รวม 5 ยาสีฟันสำหรับเด็กเล็ก

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > รวม 5 ยาสีฟันสำหรับเด็กเล็ก

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน รวม 5 ยาสีฟันสำหรับเด็กเล็ก 

สำหรับบ้านใครที่มีเด็กเล็ก เมื่อเด็ก ๆ เริ่มมีฟันซี่แรกงอกขึ้นมา เราจะมองข้ามเรื่องการแปรงฟันไม่ได้ เพราะเด็กเล็ก ๆ ยังไม่สามารถดูแลตัวเองได้ ดังนั้นหน้าที่การดูแลฟันจึงเป็นหน้าที่ของเหล่าคุณพ่อคุณแม่ นอกจากจะต้องเตรียมอุปกรณ์ทำความสะอาดฟันและช่องปากแล้ว ยาสีฟันที่เหมาะกับเด็กเล็กก็จำเป็นมากเช่นกัน เราจึงจะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่อ่อนโยนกว่ายาสีฟันปกติ  แต่ถ้าเป็นคุณพ่อคุณแม่อาจจะรู้สึกสับสนไปบ้างว่าควรเลือกซื้อยาสีฟันแบบไหนที่จะเหมาะสมและปลอดภัยสำหรับเด็กเล็ก วันนี้เราจึงอยากจะมานำเสนอ 5 ยาสีฟันสำหรับเด็กเล็ก ที่เหล่าคุณพ่อคุณแม่จะใช้เป็นแนวทางในการเลือกซื้อหามาให้ลูก ๆ ใช้กัน

1. Kodomo Ultra Shield ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ที่อยู่กับคนไทยมานาน โดยสูตรนี้เป็นยาสีฟันเนื้อเจลให้ความรู้สึกเหมือนเยลลี่ รสสตรอเบอรี่หอมหวาน  มีฟลูออไรด์ปริมาณ 1,000 ppm และยังไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล จึงป้องกันฟันผุได้ดี เหมาะสำหรับเด็กอายุ 6 เดือน ถึง 3 ขวบ

2.Chicco Oral Care Apple & Banana Toothpaste ยาสีฟันเด็กของ Chicco รุ่นนี้เป็นที่นิยมในบรรดาคุณพ่อคุณแม่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เหมาะสำหรับเด็กช่วงอายุ 6 เดือนถึง 3 ปี เป็นสูตรปราศจากสารทำความสะอาดอย่าง SLS และสารกันเสีย จึงอ่อนโยนและไม่ทำให้ช่องปากของลูกน้อยระคายเคือง ใช้สาร Xylitol แทนน้ำตาลทำให้เนื้อครีมมีรสชาติหวาน หอมกลิ่นผลไม้ ถูกใจเด็กเล็ก

3.Orajel My Little Pony™ Fluoride-Free Training Toothpaste Orajel จากอเมริกาเป็นยาสีฟันอีกสูตรที่เหมาะสำหรับการใช้ฝึกฝนการแปรงฟันให้กับเด็กเล็กเป็นอย่างยิ่ง มีแพ็กเกจที่สีสันสดใสน่าใช้ มีส่วนผสมที่อ่อนโยน ไม่มีฟลูออไรด์ ไม่ผสมสีสังเคราะห์ และยังไม่มีส่วนผสมจากนมและสารกันบูด  มีกลิ่นและรสชาติที่เด็ก ๆ ชอบ เหมาะสำหรับเด็กช่วงอายุ 6 เดือนขึ้นไป

4. Enfant Organic Plus Gentle First Toothpaste Gel เป็นยาสีฟันที่ปลอดภัยมาก แม้เด็ก ๆ จะเผลอกลืนลงไปก็ไม่มีอันตราย เพราะ ไม่มีฟลูออไรด์  มีแคลเชี่ยมจากนม ช่วยบำรุงฟันให้แข็งแรง สารทำความสะอาดจากอะมิโน Amino Cleanser มีวิตามิน C ช่วยให้สุขภาพเหงือกและฟันแข็งแรง ไม่มีน้ำตาล ไม่ทำให้ฟันผุ ทั้งยังกลิ่นหอมผลไม้สตอเบอรี่ และกล้วยหอม เหมาะสำหรับเด็กช่วงอายุ 6 เดือนขึ้นไป

5. Kindee Organic Toothpaste Strawberry สามารถกลืนได้ไม่อันตราย แถมยังไม่มีน้ำตาลไม่ทำให้ฟันผุ ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติออร์แกนิคเช่นว่านหางจระเข้ข้าวโพดช่วยป้องกันฟันผุบำรุงเหงือกและฟันลดอาการระคายเคืองลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปาก อ่อนโยนปลอดภัย เหมาะสำหรับเด็กช่วงอายุ 1 ปี ขึ้นไป

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนที่สนใจยาสีฟันสำหรับเด็กที่ปลอดภัยและอ่อนโยน ก็สามารถไปเลือกซื้อเลือกหาได้ที่ บิ๊กซี ทุกสาขา หรือถ้าคนไหนไม่อยากออกไปช้อปด้วยตัวเอง สามารถช้อปปิ้งออนไลน์ ได้ที่ http://www.bigc.co.th/

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว