รวม 5 ครีมอาบน้ำที่ฆ่าแบคทีเรียได้สูงถึง 99%

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > รวม 5 ครีมอาบน้ำที่ฆ่าแบคทีเรียได้สูงถึง 99%

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน รวม 5 ครีมอาบน้ำที่ฆ่าแบคทีเรียได้สูงถึง 99% 

ยุคนี้สมัยนี้การดูแลรักษาความสะอาดของร่างกาย จะให้มาคำนึงแค่ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง หรือชุ่มชื้น กระจ่างใสอย่างเดียวมันไม่ได้แล้ว เพราะการรักษาความสะอาดในยุคนี้มันสำคัญมากกว่าที่เคย การเลือกใช้ครีมอาบน้ำที่สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ควรคำนึงถึง แต่จะให้ละเลยเรื่องการบำรุงผิวมันก็ไม่ได้ใช่ไหมล่ะ? ดังนั้นวันนี้เรามาดูกันว่ามีครีบอาบน้ำชนิดไหนเข้าวิน ครบทั้งทำความสะอาดและฆ่าเจ้าแบคทีเรียบ้าง

Cathy Doll Bamboo Charcoal Anti Acne+Oil Control Body Bath Gel

เริ่มต้นกันที่ตัวแรกก่อน สำหรับ Cathy Doll Bamboo Charcoal Anti Acne+Oil Control Body Bath Gel ครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของถ่านหินไม้ไผ่ ที่ไม่เพียงทำความสะอาดร่างกายเท่านั้น แต่ยังสามารถ่วยดีท็อกซ์ผิวให้สะอาดล้ำลึก ด้วยคุณสมบัติที่เป็นประจุลบ ที่จะสามารถช่วงขจัดสิ่งสกปรกไปจากร่างกาย ได้มากพอ ๆ กับการบำรุงผิวให้กระชับ คุมความมันบนผิว และลดสาเหตุการเกิดสิวที่หลังได้อีกด้วย

Betadine Natural Defense Brightening Pomegranate Body Wash

มาต่อกันที่ครีมอาบน้ำตัวนี้ Betadine Natural Defense Brightening Pomegranate Body Wash ครีมอาบน้ำจากเบตาดีน ที่เขาเคลมตัวเองว่าสามารถลดการสะสมของแบคทีเรียได้มากถึง 99.99% เท่านั้นยังไม่พอยังมีหลายสูตรให้เลือก สามารถนำไปใช้เพื่อบำรุงผิวได้อีกด้วย เพราะในครีมอาบน้ำตัวนี้อุดมไปด้วยสารแอนตี้ ออกซิแดนซ์ ที่จะช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว พร้อมฟื้นฟูเซลล์ผิว ทำให้ผิวกลับมาขาวกระจ่างใสได้อีกครั้ง

Dettol Shower Gel Original

แน่นอนว่าชื่อของ Dettol มาพร้อมกับสัญลักษณะแห่งการทำความสะอาด สำหรับ  Dettol Shower Gel Original นี้ เพราะฉะนั้นวางใจได้เลยสำหรับการขจัดแบคทีเรียออกไปจากร่างกาย แต่ไม่เพียงเท่านั้น เพราะเจ้าเจ้าเจลอาบน้ำสูตรสกินแคร์ตัวนี้ ยังช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน คืนความชุ่มชิ้นให้กับผิวได้ดีอีกต่างหาก

Benice Anti Bacteria Active Plus

สำหรับครีมอาบน้ำตัวที่ 4 ที่เราอยากจะป้ายยากันในวันนี้ก็คือ Benice Anti Bacteria Active Plus ครีมอาบน้ำตัวนี้ได้รับการทดสอบทางการแพทย์แล้วด้วยว่ามีความอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว และที่สำคัญคือยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดสิว ซึ่งแน่นอนว่าหากแบคทีเรียลดลง กลิ่นกายของเราก็จะสะอาดมั่นใจได้ตลอดทั้งวันด้วยนั่นเอง

Protex Healthy White Antibacterial Shower Cream

ปิดท้ายกับ Protex Healthy White Antibacterial Shower Cream ครีมอาบน้ำที่จะมาช่วยผิวของเราสุขภาพดีขึ้นอย่างครบถ้วน เมื่อใช้เป็นประจำแล้วเราจะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าผิวของเราจะชุ่มชื้นมากขึ้น มีความเนียนนุ่มน่าสัมผัสมากขึ้น แถมยังมีคุณสมบัติในการลดการสะสมของแบคทีเรียได้อีกถึง 99.99% ด้วย แล้วถ้าคิดว่าคุณสมบัติครบแน่นอย่างนี้จะทำให้ล้างออกยากล่ะก็ ขอบอกเลยว่าลืมไปได้เลยจ้ะ!

ป้ายยาขนาดนี้แล้ว ต้องคว้าไปลองกันสักหนึ่งสูตรแล้วล่ะ เพื่อปกป้องผิวของเราให้ห่างไกลจากแบคทีเรีย แถมยังบำรุงผิวได้อย่างครบถ้วน เลือกซื้อเลือกช็อปกันได้เลยที่ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว