะปราศจากแอมโมเนียพร้อมบำรุงผมให้นุ่ม ลื่น สุขภาพดีด้วยสารสกัดจากดอกอัญชัน ลดการหลุดร่วงของเส้นผมสะดวกในการใช้ สีติดทนนานมีกลิ่นหลินจือ ไม่มีอาการแพ้เพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติของน้ำมันหอมระเหยจากผลมะกรูดและ สารสกัดจากดอกอัญชัน พร้อมบำรุงผมให้นุ่ม ลื่น สุขภาพดีที่สำคัญสีติดทนมาก

BSY NONI Black Hair Magic 

แชมพูปิดผมขาวสมุนไพรแท้ 100% ที่มีส่วนผสมมาจากลูกยอ โสม เหอโส่วอู เห็ดหลินจือ ที่ช่วยให้รากผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม อ่อนโยน ปลอดภัย เพราะไม่มีสารเคมี เพราะทำจากสมุนไพรจึงช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย เส้นผมไม่แตกปลาย ไม่ขาด ไม่มีอาการคันศีรษะปิดผมขาวได้ยาวนานผมของคุณจะดำอย่างเป็นธรรมชาติคุณจะสัมผัสได้ถึงความนุ่มสลวย

นี่ก็เป็นทางลัดสู่ความเยาว์วัยง่ายๆ ที่คุณก็สามารเปลี่ยนแปลงได้เพียงแค่เดินไปที่ห้างบิ๊กซีก็สามารถหาซื้อแชมพูปิดผมขาวได้แล้วหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว