ใส่ใจลูกน้องด้วยผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรอ่อนโยน

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > ใส่ใจลูกน้องด้วยผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรอ่อนโยน

รักใครให้ดูแลเทคแคร์นะคะ ตอน ใส่ใจลูกน้องด้วยผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรอ่อนโยน

คอนเทนต์ใดเล่าจะเท่าคอนเทนต์เด็กที่มาพร้อมความอ่อนโยนแบบไม่มีอะไรมากั้น ด้วยความใส่ใจจากมากสู่ลูก เราก็ขอคัดผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรอ่อนโยนมาฝากบรรดาคุณแม่ที่กำลังเลือกซื้อสินค้าอยู่ในโซนเด็กอ่อน เพื่อเป็นตัวเลือกก่อนตัดสินใจซื้อ แต่ผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรอ่อนโยนทั้ง 5 อันที่เราคัดมาล้วนดีงามเหมาะกับลูกน้อยที่สุด

ดีนี่ 

ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กดีนี่ มีส่วนผสมที่เป็นกลาง ช่วยถนอมเส้นใยผ้า ป้องกันคราบสกปรกไหลย้อนกลับ ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ (Dermatological Proven) ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ให้ความรู้สึกสะอาด กลิ่นหอมติดนานตลอดทั้งวัน มีกลิ่นหอมสะอาดสุดอ่อนโยน สามารถใช้ได้กับเด็กทารกถึงเด็กโต

เบบี้มายด์ เบบี้ ทัช

เบบี้มายด์ เบบี้ ทัช ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก สูตรออร์แกนิคคาโมมายล์ สะอาด อ่อนโยน ช่วยสลายคราบสกปรก ผ้าสะอาดไร้กลิ่นอับ เพราะผิวลูกบอบบางและเสื้อผ้าลูกต้องได้รับการดูแลพิถีพิถัน ดังนั้นไม่ควรใช้สารซักฟอกกับเสื้อผ้า ทำให้ผิวลูกไม่แพ้ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่สกัดออร์แกนิคคาโมมายล์ ผ่านการทดสอบ Dermatological Test ไม่ก่อให้เกิดการระเคืองต่อผิว 

เซ็นท์แอนด์ดรูว์ 

สำหรับใช้ซักผ้าเด็กแรกเกิดขึ้นไป มีความอ่อนโยน ลดกลิ่นอับชื้นให้กลิ่นทหอมละมุนด้วยน้ำหอมของเด็กอย่างธรรมชาติ ช่วยระบายความชื้นจากเหงื่อได้ดี และยังช่วยถนอมเส้นใยผ้าให้สัมผัสที่นุ่มเหมือนใหม่ ผลิตจากส่วนผสมคุณภาพดี มั่นใจ ปลอดภัยต่อเด็ก 100% มาพร้อมกับกลิ่นหอม สดชื่น ด้วยส่วนผสมที่เป็นกลางจากธรรมชาติ จึงไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง 

โคโดโม ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก นิวบอร์น

ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กโคโดโมมีเทคโนโลยี Natural 5 Complex ที่คัดสรรสารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ 5ชนิดลดสาเหตุการเกิดผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง ขจัดคราบได้อย่างสะอาดมั่นใจ อ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง ไม่มีสารซักฟอกรุนแรง จึงไม่มีสารตกค้าง ให้ระคายเคืองผิวบอบบาง โดยผ่านการทดสอบความไม่ระคายเคืองต่อผิว (Dermatology Test) มีกลิ่นหอมละมุน คัดสรรเฉพาะเด็กแรกเกิด

น้ำยาซักผ้าเด็ก BABYBEZT

ทำความสะอาดพร้อมถนอมเส้นใยผ้าอย่างอ่อนโยนด้วยน้ำยาซักผ้าเด็ก BABYBEZT มีส่วนผสมของสารสกัดจากพืช ช่วยรักษาความนุ่ม ไม่หยาบกระด้าง และช่วยทำให้เสื้อผ้าสะอาด ป้องกันสิ่งสกปรกเกาะติดบนผ้า ใช้สำหรับทำความสะอาดผ้าอ้อม หรือเสื้อผ้าเด็ก ให้สะอาด อ่อนโยน ปราศสิ่งสกปรกต่าง ๆ

  • Lipid Layer Enhancer เป็นสารสกัดจากพืช ช่วยรักษาความนุ่ม สบายต่อการสวมใส่ ไม่หยาบกระด้าง
  • Polycarboxylate detergent polymer ช่วยทำให้เสื้อผ้าสะอาด ป้องกันไม่ให้สิ่งสกปรกในน้ำที่ซักกลับไปเกาะติดบนเส้นใยผ้า

นี่แหละที่สุดแห่งความอ่อนโยนที่คัดผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กแรกเกิดมาเป็นส่วนใหญ่เพราะของเด็กแรกเกิดก็สามารถใช้ได้กับเด็ก 1-3 ขวบ จึงคุ้มค่าเหมาะสำหรับคุณแม่สายประหยัด สำหรับใครที่อยากได้ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กก็สามารถหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว