จัดเต็มกับ 6 แบรนด์น้ำจิ้มสุกี้ชื่อดัง…แบรนด์ไหนรสชาติเด็ดที่สุด!!!

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > จัดเต็มกับ 6 แบรนด์น้ำจิ้มสุกี้ชื่อดัง…แบรนด์ไหนรสชาติเด็ดที่สุด!!!

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน จัดเต็มกับ 6 แบรนด์น้ำจิ้มสุกี้ชื่อดัง…แบรนด์ไหนรสชาติเด็ดที่สุด!!!

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบกินเมนูสุกี้ ปิ้งย่าง หรือหมูกระทะแล้วล่ะก็ ถ้าหลงเข้ามาอ่านคอนเทนต์นี้ก็จะโดนป้ายยาน้ำจิ้มสุกี้รสเด็ดจาก 6 แบรนด์ดัง มาดูกันว่าแบรนด์ไหนรสชาติเด็ดสุดจนต้องไปเหมากลับบ้าน!!!

พันท้ายนรสิงห์ น้ำจิ้มสุกี้ สูตรกวางตุ้ง

ถ้าคิดจะซื้อน้ำจิ้มสุกี้ต้องพันท้ายนรสิงห์เลย แบรนด์ที่เลือกซื้อเป็นประจำ ด้วยรสชาติที่กลมกล่อมกำลังดีไม่เปรี้ยวนำไม่เผ็ดเกิน คนที่กินเผ็ดไม่ได้ก็ตกหลุมรักสูตรพิเศษเฉพาะจากพันท้ายนรสิงห์ที่ผลิตจากกระเทียม พริกกะเหรี่ยง และงาขาวคุณภาพดีด้วยการปรุงรสผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน จึงช่วยเพิ่มรสชาติให้อร่อยเป็นพิเศษ

นีโอสุกี้ น้ำจิ้มสุกี้ สูตรกวางตุ้ง

นีโอสุกี้เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีจุดเด่นคือการไม่ใส่วัตถุกันเสีย ตัวน้ำจิ้มมีความหนืดปานกลางแถมมีเนื้อพริกมาให้เล็กน้อยแต่ไม่เผ็ดมาก จะออกเค็มหน่อยๆ หากจิ้มกินกับเนื้อสัตว์จะได้รสชาติที่พอดีลงตัว สำหรับคนที่ชอบกินเค็มหน่อยๆ จะเลิฟตัวนี้เลย

ซันซอส น้ำจิ้มสุกี้สูตรพริกกะเหรี่ยง

สำหรับคนที่ชื่นชอบความเผ็ดต้องจัดตัวนี้เลยค่ะ ซันซอสเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ขึ้นชื่นเรื่องความเผ็ดแต่อร่อยเหาะ โดดเด่นที่มีกลิ่นหอมพริกสดและกลิ่นถั่วลิสงคั่ว ใครที่ชอบกินเผ็ด ชอบให้น้ำจิ้มมีเนื้อพริกต้องหยิบซันซอสลงตะกร้า

สุรีย์ น้ำจิ้มสุกี้ สูตรกวางตุ้ง

สุรีย์น้ำจิ้มสุกี้มีความโดดเด่นตรงที่มีกลิ่นหอมของน้ำมันงากับรสชาติที่มีความหวานและเผ็ดผสมกันอย่างลงตัว คนที่ไม่กินเผ็ดก็สามารถกินได้ง่ายเพราะมีรสหวานมาตัด หากใครที่ชอบรสชาติจัดจ้านก็สามารถใส่พริกกระเทียมลงไปเพิ่มได้ อีกหนึ่งความดีงามคือทางแบรนด์ไม่ได้ใส่วัตถุกันเสียและสีสังเคราะห์ ทำจากวัตถุดิบชั้นดีสดจากไร่ 

แม่ประนอม น้ำจิ้มสุกี้ยากี้ สูตรกวางตุ้ง

แม่ประนอมแบรนด์ที่ใครหลายคนรู้จักเป็นอย่างดีจากน้ำจิ้มไก่ตราแม่ประนอม นอกจากน้ำจิ้มไก่แล้วเค้าก็มีน้ำจิ้มสุกี้สูตรเด็ดมาไม่แพ้กัน ด้วยการคัดวัตถุดิบอย่างดีมาผสมกันอย่างลงตัว มีรสชาติหอมกลมกล่อม ปราศจากสารปนเปื้อนอย่างสารแต่งสี วัตถุกันเสีย และไม่ใส่ผงชูรส รับรองได้เลยว่าอร่อยถูกปากด้วยรสชาติที่คุ้นเคย

น้ำจิ้มสุกี้ เด็กสมบูรณ์ สูตรกวางตุ้ง

เด็กสมบูรณ์แบรนด์ที่การันตีคุณภาพด้านน้ำซอสปรุงรสและน้ำจิ้มมาเป็นเวลานาน และน้ำจิ้มสุกี้ของเค้าก็โดดเด่นด้วยวัตถุดิบที่มาจากพริก กระเทียม น้ำมันงาขาวแท้ รสชาติไม่เผ็ดกินง่าย สำหรับคนที่ชอบกินรสจัดก็สามารถเติมพริกกระเทียมได้ตามใจชอบ

โดนป้ายยาไปกับน้ำจิ้มสุกี้ 6 แบรนด์ที่ทางเราได้คัดมาแล้วว่าดี ใครที่กำลังมองหาน้ำจิ้มสุกี้รสชาติเริ่ดๆ จัดจ้านก็สามารถมาเลือกซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว