ชะลอความชราด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ถั่งเช่า ผสมมัลติวิตามินบี 600 มก.

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > ชะลอความชราด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ถั่งเช่า ผสมมัลติวิตามินบี 600 มก.

รักใครให้ดูแลเทคแคร์นะคะ ตอน ชะลอความชราด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ถั่งเช่า ผสมมัลติวิตามินบี 600 มก.

เมื่ออายุมากขึ้นอะไรๆก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป แต่เราก็ไม่ควรปล่อยเลยตามเลยนะคะ เพราะเรื่องของสุขภาพเราก็ยังต้องดูแลต่อไปและที่สำคัญที่สุดเรายังต้องมั่นหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยต่อต้านความชรา ช่วยบำรุงร่างกาย เพิ่มภูมิคุ้มกันต่างๆ นั้นก็คือ ถั่งเช่า ผสมมัลติวิตามินบี 600 มก. ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวล่าสุดที่เราอยากแนำเสนอให้เพื่อนๆ ยังไงล่ะคะ 

สรรพคุณดีๆจาก “ถั่งเช่า” 

  1. ต่อต้าน และยับยั้งการลุกลามของเซลล์มะเร็ง และเนื้องอก
  2. ลดผลข้างเคียงในการรักษาโรคมะเร็งด้วยเคมีบำบัด
  3. ลดระดับน้ำตาล และไขมันในเลือด
  4. รักษาสมดุลของประสาท ฮอร์โมน และระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย
  5. ฟื้นฟูระบบการทำงานของไตให้ดียิ่งขึ้น
  6. เพิ่มสมรรถภาพทางเพศสำหรับผู้ชาย
  7. เพิ่มการไหลเวียนของโลหิตให้ดียิ่งขึ้น
  8. ลดความดันโลหิต
  9. บำรุงโลหิต ลดการเกิดภาวะโลหิตจาง
  10. ต้านอาการอักเสบในส่วนต่างๆ ของร่างกาย 

สำหรับตัวถั่งเช่า ผสมมัลติวิตามินบี 600 มก. คุณสมบัติหลักๆ ก็จะช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน และมีความน่าจะเป็นในการลดการเติบโตของเนื้องอก ลดระดับน้ำตาลในเลือดและโคเลสเตอรอล ไตรกลีเซอไรด์ (ไขมันในเลือด) นอกจากนี้ใน ถั่งเช่า มัลติวิตามิน บี ยังมีวิตามิน และสารอาหารสำคัญ (Activity Nutrients) การค้นคว้า วิจัย ทางด้านการผลิตนั้น มีความพิถีพิถัน เพิ่มปริมาณวิตามินชีวภาพใน ถั่งเช่า เติมเต็มวิตามินให้ ถั่งเช่า มีคุณภาพ และประสิทธิภาพมากกว่าถั่งเช่าทั่วไป ฉะนั้นควรเลือกใช้ยี่ห้อที่เชื่อถือได้ มีคุณภาพที่ดีเลิศ จึงจะให้ประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างแท้จริง

ถั่งเช่า มัลติวิตามิน บี ใช้คุณภาพที่ดีที่สุดของ ถั่งเช่า ออร์แกนิค จากอเมริกา เป็นวัตถุดิบ ควบคุมการเพาะเลี้ยงอย่างพิถีพิถัน ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยขั้นสูง เพื่อให้ได้สารที่มีประสิทธิภาพสูง เช่น Polysaccharide, Cordycepin, Adenosine ซึ่งมีมากกว่าใน “ถั่งเช่า” ธรรมชาติทั่วไป ถึง 5 เท่า (อ้างอิงจากผลการวิจัย ประเทศอเมริกา)

วิธีรับประทาน

รับประทานวันละ 1 แคปซูล ก่อนอาหาร

คำเตือน

เด็ก สตรีมีครรภ์ ให้นมบุตร และท่านที่มีโรคประจำตัว ไม่ควรและรับประทาน ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร มิใช่ยา ไม่มีฤทธิ์ในการรักษาโรคใดๆให้หายขาด ผลลัพธ์ที่ได้อาจเปลี่ยนแปลงไปตามแต่ละบุคคล และที่สำคัญควรกินอาหารให้หลากหลายครบ 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ

สำหรับใครที่อยากได้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ถั่งเช่า ผสมมัลติวิตามินบี 600 มก. ก็สามารถไปหาซื้อได้ที่ร้านเพรียวฟาร์มาซีในห้างบิ๊กซีทุกสาขาหรือสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว