รู้จักแบรนด์ชุดนักเรียน แบรนด์ไหนคุณภาพดี น่าใช้

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > รู้จักแบรนด์ชุดนักเรียน แบรนด์ไหนคุณภาพดี น่าใช้

รู้จักแบรนด์ชุดนักเรียน แบรนด์ไหนน่าใช้

ไอเท็มที่สำคัญที่สุดในช่วงเปิดเทอมที่จะขาดไปไม่ได้เลย ก็คือ “ชุดนักเรียน” ซึ่งก่อนเปิดเทอมเรามักจะเห็นคุณพ่อคุณแม่พากันจูงลูกจูงหลาน ไปซื้อชุดนักเรียนกัน ซึ่งเรื่องค่าใช้จ่ายนั้นก็ไม่น้อยกันเลยค่ะ ทำให้หลายบ้านจึงเลือกชุดนักเรียนด้วยไซซ์ที่เผื่อโตสักหน่อย เพราะจะได้ใส่ได้นาน ๆ ไม่ต้องซื้อกันบ่อย ๆ เพื่อลดค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ลงไป เพราะเด็กวัยกำลังกินกำลังนอน ก็จะโตกันเร็ว จนชุดนักเรียนชุดเดิมใส่กันแทบจะไม่ได้ ซึ่งอันที่จริงแล้วหากเรารู้จักเลือกแบรนด์ชุดนักเรียนที่มีคุณภาพ ก็จะสามารถแก้ปัญหานี้ได้เช่นกัน แต่จะมีแบรนด์ชุดนักเรียน แบรนด์ไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย

แบรนด์ชุดนักเรียนที่คุ้มค่า คุ้มราคา น่าใช้

  • ชุดนักเรียน น้อมจิตต์

แบรนด์แรกเป็นแบรนด์ชุดนักเรียนที่อยู่คนไทยมาช้านานกว่า 60 ปี ที่มาพร้อมสโลแกน “ใส่เลย ไม่ต้องคิด” ซึ่งคุณภาพชุดนักเรียนของแบรนด์นี้ก็สามารถเลือกซื้อใส่ได้แบบไม่ต้องคิดจริง ๆ ซึ่งชุดนักเรียนของเขาจะปรับไปตามยุคสมัย มีการปรับตามเทรนด์บ้าง คุณภาพของผ้าที่ใส่ได้สบาย ๆ กับอากาศร้อน ๆ ในเมืองไทย มีให้เลือกครอบคลุมทุกระดับชั้น

ช้อปชุดนักเรียนแบรนด์น้อมจิตต์ กดตรงนี้เลย

  • ชุดนักเรียน ตราสมอ

แบรนด์ถัดมา “ตราสมอ” กับสโลแกนติดหูอย่าง “ใส่สมอ เท่เสมอ” ใช่แล้วค่ะ แม้จะเป็นเครื่องแบบชุดนักเรียน แต่เมื่อใส่ของตราสมอ ก็สามารถเท่ได้แบบไม่ผิดระเบียบ โดยสินค้าหลักก็คือชุดนักเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาลไปจนถึงมัธยมศึกษา และยังรวมถึงกลุ่มนักเรียนนักศึกษาสายอาชีพเป็นแบรนด์ที่สินค้ามีคุณภาพยอดเยี่ยม คงทน ใช้กระบวนการเผาขนทำให้เนื้อผ้าไม่มีเส้นขนเล็ก ๆ เสื้อขาวไม่ดักจับฝุ่นละอองในอากาศ อีกทั้งฝีมือการตัดเย็บประณีต รูปทรงสวย เข้ากับยุคทันสมัยอีกด้วย

  • ชุดนักเรียนสมใจนึก

แบรนด์ชุดนักเรียนเก่าแก่ของไทย ที่เมื่อก่อน หากใครได้ไปเดินแถวบางลำพู ก็จะต้องเห็นชุดนักเรียขายอยู่สองข้างทางกับแบรนด์ “สมใจนึกเทเวศร์” เดิมทีจะใช้ชื่อ “สมใจนึกบางลำพู” เจ้านี้เป็นผู้นำแบรนด์ชุดนักเรียนตัวจริง ด้วยความเก่าแก่ คุณภาพ ทำให้ผู้ปกครองมั่นใจที่จะเลือกซื้อหากันมาแบบยาวนาน นอกจากเสื้อแล้วยังมีบริการรับปักเสื้ออีกด้วย เรียกได้ว่ามาซื้อที่นี่ก็มีชุดพร้อมออกไปเรียนได้

  • ชุดนักเรียนTopson

แบรนด์ชุดนักเรียนที่มีครอบคลุมทั้งโรงเรียนเอกชน โรงเรียนรัฐบาล และโรงเรียนนานาชาติ จุดเด่นของแบรนด์นี้ก็คือชุดนักเรียนของเขามีทรงที่สวยกว่าแบรนด์อื่น ๆ เรียกว่าเมื่อซื้อไปแล้ว ไม่ต้องเอาไปแก้ไขใด ๆ เลย พร้อมที่จะใส่แล้วเดินสวยไปโรงเรียนได้เลย ตัวผ้าจะมีความใหม่ได้อย่างยาวนาน อีกทั้งเนื้อผ้ายังไม่ค่อยยับง่ายอีกด้วย ซึ่งเหมาะมากสำหรับน้อง ๆ หนู ๆ ที่อาจจะมีการเล่นซน ก็ไม่ต้องกลัวว่าชุดจะยับ

  • ชุดนักเรียนBesico

แบรนด์ชุดนักเรียนที่ผลิตโดยแบรนด์เบสิโค ที่เป็นแบรนด์ของ Big C ที่ผลิตชุดนักเรียนด้วยคุณภาพที่ดีเยี่ยม เสื้อผ้าสวมใส่สบาย สวยงาม รีดง่าย เสื้อผ้ามีความคงทนแข็งแรง หนูๆ ใส่แล้วสบายกันทุกคน รวมถึงราคาที่สุดพิเศษและพิเศษสุดๆ ที่บิ๊กซีเท่านั้น

ไลน์สั่งโทรสั่ง ทางนี้เลย อย่าลืมไปลองรสใหม่กันน้า

ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่

Facebook : Big C

Line Official : Big C TH

บทความที่นาสนใจ : Big C Blog

บิ๊กซี ออนไลน์ : Big C Shopping Online

แชร์เรื่องราว