รีวิว 137 degrees นมอัลมอนด์ ยูเอชที คุณประโยชน์ดีๆ จากอัลมอนด์

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > รีวิว 137 degrees นมอัลมอนด์ ยูเอชที คุณประโยชน์ดีๆ จากอัลมอนด์

ในช่วงเวลาแบบนี้ เชื่อว่าหลายคนกำลังมองหาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและบำรุงเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง วันนี้เรามีเรื่องราวดี ๆ มาแบ่งปันข้อมูลที่(ไม่)ลับ เกี่ยวกับความพิเศษของถั่วอัลมอนด์ ซึ่งมีคุณค่าทางโภชนาการสูงหลากหลายชนิด ทั้ง วิตามิน B, E และ Antioxidants 

  • การทานอัลมอนด์ มีส่วนช่วยบำรุงสมองและป้องกันอาการหลงลืม ซึ่งนำไปสู่อาการของโรคอัลไซเมอร์ได้ เหมาะสำหรับคนทุกวัย ทั้งวัยเรียน วัยทำงาน และผู้สูงอายุ อยากความจำดีเลิศต้องเติมพลังสมองด้วยถั่วอัลมอนด์ 
  • ถั่วอัลมอนด์ มีส่วนช่วยลดระดับไขมัน คอเลสเตอรอล แค่ทานวันละ 1 หยิบมือ สามารถลดไขมันเลว (LDL) ได้ถึง   4.4%  ลดความเสี่ยงต่ออาการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดได้อีกด้วย นอกจากนี้ในถั่วอัลมอนด์ยังมี โพสแทสเซียมสูง ช่วยเรื่องของการควบคุมความดันโลหิต 
  • ช่วยเสริมสร้างเซลล์ ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ทำให้ผิว เส้นผม กระดูกและฟัน ได้รับการฟื้นฟูให้มีประสิทธิภาพ รวมถึงลดความเสี่ยงที่ก่อให้เกิดโรคกระดูกพรุน  
  • เนื่องจาก อัลมอนด์เป็นถั่วที่มีใยอาหารมาก จึงมีส่วนช่วยบำรุงลำไส้และการขับถ่ายได้ดี ช่วยลดอาการท้องผูก รวมถึงลดความเสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งลำไส้ ใครที่กำลังมีปัญหาด้านการขับถ่ายลองทานอัลมอนด์แล้วจะเห็นผล 

คุณสมบัติของถั่วอัลมอนด์มีมากเลย แต่เชื่อหรือไม่ว่า ถั่วอัลมอนด์ไม่ได้หาทานยาก หรือจำกัดอยู่แค่ในรูปแบบถั่วทานเล่นเท่านั้น เพราะทุกวันนี้อัลมอนด์ได้ถูกนำมาพัฒนาเป็นส่วนผสมของอาหารและเครื่องดื่มหลายๆ อย่าง แต่ที่เราอยากแนะนำคือ 137 degrees นมอัลมอนด์ ยูเอชที เป็นนมถั่วอัลมอนด์ที่ดื่มง่ายและมีคุณค่าสารอาหารอัดแน่น แค่ดื่มวันละ1-2 แก้ว ก็ช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง 

ที่เราเลือกแนะนำ 137 ดีกรี เพราะว่าเป็นนมที่ผลิตจากถั่วอัลมอนด์ 100% โดยปราศการผสมหัวเชื้อ ไม่มีการเติมน้ำตาลเพิ่มความหวานแต่ความหวานนั้นมาจากส่วนผสมในธรรมชาติ ทั้งนมอัลมอนด์ เมล็ดทานตะวัน น้ำดอกมะพร้าว ช่วยทำให้มีความหวานแบบธรรมชาติ ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ปลอดภัยและมีมาตรฐานทำให้สารอาหารอยู่ครบเหมือนดื่มนมวัวเลย  เรียกได้ว่าปลอดภัยแน่นอน 

สำหรับคนที่สนใจสามารถสั่งซื้อ  137 degrees นมอัลมอนด์ ยูเอชที ได้ที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทุกสาขา หรือสั่งออนไลน์ได้ คลิก


***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว