รวม 5 วิตามินที่ช่วยให้นอนหลับสบาย

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > รวม 5 วิตามินที่ช่วยให้นอนหลับสบาย

รักใครให้ดูแลเทคแคร์นะคะ ตอน รวม 5 วิตามินที่ช่วยให้นอนหลับสบาย 

บางคนตอนนี้อาจจะกลับไปทำงานตามปกติหรือยังคง Work From Home ต่อ แต่พอยิ่งทำงานหนักๆ เท่าไหร่บางทีก็เกิดอาการนอนไม่หลับขึ้นมาได้ ส่วนคนที่ทำงานอยู่บ้านก็อาจนอนไม่เป็นเวลาจนบางทีก็ทำให้นอนไม่หลับ การพักผ่อนให้เพียงพอมันจำเป็นต่อการรักษาสุขภาพมากเลยนะ หากเราได้นอนพักผ่อนมาอย่างเพียงพอแล้วก็จะสามารถเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายได้ และที่สำคัญการนอนเยอะๆ ก็ช่วยทำให้ผิวพรรณดีขึ้นด้วยนะคะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีวิตามินอะไรบ้างที่ช่วยให้นอนหลับสบาย

Blackmores Sleep Support Hyperiforte ตัวนี้เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างดีสำหรับคนที่ชอบเข้าร้านขายยาบ่อยๆ แต่คุณสมบัตินั้นไม่ธรรมดาจนคุณต้องหยิบใส่ตะกร้า ซึ่ง Blackmores Sleep Support Hyperiforte มีสารสกัดจากดอกและยอดของต้นสมุนไพร เซนต์ จอห์น เวอร์ท (St.John’s Wort) 1800 mg ซึ่งแพทย์สมุนไพรใช้เป็นยาแผนโบราณ มีคุณสมบัติคือเข้าไปกระตุ้นฮอร์โมน เช่น ซีโรโทนิน ทำให้คลายความกังวล อารมณ์ดีขึ้น กระตุ้นภูมิคุ้มกันโดยเมื่อทานติดต่อกันประมาณ 4-6 สัปดาห์ ที่สำคัญยังช่วยนอนหลับสบายและเมื่อตื่นขึ้นมาแล้วจะไม่อาการอ่อนเพลีย

Vistra Bacopa Extract 300 วิตามินที่มีสารสกัดจากดอกพรมมิของญี่ปุ่น 300 mg และอุดมไปด้วยวิตามินบี 1 บี 6 และบี 12 ซึ่งมีส่วนช่วยในการทำงานระบบประสาทและกล้ามเนื้อ ช่วยให้ระบบประสาททำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญวิตามินกลุ่มนี้จะช่วยให้คุณได้นอนหลับสนิทตลอดคืน

Mega We Care Valian-X เป็นวิตามินที่เหมาะกับคนที่ชอบหลับๆ ตื่นๆ หรือชอบตื่นกลางดึก และมีอาการง่วงซึมหลังตื่นนอน มีมีสารสกัดจากรากวาเลอเรียน 445 mg ซึ่งเป็นสมุนไพรโบราณที่มีมาตั้งแต่ 400 กว่าปีที่แล้ว มีคุณสมบัติที่ช่วยบรรเทาอาการนอนไม่หลับ โดยเมื่อทานติดต่อกันประมาณ 2-4 สัปดาห์ จะทำให้นอนหลับได้ง่ายขึ้นและหลับสนิทตลอดคืน

Handy Herb G-Nite ตัวนี้มักจะเห็นรีวิวตาม Social Media ต่างๆ มาเยอะ ค่อนข้างดังเลยทีเดียวทานครั้งละ 2 เม็ดก่อนนอน 30 นาที จะช่วยให้หลับสนิทจนถึงเช้า เป็นวิตามินที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ได้แก่ ดอกคาโมมายล์ บรรเทาอาการนอนไม่หลับ และเห็ดหลินจือ พืชที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นในตอนเช้า

DHC Yuttari วิตามินตัวดังจากประเทศญี่ปุ่น เป็นอีกแบรนด์ที่สาวๆ มักคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เพราะเค้ามีวิตามินออกมาให้เลือกหลากหลายมาก ซึ่ง DHC Yuttari มีส่วนประกอบจากธรรมชาติ เช่น น้ำมันมะกอก Valerian พืชตระกูล Melissa สาโทเซนจอห์น กรดไขมันกลีเซอรีน จมูกข้าว น้ำมันเมล็ดงา เป็นส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องคลายความเหนื่อยล้า ช่วยให้นอนหลับสบายมากขึ้นและทำให้รู้สึกสดชื่นเมื่อตื่นนอน

สำหรับใครที่สนใจอยากได้วิตามินต่างๆ ก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Pure ในบิ๊กซีหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

 ***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว