ไอเดียเลือกของขวัญวันวาเลนไทน์ให้แฟน

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > ไอเดียเลือกของขวัญวันวาเลนไทน์ให้แฟน

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน ไอเดียเลือกของขวัญวันวาเลนไทน์ให้แฟน


พรุ่งนี้ก็จะเป็นวันวาเลนไทน์แล้วใครที่ยังไม่ได้เตรียมของขวัญให้แฟน เชิญมาทางนี้ดีค่ะ พี่ซีมีไอเดียดีๆ สำหรับคนที่ยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้แฟนดี เรายังมีเวลาวันนี้อีกหนึ่งวันในการเตรียมของขวัญ มาลุยกันเลยดีกว่าค่ะ

ดอกไม้

ช่อดอกไม้สวยๆ สักช่อไม่ว่าสาวๆ คนไหนได้รับก็ต้องยิ้มหน้าบานอย่างแน่นอน และดอกไม้ยังหมายความหมายที่ลึกซึ่งอีกด้วย อย่างที่เค้าเรียกกันว่าภาษาดอกไม้สื่อรัก แค่เฉพาะดอกกุหลาบก็มีความหมายที่หลากหลายตามสี เช่น กุหลาบแดง หมายถึง ความรักและความปรารถนา เป็นดอกไม้ของกามเทพ เป็นสิ่งนำโชคมาสู่ผู้หญิงที่ได้รับดอกไม้นั้น

กุหลาบขาว หมายถึง ความมีเสน่ห์ ความบริสุทธิ์ ความเงียบสงบ และนำโชคมาสู่ผู้หญิงที่ได้รับเช่นเดียวกับดอกกุหลาบแดง และกุหลาบสีชมพู หมายถึง ความรักที่มีความสุขอย่างสมบูรณ์ที่สุด

ช็อคโกแลต

ของขวัญยอดฮิตคงหนีไม่พ้นช็อคโกแลต และในวันที่ 14 กุมภาพันธุ์ สาวญี่ปุ่นจะนำช็อกโกแลตไปมอบให้แฟนหนุ่ม หรือหนุ่มที่ตัวเองหลงรักอยู่ เพื่อเป็นการบอกความในใจ และพอในวันที่ 14 มีนาคม หนุ่มที่ได้รับช็อกโกแลตจากสาวคนไหน ก็จะต้องนำไวท์ช็อกโกแลต ไปมอบคืนให้กับสาวคนนั้นเพื่อเป็นการตอบแทน

ของขวัญ DIY

ของที่ทำเองนี่แหละ ใครได้รับก็ซึ่งใจ เพราะคนทำตั้งใจทำอย่างสุดฝีมือ เราอาจจะรวบรวมรูปความทรงจำที่ไปเที่ยวกับแฟนตามสถานที่ต่างๆ มาทำเป็น photobook เป็นของขวัญก็น่ารักไปอีกแบบนะคะ

เครื่องสำอาง

ไม่ว่าจะเป็นโอกาสพิเศษไหนก็ตาม ถ้าคุณซื้อเครื่องสำอางให้แล้วล่ะก็ รับรองเลยว่าสาวๆ ต้องร้องว้าว ด้วยความดีใจอย่างแน่นอน ทริคอีกอย่างคือแนะนำให้ซื้อเป็นเซ็ต จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบไปเลยค่ะ

กระเป๋า

สิ่งนี้อาจจะเพิ่มเงินเข้าไปอีกหน่อย แต่ก็ซื้อตามความชอบของแฟนและตามกำลังในการจ่ายก็ได้นะคะ สาวๆ อย่างเราไม่ได้ชอบของแพงเสริมไป (ถ้าได้ก็จะดีใจมาก ฮ่าๆ) และกระเป๋าเป็นสิ่งที่สาวๆ ต้องสะพายไปไหนมาไหนตลอดเวลา ดังนั้นเวลาเราใช้เราก็จะคิดถึงคุณนั้นเอง

นาฬิกา

นาฬิกาอาจจะเป็นไอเทมที่คุณผู้ชายชอบมากกว่าสาวๆ แต่ไม่ว่าคุณผู้ชายจะซื้อให้คุณผู้หญิง หรือคุณผู้หญิงซื้อให้คุณผู้ชาย รับรองได้เลยว่านาฬิกาจะเป็นไอเทมที่ควรเลือกซื้อ เพราะเราจะได้มีเวลาให้คุณยังไงล่ะ

เสื้อคู่

ไอเทมสุดคลาสสิคที่ทุกคู่ต้องมี เอาไว้ใส่ในโอกาสพิเศษ ไว้ใส่ไปเดทกันแบบหวานแหวว หรือจะเป็นเสื้อยืดสีเรียบ ๆ ไม่มีลวดลาย เพราะจะสามารถประยุกต์ได้ง่ายกว่า เมื่อเลือกเสื้อมาได้แล้วก็ใช้สีเพ้นท์เสื้อยืด โดยเพ้นท์ลงไปบนเสื้อตามลายที่คุณต้องการ

น้ำหอม

เป็นสิ่งที่ทำให้ทราบถึงความโรแมนติก ให้เลือกกลิ่นของน้ำหอมที่คิดว่าเหมาะกับคนที่คุณรัก กลิ่นที่เขาใช้เป็นประจำ หรือกลิ่นที่เขาเคยบ่นว่าอยากได้ แค่ได้กลิ่น ก็ชื่นใจแล้ว 

ดินเนอร์สุดหรู

ถ้าคิดอะไรไม่ออกแค่พาไปร้านอาหารดีๆหรูๆวิวสวยๆ ก็พอแล้วล่ะค่ะ ได้พูดคุยกันดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติกไปด้วยกันก็ฟินที่สุดแล้ว

สุดท้ายถ้าใครคิดอะไรไม่ออกให้ลองแวะมาที่บิ๊กซีก็ได้นะคะ เพราะที่บิ๊กซีมีสินค้ามากมายรอคุณมาเลือกซื้อ

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว