บิ๊กซี คว้ารางวัล “Best Brand Performance on Social Media”

Big C > PR & Promotion > บิ๊กซี คว้ารางวัล “Best Brand Performance on Social Media”

ขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งในกลุ่มของ Hypermarket & Supermarket ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน ตอกย้ำผู้นำห้างค้าปลีกอย่างครบครันที่เข้าถึงผู้บริโภคยุคดิจิทัลจากเวที Thailand Social Awards ครั้งที่ 11

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี รับรางวัล Best Brand Performance on Social Media สาขา Hypermarket & Supermarket โดยมี คุณรัฐพล เตชะเลิศสิริมงคล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดออนไลน์บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนรับมอบ   เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ทรู ไอคอน ฮอล์ ไอคอนสยาม ชั้น 7

คุณรัฐพล เตชะเลิศสิริมงคล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดออนไลน์บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ที่ผ่านมาบิ๊กซีเดินหน้ามอบประสบการณ์ที่ดีในการจับจ่ายสินค้าในราคาประหยัดให้กับลูกค้าได้ซื้อสินค้าที่สะดวกสบายภายใต้แนวคิด “การให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า” ซึ่งเราได้นำเอาช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ มาปรับใช้เพื่อเติมเต็มความต้องการให้กับลูกค้า ขณะเดียวกันยังใช้แพลตฟอร์มต่างๆ ในโลกออนไลน์มาเป็นเสียงสะท้อนที่ทำให้เราได้ยินเสียงจากลูกค้าและนำมาปรับปรุง พัฒนาช่องทางการให้บริการจนทำให้วันนี้ บิ๊กซี คือ ห้างค้าปลีกที่ครบครันทุกช่องทางการจับจ่าย”

THAILAND SOCIAL AWARDS เป็นงานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย เป็นการมอบรางวัลเพื่อเชิดชูผู้ที่ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ และผู้ทรงอิทธิพลบนโซเชียล งานนี้ถูกจัดขึ้นโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งรางวัลในสาขานี้ผ่านการคัดเลือกจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ อาทิ บิ๊กซี, กูร์เมต์ มาร์เก็ต, โลตัส, แม็คโคร และ ท็อปส์ ในท้ายที่สุดบิ๊กซีก็สามารถคว้ารางวัล Best Brand Performance on Social Media สาขา Hypermarket & Supermarket ต่อเนื่องกันเป็นปีที่สอง ซึ่งบิ๊กซีเห็นความสำคัญในการใช้สื่อโซเซียลมีเดียให้เกิดประโยชน์สูงสุดในแง่มุมต่างๆ ดังนี้

  • สร้างสังคมออนไลน์ที่แน่นแฟ้น โดยในปีที่ผ่านมาบิ๊กซีมีการเติบโตของผู้ติดตามในแต่ละแฟลตฟอร์มค่อนข้างสูงและยังได้รับการตอบรับอันดีจากผู้ที่สนใจในเนื้อหาข่าวสารโปรโมชั่นผ่านการบอกต่อแบรนด์บิ๊กซีบนสื่อโซเซียลมีเดีย ซึ่งบิ๊กซีก็ยังมุ่งเน้นที่จะสร้างชุมชนออนไลน์ให้ได้คุณภาพต่อไปในทุกๆ แพลตฟอร์ม
  • ด้านความพึงพอใจของลูกค้า โดยบิ๊กซีให้ความสำคัญต่อการสร้างมาตรฐาน และความรวดเร็วในการตอบสนองต่อปัญหา คำร้องเรียนของลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง รวมไปถึงการนำกระแส และ ความคิดเห็นที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์บิ๊กซีผ่านสื่อโซเซียลมีเดียมาพัฒนาต่อยอดอีกด้วย
  • นวัตกรรม ถือว่าเป็นจุดแข็งของบิ๊กซีที่มีการสร้างความแปลกใหม่ในการสื่อสารอยู่เสมอ ซึ่งเป็นการนำเสนอสินค้า และบริการในแง่มุมต่างๆ ให้ลูกค้ารู้สึกสนุกและเพลิดเพลินไปกับสินค้า บริการจากบิ๊กซีได้เป็นอย่างดี

การได้รับรางวัล Best Brand Performance on Social Media สาขา Hypermarket & Supermarket ต่อเนื่องกัน 2 ปีซ้อน ถือว่าเป็นเครื่องการันตีความสำเร็จได้เป็นอย่างดี จากความสำเร็จนี้ บิ๊กซีพร้อมต่อยอดและสร้างการสื่อสารผ่านช่องทางโซเซียลมีเดียให้ครอบคลุมทุกช่องทาง เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า รวมไปถึงการสร้างสังคมออนไลน์ที่เชื่อมต่อกับลูกค้า คู่ค้า และพันธมิตรต่างๆ ที่สำคัญพร้อมเปิดรับเทรนด์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างเท่าทัน เพื่อมุ่งสู่การเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของคนไทยตลอดไป

อยากรู้ความเคลื่อนไหวของแบรนด์บิ๊กซี อย่าลืมกดติดตามได้เลยทุกช่องทาง คลิก: https://linktr.ee/bigcthailand

แชร์เรื่องราว