คัดมาแล้ว 4 แชมพูสุนัขที่ช่วยกำจัดหมัดได้ดี

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > คัดมาแล้ว 4 แชมพูสุนัขที่ช่วยกำจัดหมัดได้ดี

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน คัดมาแล้ว 4 แชมพูสุนัขที่ช่วยกำจัดหมัดได้ดี

เนื่องจาก Work From Home จึงทำให้มีเวลาดูแลคนในครอบครัวและสัตว์เลี้ยงมากขึ้น ดังนั้นพี่ซีเลยถือโอกาสมาป้ายยา 4 แชมพูสุนัขที่ช่วยกำจัดหมัดได้ดี เราดูแลตัวเองให้สะอาดไร้เชื้อโรคแล้วก็อย่าลืมมาดูแลน้องหมาด้วยนะคะ 

เชนการ์ด แชมพูขจัดเห็บหมัด

เชนการ์ด แชมพูขจัดเห็บหมัด สำหรับสุนัขพันธุ์ใหญ่ทุกสายพันธุ์ ที่ผสมสารเพอร์เมทรินซึ่งให้ความปลอดภัยและไม่ระคายเคืองต่อผิวสุนัข เพื่อช่วยป้องกันและกําจัดเห็บ หมัด อีกทั้งยังมีกลิ่นหอม ไม่เหม็นฉุน อาบสะอาดได้ทุกวัน ผสมสารเพอร์เมทรินซึ่งให้ความปลอดภัย ไม่ระคายเคืองต่อผิวสุนัข ช่วยบรรเทาอาการคัน และผดผื่น พร้อมป้องกันและกําจัดเห็บหมัดได้เป็นอย่างดี

เพียวกรีน แชมพูสุนัข ทูอินวัน

เพียวกรีน แชมพูสุนัข ทูอินวัน มีส่วนผสม ของน้ำมันสะเดา ช่วยบำรุงขนให้เงางาม ช่วยให้ผิวหนังสุนัขมีสุขภาพดี เหมาะสำหรับสุนัขทุกประเภท ทุกพันธุ์ และทุกวัย ใช้เป็นประจำจะทำให้สุนัข มีสุขภาพผิวหนัง และขนที่เงางามอยู่เสมอ สะอาดขน บำรุงผิว ปลอดภัยต่อคุณ และสัตว์เลี้ยง เป็นมิตรกับธรรมชาติ

แบร์ริ่ง แชมพูกำจัดเห็บหมัด

สำหรับสุนัขตัวโปรดและคุณได้เพลิดเพลินกับฟองนุ่มๆ พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น ช่วยป้องกันและกำจัดเห็บหมัดอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ทิ้งสารตกค้างให้ระคายเคืองผิว

วิธีใช้

ผสมแชมพู 1 ส่วน คือ น้ำสะอาด 1 ส่วน(เช่น แชมพู 10 มล. ต่อน้ำสะอาด 10 มล.) แล้วราดบนตัวสัตว์เลี้ยงที่เปียกน้ำให้ทั่วตัว สระและนวดโดยเฉพาะบริเณอุ้งเท้า ง่ามเท้า ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้แชมพูซ้ำอีกครั้งหนึ่งแล้วล้างให้สะอาดจนน้ำที่ผ่านขนใสสะอาด แล้วเช็ดขนให้แห้ง

ควรใช้ผลิตภัณฑ์นี้ทุกๆ 1-2สัปดาห์ หรือเมื่อพบร่องรอยของเห็บ หมัด บนตัวสัตว์เลี้ยง ปิดฝาให้สนิท เก็บในที่มิดชิด ห่างจากเด็ก อาหารและสัตว์เลี้ยง เก็บไว้ให้พ้นจากความร้อนและแสงแดด เหมาะสำหรับสุนัขที่มีกลิ่นสาบ

สลิคกี้ แชมพูสำหรับสุนัข สูตรเข้มข้นเพื่อผิวแห้งคัน

สลิคกี้ แชมพูสำหรับสุนัข สูตรเข้มข้นเพื่อผิวแห้งคัน ดูแลสุนัขที่คุณรักได้เอง ด้วยแชมพูที่ออกแบบขึ้น เพื่อใช้กับสุนัขโดยเฉพาะ สูตรเข้มข้นสำหรับผิวแห้งคัน ใช้ได้กับสุนัขทุกประเภท ทุกพันธุ์ และทุกวัย ใช้เป็นประจำจะทำให้สุนัข มีสุขภาพผิวหนังที่ดี และขนที่เงางามอยู่เสมอ แถมยังมีกลิ่นหอมที่ช่วยต่อการผ่อนคลายของสุนัข

บอกแล้วว่าพี่ซีคัด 4 สุดยอดแชมพูกำจัดเห็บหมัดที่ดีที่สุดสำหรับน้องหมามาให้ทุกคนได้เลือกซื้อกันตามสะดวก หากใครอยากออกมาที่บิ๊กซีก็สามารถเลือกซื้อได้ทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

แชร์เรื่องราว