5 อันดับน้ำยาบ้วนปากที่ช่วยให้ฟันขาว

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > 5 อันดับน้ำยาบ้วนปากที่ช่วยให้ฟันขาว

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน 5 อันดับน้ำยาบ้วนปากที่ช่วยให้ฟันขาว

เรื่องฟันเหลืองเป็นปัญหาที่ทำเอาใครหลายคนหมดความมั่นใจได้ เพราะการยิ้มหรือการพูดคุยนั้นคือเสน่ห์อย่างหนึ่ง ถ้าเราไม่มั่นใจที่จะพูดหรือยิ้มออกมาอย่างมั่นใจเพราะกลัวคนเห็นฟันเหลืองๆ เราก็มีวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับด้วยการบ้วนปากจากน้ำยาบ้วนปากที่มีส่วนช่วยให้ฟันขาวสะอาดสร้างความมั่นใจให้คุณได้ยิ้มออกมาอย่างมั่นใจพร้องโปรยเสน่ห์ได้อย่างเต็มที่

ลิสเตอรีน น้ำยาบ้วนปาก ทาร์ทาร์ โพรเทคชัน

ลิสเตอรีนสูตรนี้เป็นสูตรลดการสะสมของหินปูนและคราบแบคทีเรีย  มีซิงค์คลอไรด์ ซึ่งทดสอบแล้วว่าช่วยลดการสะสมของหินปูน ได้ดีกว่าการแปรงฟันอย่างเดียว ลดการสะสมของคราบแบคทีเรียหรือไบโอฟิล์ม สาเหตุหนึ่งของโรคเหงือกและกลิ่นปาก 

คอลเกต น้ำยาบ้วนปาก พลักซ์ ปัญจเวท

คอลเกต น้ำยาบ้วนปาก พลักซ์ ปัญจเวท สูตรรวมพลัง 5 คุณประโยชน์ พร้อมสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสดชื่น ลดกลิ่นปากอย่างหมดจดและยาวนาน ช่วยลดการสะสมแบคทีเรีย 99.9%

ลดกลิ่นปากได้อย่างยาวนาน ช่วยป้องกันฟันผุด้วยฟลูออไรด์ ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่น และช่วยทำความสะอาดเพื่อสุขภาพเหงือกที่ดียิ่งขึ้น

ลิสเตอรีน เฮลตี้ ไบรท์

ลิสเตอรีน เฮลตี้ ไบรท์ เป็นสูตรที่ช่วยให้ฟันขาวสะอาดอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมของเลมอนและเกลือบริสุทธิ์ พร้อมดูแลฟันให้แข็งแรง สะอาด ช่องปากหอมสดชื่น ช่วยขจัดคราบสีบนผิวฟัน พร้อมป้องกันการสะสมใหม่ ลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดคราบพลัคและกลิ่นปาก และดูแลฟันให้แข็งแรงด้วยส่วนผสมของฟลูออไรด์ แถมยังช่วยให้ฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ใน 2 สัปดาห์

ออรัลบี น้ำยาบ้วนปาก สูตร 3D ไวท์ คลีน มิ้นต์

ออรัลบี น้ำยาบ้วนปาก สูตร 3D ไวท์ คลีน มิ้นต์ สูตรนี้เป็นสินค้านำเข้าจากอเมริกา การันตีความดีงาม ที่ช่วยขจัดคราบพลัค และแบคทีเรียในช่องปาก สูตรใหม่ 3D ไวท์ ช่วยให้ฟันขาวขึ้นใน 7 วัน ไม่มีแอลกอฮอล์ ให้ช่องปากสะอาดสดชื่น ไม่แสบปาก ไม่เบิร์น มีกลิ่นมิ้นต์ที่ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน

สกินแล็บ น้ำยาบ้วนปาก กลิ่นเฟรชมิ้นท์ 

น้ำยาบ้วนปากที่เหมาสำหรับคนที่แพ้ง่าย เป็นสูตรอ่อนโยนเป็นพิเศษ อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย เช่น Spearmint Essential Oil, น้ำแร่จากภูเขาไฟฟูจิ ปราศจากส่วนผสมของสารเคมีจำพวกแอลกอฮอล์, พาราเบน, SLES, SLS, ไม่มีการแต่งเติมรสชาติ ทำให้ไม่รู้สึกถึงการระคายเคืองในช่องปากและลำคอ มีสารออกฤทธิ์ คือ แคลเซียมและฟลูออไรด์ ที่จะช่วยดูแลสุขภาพในช่องปากของคุณให้แข็งแรง สามารถซอกซอนเข้าไปขจัดสิ่งสกปรกออกได้อย่างหมดจด

เพราะการแปรงฟันอย่างเดียวไม่พอที่จะช่วยขจัดคราบสกปรกสะสมและคราบหินปูนออกไปได้ เราจึงต้องพึ่งน้ำยาบ้วนปากเพื่อมาช่วยเสริมสร้างความมั่นใจนี้ และเพื่อช่วยให้สุขภาพช่องปากแข็งแรง สำหรับน้ำยาบ้วนปากทั้งหมดนี้ก็สามารถหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว