มาร์ชเมลโล่ขนมนุ่มนิ่มที่สามารถกลายร่างเป็นเมนูแสนอร่อยได้หลากหลาย

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > มาร์ชเมลโล่ขนมนุ่มนิ่มที่สามารถกลายร่างเป็นเมนูแสนอร่อยได้หลากหลาย

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน มาร์ชเมลโล่ ขนมนุ่มนิ่มที่สามารถกลายร่างเป็นเมนูแสนอร่อยได้หลากหลาย

ขอเสียงสายหวานหน่อยค่าา ใครชอบทานขนมหวานต้องมาทางนี้วันนี้เราเตรียมเมนูยั่วๆ ที่มีมาร์ชเมลโล่เป็นส่วนผสมมาฝาก รับรองเลยว่าเห็นแล้วต้องหิว เห็นแล้วต้องอยากลุกไปทำทาน เห็นแล้วต้องรีบกดสั่งซื้อของต่างๆ มาทำตามอย่างแน่นอน ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีเมนูอะไรบ้าง?

Marshmallow with some drink

มาร์ชเมลโล่กับเครื่องดื่มร้อนไม่ว่าจะเป็นช็อคโกแลตร้อน โกโก้ร้อน ชาเขียวร้อน หรือกาแฟ เพียงแค่ใส่มาร์ชเมลโล่ไว้ด้านบนของเครื่องดื่มก็ช่วยเพิ่มความฟินได้แล้วล่ะค่ะ

Marshmallow with cracker

แครกเกอร์สอดไส้มาร์ชเมลโล่ อาจจะใช้เป็นคุกกี้สองชิ้นประกบกันหรือใช้โอริโอ้ก็ได้นะคะง่ายๆ เลย จากนั้นก็ใส่มาร์ชเมลโล่หนึ่งชิ้นไว้ในแครกเกอร์ จากนั้นนำไปใส่ไมโครเวฟไว้สัก 1 นาที คุณก็จะได้แครกเกอร์สอดไส้มาร์ชเมลโล่เยิ้มๆ ไว้ทานเล่น

Marshmallow with bread

เมนูนี้ทำคล้ายเป็นขนมปังทั่วๆ ไปแต่ที่พิเศษกว่าเดิมคือมีมาร์ชเมลโล่ เพียงแค่ทาเนยบนขนมปังใส่วางมาร์ชเมลโล่ให้ทั่วขนมปัง จากนั้นนำใส่ไมโครเวฟ 1 นาที ปิดท้ายด้วยการแต่งหน้าโดยใส่พวกผลไม้ต่างๆ อย่างเช่น สตอเบอร์รี่แล้วราดด้วยน้ำผึ้งอีกที

Marshmallow with chocolate

เพียงแค่ละลายช็อคโกแลตให้เหลวแล้วนำมาร์ชเมลโล่ที่เสียบใส่ไม้ไปจุมในช็อคโกแลตจากนั้นปิดท้ายด้วยการโรยท็อปปิ้งเป็นเกร็ดน้ำตาลหลากสี ข้างพอง เกร็ดช็อคโกแลต หรืออะไรก็ได้ตามที่ชอบ

Marshmallow with yogurt

เมนูนี้ง่ายมากสามารถทำทานเป็นอาหารเช้าได้เลย เพียงแค่ตักโยเกิร์ตใส่ถ้วยแล้วตามด้วยมาร์ชเมลโล่จากนั้นนำไปใส่ไมโครเวฟสัก 1 นาที พอเสร็จแล้วก็เทซีเรียล (แบบที่ชอบ) ลงไปในถ้วย แค่นี้ก็จะได้อาหารเช้าที่เติมไปด้วยประโยชน์และความอร่อยไปพร้อมๆ กัน

นี่แหละค่ะเมนูง่ายๆ ที่มีส่วนผสมจากมาร์ชเมลโล่ บอกแล้วว่าสามารถทำตามได้ง่ายๆ สำหรับส่วนผสมต่างๆ ก็สามารถหาซื้อได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว