คุกกี้บราวนี่สูตรทำจากหม้อทอดไร้มัน

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > คุกกี้บราวนี่สูตรทำจากหม้อทอดไร้มัน

สายหวานสวีทเกิร์ล ตอน คุกกี้บราวนี่สูตรทำจากหม้อทอดไร้มัน

กุ๊ก กุ๊ก กู๋… วันที่ 31 ตุลาคมแบบนี้ คงจะเป็นวันอะไรไปไม่ได้นอกเหนือไปจาก วันฮาโลวีน วันแห่งความหลอน และขนมหวาน ในขณะที่บางคนเลือกจะแต่งชุดแฟนซีไปปาร์ตี้สุดสะพรึง สาว ๆ สายหวานอย่างเราก็คงต้องมาทำขนมเตรียมพร้อมต้อนรับการ Trick or Treat กันดีกว่าค่ะ วันนี้สวีทเกิร์ลอยากจะแนะนำเมนูของหวานที่ทำได้ง่าย ๆ กับอุปกรณ์สุดฮิตใน พ.ศ. นี้กับหม้อทอดไร้น้ำมัน นั่นคือ เมนู คุกกี้บราวนี่ สูตรทำจากหม้อทอดไร้น้ำมัน จะเป็นยังไงไปดูกันเลยคะ่!

ส่วนผสม

  1. แป้งอเนกประสงค์
  2. น้ำตาลทราย
  3. ช็อกโกแลต
  4. เนยสด
  5. ไข่ไก่
  6. ผงโกโก้
  7. เกลือป่น
  8. ผงฟู
  9. กลิ่นวะนิลา

วิธีทำ

เริ่มต้นจากการวอร์มหม้อทอดไร้น้ำมันของเรากันก่อนค่ะ ด้วยอุณหภูมิประมาณ 175 องศาเซลเซียส ด้วยเวลาประมาณ 10 นาที ระหว่างนั้นเราก็หันไปตุ๋นเจ้าช็อกโกแลต เนยสด และผงโกโก้จนเงาพร้อมเสร็จแล้วพักไว้ หลังจากนั้นก็หันไปนำไข่ไก่ ใส่น้ำตาลทราย กลิ่นวะนิลา และเกลือป่นลงไป ตีให้ส่วนผสมทั้งหมดเข้ากัน ตีวนไปจนน้ำตาลละลาย และสีของไข่ไก่อ่อนลงนะคะ

เมื่อเสร็จทั้งสองอย่างแล้ว ก็ให้นำช็อกโกแลตที่เราตีตุ๋นเอาไว้จนมีอุณหภูมิอุ่น ๆ มาใส่ลงในไข่ไก่ที่เราตีเอาไว้เสร็จแล้ว ตามด้วยใส่แป้งอเนกประสงค์ และผงฟูลงไป แล้วคนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน เมื่อส่วนผสมทั้งหมดเสร็จสิ้น เราก็ตักนำไปใส่บนถาดที่วางกระดาษไขเอาไว้ ตามขนาดของหม้อทอดของเรา อบด้วยอุณหภูมิ 175 องศาเซลเซียส เป็นเวลาประมาณ 15 นาที เท่านี้ เราก็จะได้คุกกี้บราวนี่ฉ่ำ ๆ อบร้อน ๆ จากหม้อทอดไร้น้ำมันแล้วล่ะค่ะ

ไม่ยากเลยใช่ไหมละคะสำหรับการทำคุกกี้บราวนี่จากหม้อทอดไร้น้ำมัน เพื่อต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนในปีนี้ ถ้าคิดว่าวิธีทำง่ายแล้ว เรายังมีสิ่งที่ง่ายกว่ามานำเสนอค่ะ นั่นก็คือ วิธีการสั่งซื้อวัตถุดิบนั่นเอง เพียงแค่เพื่อน ๆ คลิกเข้าเว็บไซต์ www.BigC.co.th เลือกวัตถุดิบที่ต้องการ แล้วรอบริการส่งฟรีถึงที่ ส่งไวทันใจที่บ้านได้ชิล ๆ เตรียมรอรับเทศกาลสุดหลอนได้เลยค่ะ

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว