รีวิว L’oreal infallible 24h matte cover รองพื้นตัวใหม่เนื้อแมสปกปิดดีไม่ติดแมส

Big C > ของดีบอกต่อ > รีวิว L’oreal infallible 24h matte cover รองพื้นตัวใหม่เนื้อแมสปกปิดดีไม่ติดแมส

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน รีวิว L’oreal infallible 24h matte cover รองพื้นตัวใหม่เนื้อแมสปกปิดดีไม่ติดแมส

สำหรับสาวๆ ที่ต้องแต่งหน้าเป็นประจำแต่ช่วงนี้เรายังต้องเฝ้าระวังโควิด-19 เราก็ยังต้องใส่แมส (หน้ากากอนามัย) ทุกครั้งที่ออกจากบ้าน แต่สาวๆ อย่างเราก็เจอจปัญหากับการที่แต่งหน้ามาแล้วรองพื้นดันหลุดติดแมสไปหมดทำให้หน้าเราไม่สวยเด้งตลอดทั้งวันเหมือนแต่ก่อน วันนี้เรามีวิธีแก้ด้วยรองพื้นตัวใหม่จาก L’oreal infallible 24h matte cover ไปดูกันว่าจะปังแค่ไหน

เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานกับ L’oreal infallible 24h matte cover ที่ทางแบรนด์เคลมว่าคุมมันตลอด 24 ชั่วโมงแถมยังเนื้อดีทนหน้าแต่ไม่ติดแมส เหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทยและยังเหมาะกับสีผิวของสาวไทยเป็นอย่างมาก

L’oreal infallible 24h matte cover มีทั้งหมด 8 เฉดสี โดยแบ่งโทนขาว 101.5 ,103 ผิวโทนกลาง 104 ,105 ,105.5 ,106 และ ผิวโทนเข้ม 107 ,108 เรียกได้ว่าครอบคุมโทนผิวของสาวไทยมากที่สุด ต่อจากนี้ก็ไม่ต้องกลัวหน้าลอย หน้าเทา หน้าวอกกันเลยค่ะ

เนื้อรองพื้นเป็นแบบแมทไม่ฉ่ำวาว เนื้อเหลวๆ เหมือนน้ำ เกลี่ยง่าย สามารถบิ้วเพื่อได้สำหรับคนที่ต้องการปกปิดรอยด่างดำหรือรอยสิวต่างๆ ตัวนี้จึงเหมาะสำหรับคนที่ชอบการปกปิดปานกลางถึงปกปิดมากสุด เพราะเรื่องรอยต่างๆ คือปิดอยู่หมดโดยที่ผิวหน้าไม่หนาและไม่หนักหน้า ใครที่อยากได้งานผิวหน่อยก็ใช้ฟองน้ำในการเกลี่ยเนื้อรองพื้นก็ได้ หรือถ้าอยากได้ลุคออกงานปกปิดแน่นจัดเต็มก็สามารถใช้แปรงในการเกลี่ยรองพื้นก็ได้เช่นกัน

ด้วยความที่เป็นเนื้อแมทติดทนดังนั้นการที่นำมาใช้ร่วมกับการใส่แมสในชีวิตประจำวันจึงเป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับสาวๆ โดยที่เนื้อรองพื้นไม่ทิ้งคราบไว้บนแมสหรือคราบบนสมาร์ทโฟนเวลาที่เอามาแนบหน้าเนื้อรองพื้นรก็ไม่หลุดติดออกมา

ส่วนตัวคือเป็นคนผิวมันมากและมีรอยสิวกระจางทั่วใบหน้า เลยชอบเจ้าตัวนี้ L’oreal infallible 24h matte cover มากเป็นพิเศษเพราะเรื่องของการปกปิดคือทำหน้าที่ได้ดี สามารถใช้แบบ every day look ก็ได้ หรือจะแต่งออกงานก็ปังไม่แพ้กัน และที่ชอบอีกอย่างคือปกปิดดีจนไม่ต้องใช้คอลซิลเลอร์ช่วยเสริมการปกปิดอีกเลย สมคำร่ำลือที่ว่าติดหน้าไม่ติดแมส เหมาะกับยุคนี้ที่สุดเลยแหละค่ะ

สำหรับใครที่อยากได้ก็สามารถไปดินเลือกซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว