รวมซุปสุดคลาสสิคจากแบรนด์แคมเบลล์

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > รวมซุปสุดคลาสสิคจากแบรนด์แคมเบลล์

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน รวมซุปสุดคลาสสิคจากแบรนด์แคมเบลล์

แม่บ้านอาหารกระป๋องต้องถูกใจสิ่งนี้ นั้นก็คือซุปกระป๋องจากแบรนด์แคมเบลล์ แบรนด์ที่คุ้นเคย วันนี้พี่ซีก็รวมซุปทุกรสชาติมาป้ายยาทุกคน ซุปที่ทุกคนจะตกหลุมรักได้แบบง่าย ด้วยรสชาติที่อร่อยติดปากติดใจ จนต้องหาซื้อซ้ำ

แคมเบลล์ซุปยอดนิยมอันดับหนึ่งในประเทศอเมริกา และอีกกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ขายได้มากถึง 2 พันล้านกระป๋องต่อปี ด้วยคุณภาพและประวัติที่ยาวนานจากการครองใจใครหลายๆคน อีกทั้งยังมีเอกลักษณ์เฉพาะเป็นกระป๋องสีขาวแดง จากศิลปินป๊อปอาร์ตชื่อดังอย่าง แอนดี้ วอร์ฮอล

ตำนานความอร่อยเริ่มต้นขึ้นในปี ค.ศ. 1869 เมื่อนายแคมป์เบลล์ ได้ลงขันกับนายอับราฮัม แอนเดอร์สัน (Abraham Anderson) พ่อค้าขายกล่องน้ำแข็ง เพื่อเริ่มต้นบริษัททำธุรกิจผักผลไม้บรรจุกระป๋อง แต่ต่อมาเพื่อนร่วมอุดมการณ์ดันทิ้งนายแคมป์เบลล์ไว้กลางทาง จนนายแคมป์เบลล์ชักเขว แต่นับเป็นโชคดีที่เขายังได้เจอกับนายจอห์น ทีดอร์เรนซ์ (John T. Dorrance) หนุ่มนักเคมีที่มีดีกรีปริญญาจากเยอรมนีหลานชายของผู้จัดการโรงงานช่วยพัฒนาผลิตภัณฑ์ และนั่นก็ทำให้แคมป์เบลล์เป็นที่รู้จักในฐานะผู้ผลิตซุปกระป๋องหลากรสชาติซึ่งอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่หลากหลาย จนกลายเป็นสินค้ายอดนิยมติดตลาดและเป็นขวัญใจผู้คนมาจนถึงวันนี้

ซุปที่พี่ซีคัดมาก็มีดังนี้

  • ซุปครีมข้าวโพดและเห็ดชนิดเข้มข้น
  • ซุปครีมไก่ชนิดเข้มข้น
  • ซุปครีมไก่และเห็ดชนิดเข้มข้น
  • ซุปครีมเห็ดชนืดเข้มข้น
  • ซุปข้าวโพดชนิดเข้มข้น
  • ซุปเนื้อไก่ผสมผักชนิดเข้มข้น
  • ซุปมะเขือเทศชนิดเข้มข้น

ด้วยรสชาติสุดละมุนลิ้นนี้ คุณสามารถเพิ่มเนื้อสัตว์ เห็ด หรือข้าวโพดลงไปได้ตามใจชอบโดยไม่ทำให้ซุปเสียรสชาติดั้งเดิม แถมยังช่วยให้รสชาติกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น

ขั้นตอนการปรุงก็ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่มีซุป 1 กระป๋อง และเติมน้ำเปล่าตวงด้วยกระป๋อง 1 กระป๋อง ต้มและหมั่นคนให้เนื้อเข้ากัน จนเดือด ก็พร้อมทาน และเพื่อความอร่อย เข้มข้นยิ่งขึ้น แนะนำให้เติม น้ำ ½ กระป๋อง คู่กับนม ½ กระป๋อง

ต้องยอมรับเลยว่าซุปของแคมเบลล์นั้นมีความอร่อยมาอย่างยาวนานด้วยรสชาติสุดละมุนนี้จนทำให้ติดตลาดจนมาถึงทุกวันนี้ สำหรับใครที่อยากได้ซุปกระป๋องแคมเบลล์ก็สามารถไปหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว