ว่ายน้ำดับร้อนพร้อมประโยชน์ที่ช่วยลดความอ้วนได้

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > ว่ายน้ำดับร้อนพร้อมประโยชน์ที่ช่วยลดความอ้วนได้

รักใครให้ดูแลเทคแคร์นะคะ ตอน ว่ายน้ำดับร้อนพร้อมประโยชน์ที่ช่วยลดความอ้วนได้

หน้าร้อนนี้ วิธีดับร้อนอันดับหนึ่งคงหนีไม่พ้นการว่ายน้ำให้ร่างกายได้สดชื่นผ่อนคลายจากสภาพอากาศที่ร้อนระอุในหน้าร้อนนี้ การว่ายน้ำถือว่าเป็นการออกกำลังกายที่ดีเยี่ยมเพราะช่วยให้ร่างกายทุกส่วนได้เคลื่อนไหวต้านไปกับน้ำ ทำให้ร่างกายออกแรงมากขึ้นโดยไม่รู้สึกเหนื่อยง่าย อีกทั้งยังส่งผลดีกับสุขภาพ

ช่วยเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจโดยที่ร่างกายได้รับแรงกระแทกต่ำ เสริมสร้างการทำงานของหัวใจ และปอดให้แข็งแรง ให้กล้ามเนื้อแข็งแรง กล้ามเนื้อเกือบทุกมัดได้ถูกใช้งาน เป็นกิจกรรมที่ช่วยในการรักษาอาการเจ็บป่วยบางชนิดได้ 

อีกทั้งยังเป็นการบำบัดที่ร่างกายได้รับแรงกระแทกไม่มาก และที่สำคัญยังเป็นกิจกรรมที่ช่วยลดความอ้วน หรือลดน้ำหนักได้มีประสิทธิภาพมากๆ เพราะเป็นกิจกรรมที่ช่วยเผาผลาญแคลอรี่ได้มากกว่าปกติ  แต่ไม่ควบหักโหมมากเกินไปนัก คำนึงถึงความปลอดภัยของตนเองเป็นหลัก

ไม่ลืมที่จะวอร์มร่างกาย ยืดเส้นยืดสายก่อนลงว่ายน้ำทุกครั้งเพื่อป้องกันการบาดเจ็บ โดยการว่ายน้ำเพื่อลดน้ำหนักนั้นควรว่ายอย่างน้อย 1-3 ครั้งต่อสัปดาห์ ครั้งละ 10-30 นาที เมื่อเริ่มชำนาญแล้วจึงค่อย ๆ เพิ่มขึ้นสัปดาห์ละ 5 นาทีและในการว่ายน้ำนั้นก็ควรจะใช้ครีมกันแดด ที่นอกจากป้องกันผิวจากแสงแดดแล้วยังช่วยป้องกันสารเคมีหรือสิ่งสกปรกต่างๆ ในน้ำด้วย 

ครีมกันแดดที่ขอแนะนำก็คือตัว บานาน่าโบ๊ท สปอร์ต ซันสกรีน ยูวีเอและยูวีบี โลชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ ที่พัฒนาคุณภาพเพื่อการเล่นกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้งทั้งบนบกและในน้ำ เนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเร็ว ไม่อุดตันรูขุมขน พร้อมปกป้องทั้งรังสียูวีเอและยูวีบี กันแดดได้ยาวนาน กันน้ำได้ดีเยี่ยม

วิธีที่จะใช้ครีมกันแดดให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุด ควรจะทาครีมในบริเวณที่ต้องการให้ทั่วและสม่ำเสมอก่อนออกแดดหรือเล่นกีฬา 15 นาที และทาซ้ำเมื่อต้องการ สามารถหาซื้อได้ที่บิ๊กซี หรือช้อปปิ้งออนไลน์ส่งถึงบ้านคุณได้ทาง คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว