รวมของกินเล่นที่ช่วยลดน้ำหนักได้

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > รวมของกินเล่นที่ช่วยลดน้ำหนักได้

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน รวมของกินเล่นที่ช่วยลดน้ำหนักได้

สาวๆ คนไหนที่ติดกินขนม กินจุบจิบตลอดทั้งวันแต่กลัวอ้วนแล้วต้องการลดน้ำหนัก ต้องฟังทางนี้ เพราะวันนี้พี่ซีจะมาป้ายยากับของกินเล่นที่ช่วยลดน้ำหนักได้ อยากรู้กันแล้วสิว่ามีอะไรบ้างที่กินเล่นได้ไม่อ้วนแถมยังมีประโยชน์ เตรียมลิสต์รายการขนมที่ต้องซื้อให้ดีนะคะ

โยเกิร์ตรสธรรมชาติ

ขอแนะนำเป็นรสธรรมชาติที่ Low fat นะคะ เพราะโยเกิร์ตจะช่วยให้อิ่มท้อง แถมยังช่วยให้ขับถ่ายได้ดี และมีประโยชน์ต่อผิวพรรณด้วยนะ

นมเปรี้ยว

ขวดนี้เลย ขวดเดียวจบกินหลังมื้ออาหารให้ช่วยขับถ่ายก็ได้ หรือจะกินให้อิ่มท้องระหว่างวันก็ดี แถมการกินนมยังช่วยลดอาการอยากกินขนมได้ด้วยนะ

กราโนล่า

จะกินเป็นอาหารเช้าก็เทนมใสได้เลย หรือจะหยิบมากินเป็นของกินเล่นระหว่างวันก็เพลินดี แถมไม่อ้วนด้วย

ผลไม้อบแห้ง

ยุคนี้ใครๆก็หันมาใส่ใจสุขภาพกันเยอะ และผลไม้อบแห้งก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือก เพราะเค้าได้เอาผลไม้จริงๆ มาอบแห้งอย่างเช่น กล้วย สตอเบอร์รี่ เป็นต้น สำหรับใครที่ชอบความกรุบกริบก็เชิญหยิบลงตะกร้าได้เลย

มะเขือเทศตากแห้ง

มะเขือเทศตากแห้งนั้นมีไลโคปีนมากกว่ามะเขือเทศทั่วไป ยิ่งไปกว่านั้น มันยังถูกบรรจุอยู่ในน้ำมันมะกอก จึงทำให้ร่างกายของคุณดูดซึมไลโคปีนได้ดีนั้นเอง

ไข่ต้ม

เป็นของว่างระหว่างวันสุดคลาสสิคของคนลดน้ำหนัก เพราะไข่ต้มให้ทั้งโปรตีน ช่วยให้อิ่มท้อง และไข่นั้นไม่ได้เพิ่มระดับคอเลสเตอรอลในร่างกาย แต่แนะนำให้เอาไข่แดงออก สำหรับใครที่กลัวอ้วนนะคะ 

ชีสไขมันต่ำ

บางทีกินชีสก็ไม่ได้ทำให้อ้วนเสมอไป เพราะยังมีชีสไขมันต่ำให้เราได้กินเล่นแก้ขัดได้ด้วย เพราะชีสไขมันต่ำ มีสารอาหารหลายชนิด และมีจำนวนไขมันต่ำกว่าชีสปกติ นอกจากนั้นมันยังมีประโยชน์อีกมากมาย ทั้งเป็นแหล่งของโปรตีน เป็นแหล่งของแคลเซียม เป็นแหล่งของวิตามินและแร่ธาตุ

ถั่ว

เมื่อพูดถึงของกินเล่นจะไม่พูดถึงถั่วก็เป็นไปไม่ได้ เพราะถั่ว เป็นของว่างที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ทั้งยังเชื่อมโยงกับการลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ ทั้งอาจจะยังช่วยป้องกันโรคมะเร็ง โรคซึมเศร้า และโรคอื่นๆ ได้ด้วย แม้มันจะมีไขมันค่อนข้างสูง แต่ก็มีประโยชน์เป็นอย่างมาก มีงานวิจัยหลายชิ้นแนะนำว่า การทางถั่วในปริมาณที่พอเหมาะ จะช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้

ใครที่อดใจหยุดกินขนมไม่ได้ก็ลองเปลี่ยนมาเพิ่งขนมเหล่านี้ดูนะคะ รับรองเลยว่าจะช่วยให้คุณลดน้ำได้สำเร็จแน่นอน แต่การลดน้ำหนักนั้นต้องมีใจสู้ด้วยนะคะ สำหรับใครที่อยากได้ขนมเหล่านี้ก็หาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว